Victoria"s Secret bị chỉ trích ăn cắp ý tưởng thiết kế

Zing - 24/06/2015, 20:09

Cư dân mạng phát hiện những mẫu thiết kế mới của hãng nội y hàng đầu thế giới có quá nhiều điểm tương đồng với mẫu đồ bơi năm 2014 của một hãng khác.

Victoria's Secret vừa tung ra bộ sưu tập đồ bơi mới với những thiết kế gợi cảm, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, bộ sưu tập đang bị cư dân mạng đem ra "mổ xẻ" vì quá giống mẫu thiết từ năm 2014 của một hãng áo tắm Australia.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, thương hiệu này nổi tiếng với những bộ đồ bơi color-block hút ánh nhìn và được nhiều sao nữ mến mộ như Beyonce, Kendall Jenner và Ellie Goulding. Cũng nhờ người nổi tiếng và các blogger thời trang lăng xê trên mạng xã hội, họ mới được nhiều người biết đến.

Hiện, trang Instagram của Victoria's Secret tràn ngập những lời chỉ trích, bới móc. "Không thể tin Victoria's Secret lại bắt chước Triangl lộ liễu như vậy. Tại sao?", "Victoria's Secret nên ngừng chuyện này lại", "Thật đáng xấu hổ cho một thương hiệu lớn như Victoria's Secret"... là những bình luận của giới mộ điệu.

Hình ảnh so sánh thiết kế của Triangl (ảnh trái) và Victoria's Secret.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng họ chọn thiết kế của Victoria's Secret vì chúng vẫn đẹp, mà giá lại rẻ hơn.

Đây không phải lần đầu tiên hãng nội y danh tiếng dính lùm xùm đạo ý tưởng. Hồi năm 2013, hai trang phục do người mẫu Cara Delevingne và Devon Windsor trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show cũng bị phát hiện giống thiết kế của hãng Antonio Berardi đến 90%. Tuy nhiên, vụ việc sau đó cũng nhanh chóng lắng xuống bởi bà Sophia Neophitou, giám đốc sáng tạo của Victoria's Secret, chính là cố vấn lâu năm cho Antonio Berardi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất