Việt Hương đeo đầy vàng trên phim trường

Zing - 27/09/2016, 17:16

Vào vai người giúp việc trong phim "Lời sám hối", MC chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu trang bị nhiều vòng vàng mỗi khi đến phim trường.

Viet Huong deo day vang tren phim truong hinh anh 1

Việt Hương không chỉ đắt show gameshow, chị cũng nhận được nhiều lời mời phim ảnh. Với khả năng biến hóa, nữ danh hài có thể vào nhiều dạng vai khác nhau.

Viet Huong deo day vang tren phim truong hinh anh 2

Trong phim Lời sám hối, Việt Hương vào vai chị Đen, người làm cho gia đình Long (Bình Minh) và vợ (Anh Thư). Chị Đen vào giúp việc cho gia đình Long từ khi có cô con gái đầu lòng Diệu (Angelina).

Viet Huong deo day vang tren phim truong hinh anh 3

Danh hài cho biết: "Đóng vai này tôi không những được đeo vàng đầy tay mà còn có hẳn một căn phòng riêng. Suốt ngày, tôi được ăn  trái cây, lại còn được gặp gỡ cậu chủ đẹp trai như Bình Minh".

Viet Huong deo day vang tren phim truong hinh anh 4

Bình Minh từng hợp tác với Việt Hương trong phim Gái già lắm chiêu nên lần này, cả hai làm việc ăn ý. 

Viet Huong deo day vang tren phim truong hinh anh 5

Tuy nhiên, siêu mẫu phục đàn chị về khoản chạy show. "Người phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé như thế nhưng chạy show chóng mặt", Bình Minh cho biết. 

Viet Huong deo day vang tren phim truong hinh anh 6

Nhờ duyên hài hước, mỗi lần Việt Hương đến trường quay đều tạo niềm vui cho mọi người. Đồng nghiệp nhận xét: "Việt Hương diễn hay giỡn đều tự nhiên như không. Vì lẽ đó mỗi vai diễn của chị đều rất gần với khán giả".

Viet Huong deo day vang tren phim truong hinh anh 7

Lời sám hối do đạo diễn Peter Hiền thực hiện với sự tham gia của các diễn viên Bình Minh, Anh Thư, Khả Ngân, Việt Hương, Quang Minh, Dương Hoàng Anh, hoa hậu Diễm Hương, Vương Thu Phương, Tùng Yuki.... 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất