Xem chỉ tay đoán hôn nhân trọn đời

Kiến thức - 27/04/2016, 08:17

Tay phải đại diện cho tiên thiên, tay trái đại diện cho hậu thiên, vì thế có thể xem chỉ tay đoán hôn nhân tốt xấu của một người.

Xem chỉ tay đoán hôn nhân tức là muốn biết đời sống hôn nhân của một người có thể nhìn vào đường tình duyên và đường hôn nhân trong lòng bàn tay của họ. Thông thường thì nam xem tay trái, nữ xem tay phải, nhưng trên thực tế tay phải đại diện tiên thiên, tay trái đại diện hậu thiên. Dù bạn là nam hay nữ thì xem được cả hai tay là chính xác nhất.
 
Xem chi tay doan hon nhan tron doi

Ảnh minh họa đường tình duyên trong lòng bàn tay.

Xem chỉ tay đường tình duyên nếu rõ nét, thẳng và kéo dài đến tận ngón trỏ thì là người có hôn nhân bền vững, tình cảm luôn suôn sẻ, thuận lợi.
 
Nếu cuối đường tình duyên đứt gãy chia thành nhiều đường nhỏ khác thì người này sẽ có đời sống hôn nhân không thuận, đa phần lập gia đình muộn, cuộc sống hôn nhân cũng không ổn định.
 

Xem chi tay doan hon nhan tron doi-Hinh-2

Ảnh minh họa cuối đường tình duyên bị đứt gãy chia thành nhiều đường nhỏ khác nhau.

Nếu kẽ giữa ngón trỏ và ngón giữa bị hõm sâu thì hôn nhân gặp nhiều bất lợi. Thậm chí giai đoạn từ 20-30 tuổi sức khỏe kém hay ốm đau bệnh tật, chuyện tình cảm thường có vấn đề, sau 30 tuổi mới kết hôn.
 
Nếu trên đường tình duyên xuất hiện đường chữ thập thì hôn nhân vô cùng trắc trở.
 
Nếu đường tình duyên bị đứt giữa, không liền mạch hôn nhân của người này thường gặp bất hạnh.
 
Nếu đường tình duyên có nhiều đoạn mờ hoặc màu sắc đặc biệt bất kể là nam hay nữ thì đều là người háo sắc, cả đời sẽ thay đổi người yêu hoặc bạn đời nhiều lần. 
 
Nếu kẽ giữa ngón trỏ và ngón giữa quá rộng thì hôn nhân sẽ bất lợi hoặc gia đình không hòa thuận, hay cãi vã, bất đồng mâu thuẫn. Nến là đàn ông, vị trí đeo nhẫn ở ngón giữa càng to và dầy rất được phụ nữ yêu quý.
 
Xem chỉ tay đường hôn nhân nếu mảnh, rõ nét và thẳng, rộng bằng bề ngang của ngón út người này sẽ có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc trọn đời.
 

Xem chi tay doan hon nhan tron doi-Hinh-3

 Ảnh minh họa đường hôn nhân trong lòng bàn tay.

Nếu đường hôn nhân và đường tình duyên gần nhau thì người này thường tảo hôn và ngược lại. Người nào không có đường hôn nhân cũng có nghĩa cuộc đời sẽ không có hôn nhân.
 
Nếu đường hôn nhân không nét, đứt đoạn hoặc chạy lung tung, đặc biệt nếu là tay phụ nữ thì đường hôn nhân mờ nhạt, gặp nhiều trở ngại, đời sống tình cảm chịu nhiều thiệt thòi đau khổ
 
Nếu khoảng cách giữa ngón tay út và đường tình duyên bị hõm sâu hoặc có những dấu vân đặc biệt sẽ khiến hôn nhân của bạn gặp trắc trở và chắc chắn sẽ kết hôn muộn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất