Vì đâu mà Đỗ Mỹ Linh khi diện áo tứ thân, đầu đội nón quai thao lại trông già hẳn vài tuổi thế này

Afamily - 22/10/2017, 14:04

Kiểu tóc suôn thẳng để xõa của Đỗ Mỹ Linh lại không hề hợp với bộ áo tứ thân, nhất là khi đầu đội khăn vấn và nón quai thao

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong quá trình chuẩn bị gấp rút và tham gia các phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017. Cô cũng rất chăm cập nhật hình ảnh của mình tại từng phần thi để người hâm mộ nước nhà có thể dõi theo và ủng hộ. Mới đây nhất, nàng Hậu của chúng ta chia sẻ hình ảnh mình duyên dáng nhẹ nhàng trong tà áo tứ thân, đầu đội nón quai thao để chuẩn bị cho phần thi tài năng của mình.

 - Ảnh 1.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chọn mặt gửi vàng NTK Ngô Nhật Huy cho thiết kế áo tứ thân tại phần thi tài năng của mình. Thiết kế với tông xanh lá làm chủ đạo, kết hợp cùng món quai thao mô phỏng hình ảnh hoa sen. Bộ áo tứ thân tôn được vóc dáng cũng như nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao của Đỗ Mỹ Linh.

Nhưng hình ảnh mới nhất mà cô chia sẻ thướt tha dịu dàng trong tà áo tứ thân, Đỗ Mỹ Linh lại chọn kiểu tóc thẳng buông xõa tự nhiên, đây là kiểu tóc được nàng hậu rất mực ưu ái đồng hành cũng cô từ đời thường đến các sự kiện giải trí; nhưng vấn đề là kiểu tóc suôn thẳng để xõa này lại không hề hợp với bộ áo tứ thân, nhất là khi đầu đội khăn vấn và nón quai thao. Chính mái tóc xõa này mà khi diện áo tứ thân, nhìn Đỗ Mỹ Linh như già dặn hơn hẳn.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Những bứch ình chụp giới thiệu bộ áo tứ thân trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng để tóc xõa nhưng mái tóc của cô uốn xoăn lọn một chút chứ không để thẳng...

 - Ảnh 4.

Tóc xoăn lọn có vẻ như hợp hơn là mái tóc để thẳng khi mặc áo tứ thân và đầu đội khăn vấn, nón quai thao.

Thường thì các cô gái khi mặc áo tứ thân và khăn đóng sẽ buộc gọc tóc lại, hoặc vấn tóc vào khăn chứ không để tóc suôn thẳng như Đỗ Mỹ Minh. Cuộc thi năm ngoái với đại diện là Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, cô cũng chọn một tiết tục múa và mặc áo tứ thân trong phần thi tài năng, nhưng Lan Khuê buộc gọn tóc lại chứ không để thẳng và xõa tự nhiên như Đỗ Mỹ Linh, nên hình ảnh của Lan Khuê có phần duyên dáng và phù hợp hơn.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất