Đường chỉ tay chứng tỏ tình duyên của bạn lận đận khôn nguôi

Ngày Nay Online - 05/08/2015, 15:10

Đường chỉ tay tình duyên có thể hé lộ phần nào tình cảm của bạn sẽ xuôi chèo mát mái hay lận đận khôn nguôi. Hãy cùng tham khảo dưới đây nhé!

"Đường tình duyên" có điểm bắt đầu từ cạnh của bàn tay phía dưới ngón út, chạy trên lòng bàn tay và lý tưởng nhất là kết thúc giữa ngón trỏ và ngón giữa.
 

 

Đường hôn nhân cản trở

Đường hôn nhân có hai đường nằm song song mà tách rời tứ đạo khá xa, và đường tứ đạo ngắn ngủi thô cạn và đường hôn nhân dài mà đi lên thì sẽ gặp người có nghệ thuật hay sang cả, cảm tình tốt đẹp và hạnh phúc lắm. Nếu đường lọt vào kẻ tay có nghĩa là trước tốt sau xấu.

Đường mạng đạo gặp đường phá tâm chặt ngang với lại đường tâm đạo và đường mạng đạo rời nhau thì có nghĩa là cuộc hôn nhân bị người ta phá hoại.

Đường lương duyên tan vỡ

Đường hôn nhân đứt đoạn, đường này đè lên đường kia. Cuộc hôn nhân không thể tiến hành được, sẽ gặp nhiều trở ngại trong lúc tiến hành hôn lễ. Hay sau khi kết hôn xong sẽ đi đến ly dị nếu gặp đường lý tài ở bên trên nữa thì chắc chắn cuộc hôn nhân này không bao giờ thành tựu.

Đường lương duyên bất loạn

Đường hôn nhân có hình như đuôi cây tên, tình đầu bẽ bàng, hoặc tiến đến hôn nhân bị dang dở, vì hoàn cảnh không hợp. Kết quả không bao giờ thành hôn được.

Đường hôn nhân có ba đường chỉ nhỏ nằm trong thế tam giác, trên đường chỉ lại có những đường nhỏ chắc ngang là tâm hồn lúc nào cũng bấn loạn, nên hôn nhân bất hòa.

Đường hôn nhân, đường liền nhỏ và ngắn lại, lai có đường chắn ngang, đường dưới dài ấy là cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại nhưng cuối cùng vẫn kết quả mỹ mãn.

 

Đường lương duyên ngang trái

Đuôi đường hôn nhân như rễ quạt là thất tình hay ngang trái. Nếu đường hôn nhân mà ngoằn ngoèo là vì tình mà tự sát hay gặp tai nạn chết chóc bất ngờ.

Cuối đường hôn nhân có một hình tròn như quả cầu vợ hay chồng sẽ gặp tai nạn bất ngờ. Nhưng nếu trên quả cầu tự nhiên có lông thì sẽ tốt đẹp vô cùng.

Đầu đường hôn nhân có quả cầu mà đường chỉ vòng xuống qua khỏi đường tứ đạo, lúc kết hôn gặp chuyện không mấy tốt đẹp.

Đường lương duyên ngoại tình 

Đường hôn nhân nhỏ lại lấm chấm nhiều đường là yêu đương không chuyên nhất, sẽ đi tìm người mới luôn. Đường hôn nhân có đường lại cản đầu là sau khi kết hôn sẽ bất hòa tai hại.

Đường lương duyên đa thê

Đường hôn nhân có thêm hai đường rất rõ và đi song song với nhau lại thêm hai đường lý tài bên trên, người ấy được nhiều người yêu, cưới vợ hoặc gả chồng song vẫn có bé hay lẽ. Kết hôn sớm. Trên sự nghiệp, thích hợp trong giới chính trị và lý tài – và được nhiều người mến chuộng.

Đường lương duyên lang chạ

Đường hôn nhân đứt đoạn mà nôi tiếp nhau đôi ba đường là gả hay cưới nhằm chỗ không đàng hoàng.

Đường hôn nhân ngoằn ngèo như hai con rắn quấn nhau, là vợ hay chồng đều có ngoại tình cả, và cũng là triệu chứng tiến hành cuộc hôn nhân khó khăn, hoặc bệnh và tai họa.

Đường hôn nhân dài, đi xuống tới lòng bàn tay là vợ hay chồng cực kỳ xung khắc nếu là nam thì có năm bảy vợ, gái thì có hai ba chồng. Nếu đường chỉ ấy đứt đoạn thì sẽ nhẹ hơn một nửa.

 

Đường lương duyên bất hòa

Đường lương duyên cong queo là phu thê bất hòa, trong gia đình khó bề êm đẹp. Đường hôn nhân có mọc lông như đuôi tên tua tủa ra hai bên, vợ bị bịnh ngặt nghèo.

Đường hôn nhân ngược đầu lên thật cao là cưới hay gả nhằm nơi giàu có nếu đường chỉ thổ là cuộc hôn nhân khó thành. Nếu đường chỉ đi suốt kẽ tay kết hôn song sẽ bại sản phá tài.

Đường lương duyên ly dị

Đường tâm đạo và mạng đạo rời xa nhau là vợ chồng ly dị nhưng nếu bàn tay của cả vợ lẫn chồng đều như thế thì trái lại chồng vợ sẽ thuận hòa, nhưng đến trung niên không khỏi tai nạn và bệnh hoạn, kết hôn trễ, lòng tự nhủ rất nặng, nếu có đường thấu văn nối liền thì nhẹ đi một nửa.

Đường lương duyên xung khắc

Đường hôn nhân có kim tinh lại thêm lục tú là sẽ cưới hay gả nhằm người có kỹ thuật và nghệ thuật, đường chỉ càng rõ càng hiệu nghiệm.

Đuôi đường hôn nhân có chữ thập là cưới hay gả nhằm chỗ giàu có được hưởng gia tài, nếu không chữ thập mà là đánh chéo thì sau khi kết hôn một trong hai người chết bất đắc kỳ tử.

Đường hôn nhân dài và đi xuống suốt đường mạng đạo là vợ chồng khắc và đi tới chỗ xa nhau.

Đường lương duyên sát phu

Đầu đường hôn nhân như cây chĩa ba là cực kỳ đa dâm, loạn luân, trai thì giết vợ, gái thì hai chồng, vì hôn nhân mà gặp nhiều điều bất hạnh nếu là độc thân, nghèo khổ hay đi tu thì giảm đi được một nửa.

Minh Châu (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất