Visions – Những ảo ảnh không thể giải thích

Màn Ảnh Sân Khấu - 11/09/2015, 15:17

Trong thời điểm tiền Halloween như thế này thì “Visions” là một bộ phim điện ảnh kinh dị các mọt phim không thể bỏ lỡ.

 

 

“Visions” (Điềm báo kinh hoàng) xoay quanh cuộc sống mới của vợ chồng Eveleign (Isla Fisher) và David (Anson Month) tại một vườn nho xinh đẹp. Họ quyết định rời xa chốn đô thị tấp nập, náo nhiệt để tìm sự bình yên và dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con đầu lòng sắp chào đời. Tuy nhiên, kể từ khi đặt chân tới đây, Eveleign luôn bị ám ảnh bởi những âm thanh ghê rợn và hình bóng thoắt ẩn thoắt hiện của một kẻ lạ mặt. Trong khi mọi người xung quanh cho là việc mang thai và dư chấn tai nạn Eveleign từng trải qua đã gây cho cô nhiều ảo giác, Eveleign lại ngày một tin rằng: ma quỷ thực sự đang tồn tại trên mảnh đất này.

 

Được biết, dù có kinh phí khiêm tốn nhưng đoàn làm phim đã đến một trong những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất Hoa Kỳ là thung lũng Napa thuộc tiểu bang California để lấy được những cảnh quay đẹp và phù hợp với kịch bản.

 

Trong trailer, những diễn viên đã diễn rất đạt trong nhịp điệu từ chậm đến nhanh, từ không khí yên bình đến ma quái, từ những hoạt động giao lưu làng quê đến sự ngờ vực của những người dân làng… Ngoài ra, âm thanh cũng đã giúp bộ phim có thêm phần giật gân hơn.

 

Được chỉ đạo bởi đạo diễn chuyên về thể loại kinh dị, bộ phim có sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Ila Fisher, diễn viên của series ăn khách "The Big Bang Theory" Jim Parson cùng nhiều tên tuổi khác.

 

“Visions” sẽ được công chiếu ở Việt Nam từ ngày 11/9.

 

Thiên Thanh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất