Vợ chồng Soo Ae hôn nhau thắm thiết khi đang đi nộp đơn... ly dị

Afamily - 17/07/2015, 16:12

Tình huống khá mâu thuẫn của cặp đôi này đã xảy đến trong tập 16 phim "Mask - Mặt nạ".

Tập 16 phim truyền hình Mask - Mặt nạ tiếp tục mang đến những tình huống nghẹt thở cho khán giả. Trong tập này, Min Suk Hoon vẫn tranh thủ mọi cơ hội của mình để làm hại Choi Min Woo (Joo Ji Hoon), trong khi Byun Ji Sook (Soo Ae) lại tìm mọi cách để bảo vệ chồng.

 
Ji Sook đang cố gắng đẩy nhanh việc ly hôn với Min Woo, đồng thời cô cũng lập kế hoạch để đá Min Suk Hoon ra khỏi gia đình họ Choi. Trong bữa ăn của gia đình, Ji Sook đã nói chuyện cô với Min Woo quyết định ly hôn, và lý do là bởi chính... anh rể Min Suk Hoon. Ji Sook công khai mối quan hệ trong quá khứ của Suk Hoon với Eun Ha và gây ra một cơn "náo loạn" nho nhỏ trong toàn thể gia đình.
 
Mask tập 16
Min Woo - Ji Sook quyết tâm ly hôn
 
Việc này khiến cho chủ tịch Choi vô cùng không hài lòng. Ông tuyên bố với Min Suk Hoon rằng nếu anh con rể không làm cho Mi Yeon - con gái ông hạnh phúc, ông sẽ sẵn sàng "đá" anh ta ra khỏi nhà.
 
Vị trí đang bị đe dọa, Min Suk Hoon quyết tâm làm đến cùng với âm mưu giết Choi Min Woo. Trong cuộc đi săn mà Min Woo, Suk Hoon và cả Mi Yeon tham gia với các chính trị gia, Suk Hoon đã thuê một thợ săn hạ sát Min Woo trong rừng. Để ngăn chặn Byun Ji Sook nhúng tay vào chuyện này, anh ta cũng đã mua chuộc các công tố viên, vu cho Ji Sook tội tham ô và bị giải đến văn phòng công tố để điều tra.
 
Mask tập 16
 
May thay Ji Sook nhanh trí, giả bị ngất để trốn khỏi cảnh sát và lái xe đến khu rừng Min Woo đang đi săn. Ngay khi Suk Hoon ngắm bắn Min Woo, Ji Sook đã lao đến đẩy ngã chồng khiến cho viên đạn trượt khỏi vị trí nguy hiểm và khiến anh chỉ bị thương ở vai. Lúc đó, Choi Mi Yeon cũng chạy đến hiện trường và kịp chứng kiến chồng mình đang ở vị trí ngắm bắn.
 
Mask tập 16
 
Sau khi Min Woo bình phục, anh và Ji Sook tiếp tục tiến hành việc ly hôn của mình. Khi họ đang trên đường đến tòa án để hoàn tất thủ tục cuối cùng, Ji Sook đã chần chừ trước bậc thang và bất ngờ yêu cầu Min Woo hãy nhìn vào mắt cô, để cô có đủ dũng khí. Giữa thời khắc quan trọng, nhận ra rằng cuộc đời mình không thể mất đi người phụ nữ tên Byun Ji Sook, Choi Min Woo đã thổ lộ tình cảm với vợ một lần nữa. "Tôi không quan tâm em là ai hay tôi sẽ chết nếu ở bên em, tôi chỉ biết rằng tôi hạnh phúc khi ở bên Byun Ji Sook...". "Tôi yêu em, Byun Ji Sook" - lời tỏ tình khép lại bằng một nụ hôn nồng thắm của cặp đôi, và cũng khép lại tập 16 đầy biến động của Mask.
 
Mask tập 16
 
2 tập 17 - 18 của Mask sẽ lên sóng SBS vào tối thứ Tư - thứ Năm tuần sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất