"Về nhà đi con": Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen

Tiin - 25/07/2019, 01:22

Sau nhiều tập phim chìm trong nước mắt, tập 72 của "Về nhà đi con" mang đến cho khán giả khá nhiều khoảnh khắc thư giãn.

 

Tập 72 Về nhà đi con vừa lên sóng VTV1. Trong tập này, bộ phim vẫn khiến khán giả có những khoảnh khắc muốn khóc, nhưng bên cạnh đó cũng cống hiến nhiều tình tiết gây cười, thú vị.

Trong tập này, Thư - Vũ định ly hôn tuy nhiên ông bà Luật - Giang lại khuyên hai con phải suy nghĩ kỹ. Trước mắt, Thư tạm dọn về nhà ngoại ở để bình tâm lại sau mọi chuyện.

 0

 

 2

May cho Vũ là đúng lúc anh nhớ Thư nhất thì chị Huệ lại tổ chức lễ khai trương quán mới, thế là Vũ có cớ mang hoa tới chúc mừng và gặp vợ. Khán giả vừa hả hê lại vừa thấy tội nghiệp khi Vũ ngồi co ro một góc lúc gia đình Thư cùng nhau chụp ảnh. Không chịu nổi cảnh bị hắt hủi, anh chàng mon men... chạm vào Thư lúc cả nhà chụp chung ảnh gia đình. Đến khi Thư quay sang thì anh lại vội vàng rụt tay lại đến là tội nghiệp!

 4

 

 6

Vẫn bản tính thẳng thắn, Thư nói rằng cô muốn xin lỗi về chuyện này thật, nhưng nếu xét dưới góc độ là một người phụ nữ thì cô cũng cảm thấy khá hả hê khi biết chuyện ả tiểu tam bị em gái mình đánh ghen. Nghe Thư nói vậy, Vũ thậm chí đã cười tươi như hoa, hạnh phúc ra mặt. Có lẽ anh cảm thấy được an ủi đôi chút khi ít ra, Thư vẫn còn có cảm giác không ưa Nhã, hả hê khi Nhã gặp chuyện xấu. Bởi Thư còn cảm xúc, tức là Vũ còn hy vọng.

 8

 

Chỉ tiếc là hạnh phúc với Vũ chẳng kéo dài. Sau khi nói xong câu chuyện, Thư lạnh lùng bỏ đi để lại Vũ chưng hửng, hụt hẫng nhìn theo.

Đón xem tập 73 Về nhà đi con  lên sóng VTV1 vào tối mai (25/7).

>> Xem thêm: 'Về nhà đi con' tập 73: Vũ tức tối ra mặt khi thấy Dũng xưng bố với cu Bon, Thư còn bồi thêm 'Bon nhận bố nuôi ngay và luôn'

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất