“Nghiền ngẫm” chỉ tay xem thời cơ chuyển vận cực chuẩn

blogtamsu.vn - 06/01/2016, 14:03

Trong cuộc đời mỗi người đều có thể gặp vận xấu, điều không may, đương nhiên cũng sẽ gặp được vận tốt, điều may mắn, bạn có muốn từ chỉ tay nhìn thấy được chút điềm báo về phát tài, vận may không? Cùng xem thử nhé!

Ảnh Internet

1. Đường vận mệnh chỉ có một đường duy nhất, rõ ràng

Ảnh Internet

Điều này biểu hiện bạn có thời vận rất tốt, trong vòng 3 năm bạn sẽ gặp được vận may. Cho nên, nếu bạn duy trì công việc hoặc nghề nghiệp hiện tại, sẽ nắm bắt được cơ hội tốt và đạt được thành công.

2. Đường vận mệnh tổng cộng có 2 đường

Ảnh Internet

Người có loại chỉ tay này biểu thị sẽ có quý nhân xuất hiện, cũng có thể tài năng của bạn sẽ được người này công nhận và đánh giá cao. Vì thế, bạn phải đối xử tử tế với người lớn tuổi, đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè, có thể quý nhân của bạn chính là người trong số họ. Trong bói chỉ tay, thường gọi đường này là đường quý nhân, đương nhiên còn những đường quý nhân khác ở đây chưa đề cập đến.

3. Có một hình ngôi sao xuất hiện trên đường vận mệnh

Ảnh Internet

Nếu như trên đường vận mệnh xuất hiện đường nét ngôi sao , điều này có nghĩa là bạn sẽ có vận may bất ngờ và có khả năng thành công hoặc cũng có thể là bạn sẽ có cơ hội đi du lịch nước ngoài, thay đổi công việc, đi công tác…, nhưng tất cả đều theo chiều hướng có lợi.

4. Đường vận mệnh xuất phát từ đường sinh mệnh

Ảnh Internet

Điều này biểu thị vì sự cố gắng không ngừng của bản thân hoặc sự cần cù lao động trước đây mà bạn sẽ đạt được sự tán thưởng của mọi người. Bạn cũng sẽ có được sự tín nhiệm của cấp trên, có khả năng rất cao sẽ được giao phó đảm nhận một nhiệm vụ cực kì quan trọng, trách nhiệm nặng nề. 

5. Đường vận mệnh rẽ đôi thành 2 đường

Ảnh Internet

Điều này biểu thị do có sự chuyển đổi ngành nghề hoặc kinh doanh nhân sự mới mà có được vận may. Do đó người có loại chỉ tay này nên thay đổi phương châm, nhân viên và ngành nghề mới sẽ mở ra vận mệnh mới cho chính họ.

6. Đường vận mệnh đứt quãng, không liên tục

Ảnh Internet

Đường vận mệnh không phải là một đường liên tục, mà phân thành 2, 3 đoạn, biểu thị sẽ gặp phải phiền não và sự tuộc dốc trong tình cảm, nhưng tất cả đều có thể khắc phục được, còn có thể nắm bắt được cơ hội thành công. Người có loại chỉ tay này, mỗi 3 năm sẽ có một lần biến hóa, sự nghiệp thăng trầm lên xuống.

7. Có một đường cắt ngang cản trở đường vận mệnh

Ảnh Internet

Trên hành trình của đường vận mệnh xuất hiện một đường chéo cản trở, điều này phần lớn biểu thị sự nghiệp của người này sẽ gặp trở ngại dẫn đến thất bại. Tuy nhiên, bản thân đã cố gắng hết sức, tận lực tận tâm, lại không nhận được sự thông cảm của người khác, vì vậy mà thường có xu hướng lo âu, buồn rầu.

8. Bên cạnh đường vận mệnh có một vòng cung nhỏ

Ảnh Internet

Điều này biểu thị số mệnh khổ, cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu mà lo lắng, buồn rầu chỉ ngày càng sa sút, đi xuống, cho nên càng cần phải cố gắng giữ thái độ lạc quan, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến. Ba đến năm năm, nhất định có thể thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng muốn đạt được điều này, cần có kế hoạch dài hạn, còn phải làm đến nơi đến chốn, gặp được thời điểm thích hợp nhất định sẽ thành công.

9. Có một hình vuông xuất hiện trên đường vận mệnh

Ảnh Internet

Nếu như trên đường vận mệnh xuất hiện đường nét hình vuông, biểu thị sẽ có một chút tranh chấp, bất hòa, nhưng vẫn sẽ khắc phục được khó khăn, nắm bắt được thời cơ tốt, đạt được mục đích.

10. Từ chân ngón áp út xuất hiện một đường thẳng dọc

Ảnh Internet

Nếu như xuất hiện đường nét chỉ tay như thế biểu thị người này có thể phát huy tài năng một cách triệt để, làm chủ tài vận. Hơn nữa, có thể là một nhà kinh doanh tài ba, đạt được nhiều thành công.

11. Bên cạnh đường vận mệnh xuất hiện một hình tam giác

Ảnh Internet

Điều này có nghĩa là có cơ hội đầu tư lớn, có thể là sẽ mua nhà hoặc mất đi một số tiền lớn, nắm bắt không tốt có thể gặp nạn lao tù hay những tranh chấp lớn. Người có loại chỉ tay như thế xuất hiện, trên phương diện đầu tư nhất định cần cẩn thận, đặc biệt là nắm bắt những cơ hội có tính khả thi thì trong quá trình đầu tư mới thu được lợi nhuận. Với người sở hữu loại chỉ tay này, mua nhà có thể xem là một trong những biện pháp thông minh.

Chú ý: Các bạn nên nhớ, một người nếu thay đổi phong cách sống hay tư tưởng và quan niệm, thì chỉ tay cũng sẽ thay đổi theo. Vận mệnh còn cần dựa vào sự nỗ lực của bản thân để đạt được điều mà bản thân mong muốn.
 
  Theo SKCĐ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất