Vận may tuần mới (2-8/11)

Zing - 02/11/2015, 12:26

Xử Nữ tốt bụng được hồi đáp. Song Ngư muốn học thêm, đi du lịch.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu sẽ gặp thuận lợi trong giao dịch liên quan tới tiền bạc. Bạn có thể đạt được ý nguyện khi cần mặc cả, vay tiền.

Trong công việc, bạn biểu hiện rất xuất sắc. Bạn nhanh chóng xử lý sự vụ được giao, và còn nhiều thời gian để vui chơi, giao lưu xã hội.

Bạn nên tăng cường gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể nhận được khoản thường nhờ một việc làm phi thường.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn ký hợp đồng, hoặc gây dựng mối quan hệ cộng sự trong tuần này, bạn sẽ được như ý. Bạn nên chú ý tới cảm nhận của người khác để tránh làm mất lòng họ. Hãy lắng nghe lời phàn nàn, khuyên nhủ nếu có. Khi cần thỏa hiệp, bạn nên hợp tác.

Nếu đang tìm kiếm tình duyên, bạn sẽ gặp được một người thông minh. Bạn cũng nên chú ý tới bạn bè xung quanh. Một người có thể luôn ái mộ, chiều chuộng bạn trong thầm lặng.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử có thể cần quan tâm hơn tới lối sống của mình. Bạn nên tìm đến lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe. Bạn nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và tăng cường tập thể dục. 

Bạn có thể nhận được tiền từ lợi nhuận, thừa kế hoặc bảo hiểm. Tài chính dồi dào giúp bạn thoải mái đưa ra quyết định, hoặc tự do lựa chọn được công việc ưng ý hơn. Hãy học cách từ chối và tách khỏi những ai cố gắng thuyết phục bạn tiêu pha phung phí.

Bạn nên chú ý giải quyết chu đáo công việc giấy tờ, hoặc nợ nần nếu có. Một người lớn tuổi hơn sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích.

Song Tử chú ý nạp thêm vitamin tự nhiên cho cơ thể.

Song Tử chú ý nạp thêm vitamin tự nhiên cho cơ thể.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đây là dịp tốt để Cự Giải đăng ký một chuyến ngao du. Bạn có thể tìm được mối tốt để đặt phòng khách sạn và vé máy bay với giá cả phải chăng. Thay đổi không gian sống sẽ mang lại nhiều điểm tốt cho bạn.

Bạn có thể nhận được phản hồi tích cực về công việc, khiến bạn hào hứng hơn. Bạn có duyên với lĩnh vực nghệ thuật, như được khích lệ để viết sách, sáng tác nhạc hoặc thiết kế.

Sư Tử (23/7-23/8)

Dọn dẹp, sắp xếp không gian sống hợp lý sẽ có lợi cho sức khỏe cũng như cảm xúc của bạn. Sư Tử nên thanh lý những món đồ không còn dùng đến. Bạn có thể nhận thêm nguồn thu từ công việc phụ, giúp bạn trang trải được những món đồ đắt đỏ hơn.

Hãy tặng cho chính mình một món quà đặc biệt. Người khác có vài lời phàn nàn về bạn. Bạn nên cố gắng hoàn thiện bản thân, thay vì cố gắng thay đổi người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ thường xuyên bận rộn với đủ việc và yêu cầu. May mắn là bạn cảm thấy hứng thú, hăng hái với nhịp sinh hoạt này. Hãy chuẩn bị tinh thần để tăng năng suất làm việc gấp đôi. Giúp đỡ người thân hoặc hàng xóm khi cần sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng.

Bạn dễ dàng thu phục tình cảm của người khác nhờ sự duyên dáng và trí thông minh. Nếu độc thân, bạn càng có nhiều lựa chọn. Hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Quan hệ giữa Thiên Bình và người thân hoặc đồng nghiệp có thể nảy sinh căng thẳng, nếu bạn để cảm xúc tiêu cực lấn át lý trí. Tạm thời bạn nên giữ bí mật suy nghĩ và kế hoạch cá nhân.

Bạn thuận lợi trong đàm phán tăng lương. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể phát hiện được một vị trí tốt.

Tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn xử lý vấn đề cần giao thiệp với bộ máy hành chính. Xin giấy tờ, hoặc đổi bằng lái xe... đều dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp rất thuận lợi về đường ăn nói. Ý tưởng của bạn dù táo bạo đến đâu cũng sẽ tìm được thính giả. Mọi người sẵn lòng để đón nhận lời khuyên từ bạn. Hãy tận dụng cơ hội này để quảng bá năng lực bản thân.

Tình bạn có khả năng trở thành tình yêu lãng mạn. Đừng ngạc nhiên nếu bạn bất chợt nảy sinh cảm xúc với một người bạn thân quen lâu năm.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, làm việc độc lập hoặc lặng lẽ lại năng suất hơn so với cộng tác với nhiều người. Đây là cơ hội để Nhân Mã khẳng định năng lực cá nhân. Nếu vị trí công việc hấp dẫn đến tay, bạn nên nắm lấy.

Bạn có thể phải đối mặt với cuộc cạnh tranh gay gắt, nhưng bạn vẫn là ứng viên hàng đầu. Bạn nên nhấn mạnh vào kỹ năng giao tiếp khéo léo, hiệu quả của mình. Công việc này có thể cải thiện tình hình tài chính của bạn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên từ chối nếu có cơ hội tham dự sự kiện, tiệc tùng. Bạn có thể gặp gỡ, tạo dựng các mối quan hệ có lợi cho mình. Hãy luôn cởi mở, lịch sự với tất cả những ai bạn gặp gỡ.

Bạn có thể nắm bắt cơ hội đi công tác xa. Bạn không chỉ đạt được hiệu quả công việc tốt, mà còn có thời gian thư giãn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình nên tranh thủ nếu bạn có dịp diễn thuyết, trình bày trước mặt cấp trên. Hãy bộc lộ khả năng quản lý, tổ chức của mình.

Nếu đang tìm việc, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt khi phỏng vấn. Một cuộc gặp gỡ khiến trái tim bạn lơ lửng trên 9 tầng mây. Bạn sẽ nhận được sự đối đãi ngọt ngào từ một người đặc biệt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khát khao mở rộng thế giới thúc đẩy Song Ngư đăng ký học thêm, hoặc đi du lịch. Hãy động viên bản thân để bước ra khỏi vòng tròn an toàn quen thuộc, tiếp xúc nhiều hơn với thế giới.

Lời nhận xét tích cực bạn nhận được khiến bạn cảm thấy tự tin hơn. Song Ngư độc thân có thể nảy sinh tình cảm với một người hoàn toàn trái ngược về tính cách. Nếu đang có đôi, bạn nên nỗ lực hơn để lấy lòng đôi phương.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất