"Vân Trung Ca": Angela Baby đau đớn dứt tình với Lục Nghị

Kênh 14 - 13/10/2015, 09:03

Vì cảm thấy có lỗi với Lăng ca ca (Lục Nghị) mà nàng Vân ca (Angela Baby) quyết không chịu nhận anh.

Sau khi bị khán giả chê bai vì tình tiết dài dòng kém hấp dẫn, mới đây, bộ phim Vân Trung Ca đã “vớt lại” hình tượng của mình bằng cách để Vân Ca (Angela Baby) nhận ra Lưu Phất Lăng (Lục Nghị). Tuy đã biết Phất Lăng mới thật sự là người con trai mình đang tìm kiếm, nhưng Vân Ca lại “không còn mặt mũi nào” để nhận lại anh bởi trước đó, cô đã từng trao trái tim mình cho Mạnh Giác (Đỗ Thuần).
 
 
Vân Ca - Baby đau đớn dứt tình với Lưu Phất Lăng – Lục Nghị
 
Cụ thể, ở tập 17 của bộ phim, Lưu Phất Lăng đích thân xuống bếp nấu những món ăn ngon cho Vân Ca để gợi nhớ đến tình cảm thuở bé của hai người. Vân Ca rất cảm động vì sau từng ấy năm, Lăng ca ca vẫn luôn nhớ đến cô. Tuy nhiên, cô lại không nhận anh vì thấy mình không còn xứng đáng với tâm chân tình của Lăng ca ca.
 
Sau khi Vân Ca bỏ đi, Lưu Phất Lăng ngồi một mình đau khổ tự trách, khán giả đã để lại không ít bình luận bày tỏ sự thương xót cho vị vua chung tình này: “Thương cho Lăng ca ca, đợi chờ từng ấy năm mà vẫn chưa thể ở bên cạnh Vân Ca”, “Không nhận nhau đi còn thế nào nữa, khóc sưng cả mắt vì Lăng ca ca rồi”, “Cứ tưởng sẽ nhận nhau luôn cơ, cảm động quá”, “Vân Ca thấy xấu hổ cũng đúng thôi, đã nhận nhầm Lưu Bệnh Dĩ lại còn đi yêu Mạnh Giác”, “Lăng ca ca sẽ qua đời, thời gian không còn nhiều cho họ nữa đâu”. “Tình yêu của Lăng ca ca quá vĩ đại, ngược chết con người ta rồi…”.
 
 
 
Lục Nghị ghi điểm với hình tượng vị vua chung tình
 
Nếu Lục Nghị chinh phục khán giả bằng diễn xuất cảm động thì Angela Baby lại bị cho là chưa lột tả hết sự đau khổ của Vân Ca: “Thực sự lúc Baby diễn cảnh đau khổ, tôi chưa muốn khóc”, “Cảnh lúc tự trách mình, Baby còn kém xa Lục Nghị lắm”, “Baby chỉ đẹp thôi, những cảnh nội tâm diễn chưa tới”. 
 
Trước những lời bình luận này, Lục Nghị đã lên tiếng bảo vệ cô bạn diễn của mình: “Tôi cảm thấy Baby vô cùng phù hợp với Vân Ca, ngoại hình của cô ấy rất xinh đẹp, diễn cùng rất tròn vai. Tôi thấy không hề có chuyện diễn xuất kém như khán giả đã nói ở đây”. Lục Nghị còn nói thêm: “Mọi người thường khi đánh giá một diễn viên nào đó, sẽ thường cho rằng họ đẹp nhưng diễn xuất thì chẳng ra sao cả, rồi sẽ đi bắt lỗi họ. Nói thực lòng, bao nhiêu năm trong làng giải trí, tôi cũng từng là một trong những người chịu cảnh như thế”.
 
 
Dương Dung nhận được lời khen từ phía khán giả
 
Mặc dù vẫn có nhiều sự đánh giá trái chiều, nhưng bộ phim Vân Trung Ca đã lập kỉ lục với lượng xem 25 tỷ lượt trên mạng, lượng bình luận cán mốc 1 triệu người, lượt truy cập đạt 10 tỷ. Với thành tích này, Vân Trung Ca đã trở thành bộ phim được quan tâm nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây. 
 
Đặc biệt, nữ diễn viên Dương Dung thủ vai Hoắc Thành Quân trong phim đã nhận được vô số lời khen của cư dân mạng: “Cảnh Dương Dung đốt tranh cắt tình với Mạnh Giác quả thực khiến tôi rất cảm động”, “Dương Dung lúc nào cũng diễn tốt hơn nữ chính, nhưng muôn đời chỉ làm nữ phụ, vì sao, vì sao vậy?”, “Hoắc Thành Quân của Dương Dung thông minh là thế nhưng lại quá nặng tình với Mạnh Giác”, “Baby nên học tập thêm từ Dương Dung…”.
 
 
 
 
 
Triệu Lệ Dĩnh cũng góp mặt trong “Vân Trung Ca”

Bên cạnh đó, trong tập phim phát sóng tuần này, fan hâm mộ sẽ đón chào nhân vật Bách Hợp do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện. Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong phim, nhưng sức hút của Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô cùng lớn. Được biệt, sau khi Vân Ca bị mất trí nhớ do nhảy xuống vực sâu, nhân vật Bách Hợp sẽ giúp cô phục hồi kí ức.
 
Bộ phim truyền hình Vân Trung Ca sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam vào lúc 22h tối thứ Chủ Nhật và thứ Hai hàng tuần.
 
(Nguồn: ent.qq.com)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất