Vợ chồng Hiếu Hiền bế con gái mới sinh dự công chiếu phim

Zing - 04/02/2016, 09:50

Nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đưa vợ và 2 con đến buổi ra mắt phim "Lộc phát" tối 3/2, tại TP HCM dù có nhiều ý kiến trái chiều quanh việc anh cho bé sơ sinh lên màn ảnh.

Trước ngày công chiếu Lộc Phát, người mẫu Xuân Lan và nhiều bà mẹ lên tiếng phản đối việc Hiếu Hiền đưa con gái mới sinh được 6 giờ đóng phim. Tuy nhiên, "anh Hều" nhấn mạnh hành động này chỉ cứu nguy đoàn phim và muốn bé Kim Hậu có kỷ niệm trong ngày chào đời. Bỏ ngoài tai ý kiến của đám đông, vợ chồng nam diễn viên vẫn bế cô bé đến dự buổi công chiếu.

Bé gái nhà Hiếu Hiền được mẹ giữ ấm cẩn thận khi xuất hiện giữa  chốn đông người. Anh cũng tâm sự, khi cho Kim Hậu đóng phim, gia đình và ê-kíp đảm bảo an toàn cho cô bé tốt nhất có thể.

Đạo diễn Lê Bảo Trung quý mến sự hy sinh của gia đình Hiếu Hiền. Anh trân trọng tình cảm của nam diễn viên đã dành cho đoàn phim.

Đinh Ngọc Diệp khác lạ với mái tóc dài. Bà xã đạo diễn Victor Vũ diện đầm ôm trẻ trung, trang điểm đậm trên thảm đỏ.

Nguyễn Phi Hùng đẹp đôi khi sánh bước cùng Đinh Ngọc Diệp. Đây là bộ phim hài đánh dấu sự hợp tác giữa Lê Bảo Trung và người đẹp Cưới ngay kẻo lỡ sau Nàng men chàng bóng.

Kể từ sau Hải Âu, Nguyễn Phi Hùng mới trở lại với điện ảnh. Tuy nhiên, anh chỉ đảm nhận vai phụ trong phim.

Ngọc Lan đến ủng hộ đồng nghiệp thân thiết. Nữ diễn viên từng thử sức với 14 ngày phép nhưng sau đó cô tập trung cho lĩnh vực truyền hình.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sánh bước trên thảm đỏ. Nam diễn viên được khán giả yêu thích qua những vai hài hước trong Scandal, Già gân, mỹ nhân và găng tơ.

Mai Thu Huyền đưa con gái đến dự buổi công chiếu. Nữ diễn viên đã bước vào sân chơi điện ảnh với vai trò nhà sản xuất nên tích cực giao lưu với giới làm phim.

Vũ công Lâm Vinh Hải đến ủng hộ đoàn phim.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất