Vin Diesel mời sao nữ 69 tuổi tham gia ‘Fast & Furious 8’

Zing - 29/06/2015, 15:29

Khả năng Helen Mirren tham gia thương hiệu phim hành động tốc độ trong thời gian tới rất lớn bởi ngôi sao hành động muốn bà đóng chung cùng anh.

Hồi tháng 3, minh tinh người Anh công khai bày tỏ mong muốn được tham gia một tập phim Fast & Furious. Helen Mirren cho biết: “Tôi muốn là một mụ tài xế điên rồ. Tôi vốn nổi tiếng luôn tự cầm lái trên trường quay, như ở series Top Gear chẳng hạn... Tôi sẽ tham gia Fast & Furious 8 nếu có thể”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 69 tuổi cũng chia sẻ niềm hâm mộ dành cho Vin Diesel. Bà cho rằng, anh là một người “tuyệt vời và thông minh”. Ngôi sao hành động chính là lý do thứ hai khiến Helen Mirren muốn góp mặt trong Fast & Furious, sau niềm đam mê điều khiển vô-lăng.

Sau khi Fast & Furious 7 trở thành bộ phim ăn khách nhất nửa đầu 2015, hãng Universal lập tức lên kế hoạch thực hiện phần tám, dự kiến ra mắt khán giả trong mùa xuân 2017.

Trả lời phỏng vấn trang Access Hollywood, Vin Diesel cho biết: “Dĩ nhiên là tôi muốn có Helen Mirren rồi! Ai lại không chứ? Là Helen mà”.

Vin Diesel mời sao nữ 69 tuổi tham gia ‘Fast & Furious 8’

Helen Mirren từng giành tượng vàng Oscar với The Queen (2006). Gần đây nhất, bà tham gia loạt phim hành động R.E.D.

Lời chia sẻ của Vin Diesel khiến khả năng Helen Mirren tham gia Fast & Furious 8 là rất lớn. Ở hai tập gần nhất, các vai phản diện Owen Shaw và Deckard Shaw đều do diễn viên người Anh đảm nhận (Luke Evans và Jason Statham). Thế nên, fan của loạt phim cho rằng, Helen Mirren rất thích hợp vào vai mẹ của anh em nhà Shaw.

Khán giả cũng không cần lo lắng đến vấn đề tuổi tác của minh tinh xứ sở sương mù. Bà từng tham gia hai tập phim hành động R.E.D. bên cạnh nhiều ngôi sao luống tuổi trong 5 năm qua, trưng trổ kỹ năng sử dụng súng ống và lái xe thiện nghệ. Nếu Helen Mirren thực sự tham gia Fast & Furious, đây sẽ là thành viên đầu tiên trong “gia đình tốc độ” từng giành tượng vàng Oscar.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất