Việt Hương bị thí sinh từ chối hôn trên truyền hình

Zing - 10/12/2015, 14:59

Nhìn mẹ con vũ công Hiền Sến tình cảm khi hoàn thành món ăn trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, Việt Hương gợi ý: "Cho chị hôn một cái" nhưng thí sinh lắc đầu từ chối.

Trong tập 16 chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, khán giả sẽ chứng kiện cuộc đối đầu ẩm thực giữa hai vũ công Hiền Sến và Huỳnh Mến với sự trợ giúp của hai mẹ.
Không dùng vũ đạo, cả hai sẽ phải “múa chảo” để giành lấy chiến thắng chung cuộc trị giá 20 triệu đồng.
Được giao nguyên liệu đậu hũ, vũ công Huỳnh Mến và mẹ đã nghĩ ra biết bao món ngon như: đậu hũ sốt cà, đậu hũ sốt tương hột, đậu hũ kho nấm. Tuy nhiên, để phần thi thêm gay cấn, mẹ Phạm Thị Sinh đã chọn món Bún riêu cua mang đậm đặc trưng Bắc bộ dù gia đình là người miền Nam.
Huỳnh Mến bối rối với các bước làm món Bún riêu cua. Cuối cùng, món ăn của cô bị thiếu 3 nguyên liệu quan trọng: cà chua, nước mắm và dầu ăn. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm dày dặn, mẹ Sinh quyết sẽ thay nước mắm bằng mắm tôm, cà chua bằng me và dầu ăn bằng dầu điều. 
Đội Ngọt Ngào của Hiền Sến lại “chiến đấu” với nguyên liệu: dọc mùng (bạc hà). Hiền Sến chia sẻ hai món ăn có dọc mùng gắn liền với tuổi thơ mình là: bún dọc mùng và canh dọc mùng. 
Nam vũ công hối hả chọn nguyên liệu chuẩn bị cho món ăn.
Hết thời gian lấy nguyên liệu, Hiền Sến đã phạm phải sự nhầm lẫn giữa dầu mè và nước mắm. Thậm chí, anh còn thiếu cả nước mắm và ớt. 
Tuần này, Việt Hương khá thoải mái khi thành viên đội mình tỏ ra tháo vát khi đứng bếp.
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất