Xuân Hinh ví mình như cà pháo bình dân

Zing - 15/12/2015, 09:13

Nghệ sĩ hài sinh năm 1960 là một trong những gương mặt tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 6 tổ chức tại Hà Nội tối 26/12.

Cùng với Hoài Linh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền..., Xuân Hinh là cái tên luôn xuất hiện trong chương trình hài kịch - ca nhạc được tổ chức thường niên này. Năm nay, vua hài đất Bắc cùng Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền giới thiệu với khán giả tiểu phẩm mang nội dung châm biếm, phê phán lối sống buông thả, thực dụng của một bộ phận sinh viên. 

 
Xuân Hinh hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu Xuân phát tài với cách diễn rất riêng. Ảnh: Báo Giao thông

Tiểu phẩm là thành quả của chính Xuân Hinh và Giáo Sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) sau một thời gian tìm hiểu và cùng nhau xây dựng kịch bản. Ban đầu, cả ê-kíp dự định đặt tên tiểu phẩm là Nhà trọ của mình nhưng Xuân Hinh đang muốn đổi thành Nhà trọ của Hinh bởi lý do phù hợp với hình ảnh của anh trong vở kịch ngắn hơn.

Nghệ sĩ sinh năm 1960 cho biết, từ khi lập Facebook riêng, anh nhận được nhiều tình cảm, chia sẻ từ các bạn sinh viên, học sinh nên cảm thấy muốn làm một điều gì đó cho riêng bộ phận khán giả này: "Thấy các bạn trẻ vào like rồi bày tỏ sự hâm mộ, tôi thấy tiếc. Tôi cứ nghĩ sao lúc bác khoẻ, các cháu không thích, bây giờ già yếu như thế này mới thích thì biết làm sao?".

Xuân Hinh hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu Xuân phát tài với cách diễn rất riêng.

Khi được hỏi so sánh mình với các nghệ sĩ khác, Xuân Hinh tự nhận mình chỉ là "món cà pháo bình dân" chứ không phải thứ gì sang chảnh hay đắt tiền. Anh cũng chia sẻ: "Có người thì thấy mình là cà nhưng cũng có người bảo mình là chim (trong hài Tết ra mắt cuối năm ngoái, anh từng nhận mình là chim). Ai thích nghĩ gì cũng được. Còn ai thấy cà độc thì đừng ăn". 

Ngoài Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền và Quang Thắng, Xuân phát tài 6 còn có sự góp mặt của nhóm hài Hoài Linh - Chí Tài - Hồng Vân với tiểu phẩm Nàng dâu bá đạo. Theo đó, "Sáu Bảnh" đảm nhận vai bố chồng người Bắc khó tính còn Hồng Vân làm nàng dâu tới từ xứ Huế mộng mơ. 

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Lê, Quang Dũng... Đây cũng là lần đầu tiên Thu Minh và Tóc Tiên tham gia chương trình chào xuân này. MC của chương trình là Thanh Bạch và á hậu Thuỵ Vân.

Bên cạnh đó còn phải kể đến vai trò của tổng đạo diễn Việt Tú. Anh được "đặt hàng" chăm chút cho chương trình này từ đầu năm 2015 nên dành khá nhiều thời gian chuẩn bị từ âm thanh, ánh sáng tới ý tưởng xuyên suốt các tiết mục. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất