Vợ chồng Tổng thống Obama tiết lộ phim yêu thích nhất 2015

2 sao - 14/12/2015, 08:45

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama đưa ra lựa chọn khác nhau về phim, TV series và ca khúc mà họ ưa thích nhất năm.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí People, Michelle Obama cho biết bà thích nhất tác phẩm hoạt hình Inside Out của xưởng Pixar trong 12 tháng qua.

Trong khi đó, Tổng thống Barack Obama lại chọn The Martian của đạo diễn Ridley Scott. Nếu như Inside Out là chuyến hành trình của năm cảm xúc bên trong tâm hồn cô bé Riley 11 tuổi, thì The Martian là cuộc chiến sinh tồn trên Hỏa tinh của phi hành gia Mark Watney.
 
Cả hai bộ phim mà vợ chồng nhà Obama yêu thích đều gặt hái thành tích khả quan tại phòng vé và mới nhận đề cử giải thưởng phim ảnh Quả cầu vàng 2016. Trên thực tế, cơ hội của hai tác phẩm tại Oscar 2016 cũng là rất lớn.

Đối với mảng truyền hình, tổng thống Mỹ chọn The Knick - series trên kênh Cinemax lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20 tại New York, chứa đựng nhiều hình ảnh máu me và xoay quanh những cuộc thí nghiệm sử dụng con người của ngành y tế, qua đó muốn nhắc đến vấn nạn phân biệt chủng tộc tại thời điểm đó. Trong khi đó, Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ cho biết bà là fan của series Black-ish trên kênh ABC.

Lựa chọn ca khúc của hai vợ chồng nhà Obama cũng không giống nhau. Barack Obama cho biết ông thích How Much a Dollar Cost của Kendrick Lamar, còn vợ ông lại mê mẩn bản hit Uptown Funk! Bà từng có lần nhảy theo giai điệu ca khúc do Mark Ronson và Bruno Mars thể hiện.
 
Theo Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất