Việt Trinh khóc khi Đức Hải yêu Khánh My

8showbiz - 16/09/2015, 13:39

Bộ ba rơi vào cuộc tình nhiều nước mắt trong phim Trót yêu.

Sau gần một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh rộng, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh sắp tái ngộ khán giả với một vai diễn nặng ký trong bộ phim điện ảnh “Trót yêu". “Trót yêu” thuộc thể loại tâm lý, tình cảm xã hội, dài 96 phút. Ban đầu phim có tên là “Hãy ẵm em ra biển”, xoay quanh mối tình tay ba lãng mạn, đầy kịch tính, nhiều bất ngờ giữa Việt Trinh, Đức Hải và Khánh My. 
 
Huy (Đức Hải) và Vy (Việt Trinh) đã từng là đôi uyên ương hạnh phúc. Nhưng cuộc sống với biết bao bộn bề lo toan đã cuốn họ đi theo cơn lốc của tiền tài, danh vọng. Cho đến một ngày Vy nhận ra mái ấm của cô thường xuyên vắng bóng người chồng. Cho đến một ngày Huy hiểu rằng trái tim anh đã thuộc về Uyên (Khánh My) - nữ trợ lý xinh đẹp và quyến rũ, người luôn quan tâm chăm sóc anh. Cuộc chiến của hai người phụ nữ ngấm ngầm bắt đầu, để giành lại người đàn ông mà họ đã trót yêu. Ai sẽ là người thắng cuộc? Ai sẽ là kẻ trắng tay? Nỗi đau sẽ chia đều cho cả ba người trong một kết cuộc bất ngờ và xúc động. 
 
“Trót yêu…” truyền tải thông điệp về hạnh phúc tình yêu, phản ánh một hiện thực đang phổ biến hiện nay là mối quan hệ hôn nhân rất dễ lung lay, người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp có thể thay lòng đổi dạ vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba trẻ, đẹp và thủ đoạn hơn.
 
Việt Trinh một lần nữa khẳng định vị trí “Nữ hoàng phim bi” khi vào vai người vợ đáng thương, bị giằng xé giữa tình yêu sâu đậm và nỗi đau bị phụ tình.
 
Trong khi đó, Đức Hải trở lại điện ảnh sau phim Trai nhảy với một vai diễn đầy thử thách, nhân vật Huy của anh sẽ khiến phụ nữ đi từ hận chuyển sang thương qua vai người chồng thiếu chung thuỷ.
 
Lần đầu cộng tác với đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh, Khánh My gây bất ngờ với khả năng diễn tròn vai, sáng tạo và tự mình đóng rất nhiều cảnh gợi cảm nóng bỏng cùng Đức Hải.
 
Việt Trinh đau đớn vì cuộc tình tay 3 trên phim.
 
 
 
Bên cạnh đó, “Trót yêu…” còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi như Cát Phượng, Hiếu Hiền, Tuyền Mập... Bộ phim ra mắt khán giả vào ngày 16/10 hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc xúc động phải rơi nước mắt.
 
Theo Ngô Tôn/Let's Viet
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất