Vin Diesel úp mở về vai diễn siêu anh hùng bị hủy

Zing - 20/10/2015, 14:52

Trong bão tin đồn về việc trì hoãn và hủy dự án điện ảnh siêu anh hùng Inhuman, Vin Diesel lên tiếng trấn an khán giả.

Marvel Studios chọn cách giữ im lặng trước loạt tin đồn trì hoãn, thậm chí là hủy dự án điện ảnh siêu anh hùng mới – Inhuman, tuy nhiên diễn viên Vin Diesel lại không ngần ngại lên tiếng trấn an fan.

“Tôi không hay dùng câu ‘Nếu nó xảy ra…’, chắc chắn Inhuman sẽ được sản xuất. Tôi rất yêu quý họ nhưng vấn đề không do tôi, họ phải thuyết phục được tôi. Tôi đang đợi ngày Marvel gửi đến một kịch bản hay, giới thiệu tôi với vị đạo diễn lừng danh nào đó, Kevin Feige chẳng hạn, ông đã đem vai diễn Groot đến cho tôi. Tôi thấy Inhuman nếu được đầu tư sẽ là dự án ấn tượng, tôi rất muốn có một phần đóng góp”, diễn viên Mỹ chia sẻ với MTV về tin đồn anh thủ vai Black Bolt trong Inhuman tại buổi phỏng vấn quảng bá cho The Last Witch Hunter.

Sau lần hợp tác thành công vang dội với vai diễn Groot trong bộ phim Vệ binh ngân hà của Marvel, người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của Vin Diesel với Inhuman.  

 

Đây không phải lần đầu Vin gây ảnh hưởng lên hãng phim để có được vai diễn ưa thích. Với Fast and Furious 8, nam diễn viên đã nhiều lần đưa ra ý kiến về các ứng viên đạo diễn cũng như các diễn viên đồng nghiệp trên Facebook cá nhân cũng như khi tham gia phỏng vấn. Đây là bước đi khá mạo hiểm hướng tới Marvel, nhưng biết đâu lại có hiệu quả nhờ danh tiếng và tầm ảnh hưởng của anh tại Hollywood.

Với 2 dự án Black PantherCaptain Marvel đều chưa tìm được đạo diễn nên cũng là điều dễ hiểu nếu như dự án Inhuman chưa được quyết đinh ngã ngũ khi có tin đồn Marvel hoãn sản xuất Inhuman đến giai đoạn 4 của Marvel Cinematic Universe.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất