Vin Diesel chính thức trở lại trong ‘Vệ binh dải ngân hà 2’

Zing - 27/08/2015, 16:50

Đạo diễn James Gunn xác nhận ngôi sao hành động sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật siêu anh hùng Groot được nhiều người yêu mến.

Ra mắt hồi cuối mùa hè 2014, tác phẩm siêu anh hùng Guardians of the Galaxy của đạo diễn James Gunn thu gần 775 triệu USD và nằm trong top 3 phim ăn khách nhất năm. Một trong những nhân vật được yêu thích nhất nhóm Vệ binh dải ngân hà là sinh vật có hình dạng giống cây khô mang tên Groot.

Vin Diesel chính thức trở lại trong ‘Vệ binh dải ngân hà 2’

Chỉ biết nói đúng hai câu thoại suốt phim nhưng Groot của Vin Diesel vẫn gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ

Do Vin Diesel lồng tiếng, Groot chỉ biết nói đúng hai câu thoại “Tôi là Groot” và “Chúng ta là Groot” trong suốt hơn hai tiếng bộ phim.

Sau khi Groot hy sinh thân mình để cứu đồng đội, đoạn kết của Guardians of the Galaxy hé lộ nỗ lực của Rocket Raccoon đã giúp người cây “hồi sinh” và trở thành Baby Groot, nhảy múa theo giai điệu của ca khúc I Want You Back. Theo đó, nhân vật chắc chắn trở lại trong phần hai của Vệ binh dải ngân hà.

 

Trên trang Facebook cá nhân, đạo diễn James Gunn cho biết Vin Diesel sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Groot. Các ngôi sao khác ở phần một bao gồm Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Bradley Cooper và Karen Gillan cũng trở lại trong những vai diễn quen thuộc.

Hiện chỉ chưa rõ The Collector của Benicio Del Toro có góp mặt trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 hay không. Nhưng nam diễn viên tự tin cho rằng nhân vật của mình sẽ sớm trở lại trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 dự kiến ra rạp từ ngày 5/5/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất