Vận may tháng 11

Zing - 01/11/2015, 21:51

Bọ Cạp tránh chuyện thị phi. Ma Kết nên đi du lịch.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Đầu tháng 11, Dương Cưu sẽ rất bận rộn, năng động trong công việc. Sau ngày 12, thời gian biểu của bạn sẽ được giãn bớt, hoặc công chuyện vẫn nhiều nhưng diễn ra với tốc độ chậm rãi hơn. Bạn có thể thư giãn phần nào, không còn bị áp lực.

Trong tuần cuối tháng, bạn đối mặt với một thử thách lớn. Bạn có thể vượt qua nhờ ý chí, kiên trì, và tiếp cận gần hơn với con đường dẫn tới thành công. Bạn không thực sự thuận lợi trong học hành, hoạt động văn hóa, và du lịch. Nhưng nếu bạn sắp xếp kế hoạch tốt, bạn vẫn có thể xoay sở đạt được mục tiêu. Tháng 11 tăng cường yếu tố hợp tác công việc của Dương Cưu, nhưng cũng mang đến sự cạnh tranh và đối địch.

Hãy trông chừng chuyện tình cảm của bạn vào tuần đầu tháng. Bạn có thể vấp phải trở ngại khách quan. Bước sang ngày mùng 8, tình hình sẽ xoay chuyển. Bạn gặp nhiều thuận lợi, cơ hội để tăng cường tình cảm lãng mạn.

Lời khuyên tháng 11: Hãy chậm lại một chút và chăm sóc bản thân chu đáo hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 11 hứa hẹn nhiều điều cho đường tình duyên của Kim Ngưu, đặc biệt thuận lợi trong 3 tuần đầu. Tình yêu luôn ở quanh bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đón nhận và nắm lấy thời cơ. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để chăm chút, phát triển thế giới 2 người nếu bạn đang có đôi.

Trong tuần đầu, Kim Ngưu không tập trung nhiều vào công việc. Bạn hứng thú với chuyện tình cảm lãng mạn và giải trí vui vẻ. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để gây dựng quan hệ xã hội, quảng bá hình ảnh, sản phẩm liên quan tới công việc.

Bước sang tuần thứ 2, mọi chuyện trở nên bận rộn hơn. Bạn nên chuẩn bị tinh thần ứng phó với tình huống khẩn cấp, không mong đợi, cần đưa ra quyết định, phương hướng xử lý nhanh gọn. May mắn là bạn có thể xoay sở hoàn thành chỉ trong một tuần khối lượng công việc người khác cần một tháng. Công việc hợp tác, tập thể giúp tăng thu nhập cho bạn. Bạn có thể đạt được những hợp đồng mới nhiều lợi nhuận.

Lời khuyên tháng 11: Nếu bạn không thường xuyên rèn luyện sức khỏe, bạn nên bắt đầu ngay.

Song Tử (21/5-21/6)

Ba tuần đầu là thời điểm đầy màu hồng lãng mạn đối với chuyện tình cảm. Bản thân Song Tử cũng chú trọng tới tình yêu. Bạn có nhiều cơ hội để phát triển cảm xúc, mối quan hệ ngọt ngào cùng người ấy. Nếu bạn tìm kiếm mối tình mới, bạn sẽ được toại nguyện vào tuần cuối.

Tháng 11 mang đến thịnh vượng cho đường công danh sự nghiệp của Song Tử. Bạn sẽ có quãng thời gian bận bịu và cũng đầy hiệu quả, năng suất cao. Bạn gặp nhiều cơ hội giúp bản thân tỏa sáng, thể hiện tài năng, khẳng định chính mình và bộc lộ được năng lực tổ chức, lãnh đạo. Bạn được tự do đưa ra quyết định, kiểm soát được công việc. Bạn nảy ra sáng kiến xuất sắc và hứng thú với trải nghiệm mới. Quan hệ hợp tác công việc không chỉ suôn sẻ mà còn mang lại lợi ích tài chính thực tế.

Lời khuyên tháng 11: Hãy đối xử tốt bụng, hào phóng với mọi người.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tháng 11 là thời điểm khá căng đối với sự nghiệp của bạn. Bạn cần thể hiện năng lực, chủ động hơn. Bạn sẽ tham dự nhiều cuộc họp, đi công tác. Sang những tuần tiếp theo, bạn không còn gặp được hoàn cảnh thuận lợi tương tự. Bạn sẽ cần tháo gỡ vấn đề rắc rối, phức tạp, hoặc gặp phải những cá nhân thiếu năng lực, mơ màng, cần bạn giúp đỡ. Điều kiện tài chính của bạn ổn định, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với tiền bạc trong tuần cuối.

Số phận ưu ái Cự Giải trên đường tình duyên tháng này. Bạn sẽ được ngẫu nhiên sắp xếp để gặp các cơ hội thuận lợi cho tình cảm nảy nở, phát triển. Bạn cũng có hứng thú để xây dựng mối quan hệ lãng mạn nếu còn độc thân.

Lời khuyên tháng 11: Hãy dành thời gian tham gia hoạt động vui vẻ trong gia đình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng này, Sư Tử cần chú trọng tới giao tiếp, đối thoại với người yêu. Nếu độc thân, bạn nên thường xuyên đi chơi, thậm chí đi du lịch để có cơ hội gặp gỡ nhiều người. Trong tuần cuối tháng, tình yêu của bạn sẽ phát triển thuận lợi.

Bước sang tháng mới, Sư Tử cần vạch ra kế hoạch, quyết định mới trong công việc. Hãy đề ra mục tiêu phấn đấu cụ thể, thoát khỏi giai đoạn trì trệ trước đây. Bạn rất hứng thú với việc bổ sung kiến thức, giao lưu, cập nhật thông tin. Đây là thời điểm bạn di chuyển, gặp gỡ nhiều liên quan tới công việc. Bạn nổi bật nhờ vô số ý tưởng hấp dẫn, và năng lực thuyết phục người khác. Bạn sẽ tham dự một số sự kiện liên quan tới công việc trong tuần cuối tháng.

Lời khuyên tháng 11: Hãy tránh những việc căng thẳng để giảm áp lực tâm lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên tận dụng hoàn cảnh thuận lợi trong tuần đầu tháng. Bạn có cơ hội tốt để phát triển tình cảm, hoặc cải thiện mối quan hệ có sẵn. Từ ngày mùng 8, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề thực tế hơn là chuyện lãng mạn.

Tháng này, bạn gặp nhiều may mắn về mặt sự nghiệp, tiền tài. Bạn cần chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định, nắm bắt cơ hội. Bạn có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh, đầu tư, tăng thu nhập nhập. Bạn cần đề phòng khả năng xảy ra tình huống bất ngờ, khó tháo gỡ. Bạn di chuyển nhiều, thường xuyên họp hành, đàm phán.

Lời khuyên tháng 11: Đừng vội vã quyết định chuyện liên quan tới tiền bạc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần đầu tháng là quãng thời gian tương đối yên tĩnh, ít biến chuyển, thậm chí thất vọng đối với Thiên Bình xét về mặt tình cảm. Bạn bị hạn chế tự do để hành động, đưa ra quyết định. Từ đó dẫn tới tình huống mơ hồ, bế tắc hoặc kém may mắn. Mối quan hệ yêu đương kín đáo có thể thuận lợi, nhưng cũng ẩn chứa nguy cơ. Ngôi sao may mắn sẽ chiếu rọi bắt đầu từ mùng 8. Bạn có thể trông đợi vào những điều tốt đẹp, ngọt ngào, đáng nhớ.

Thiên Bình được ưu ái đặc biệt về phương diện tiền tài. Bạn đặc biệt chú trọng tới mặt vật chất trong cuộc sống. Bạn sẽ cố gắng tăng thu nhập, hoặc chủ động trong đầu tư, kêu gọi nguồn vốn... Trong công việc, bạn hoạt động năng nổ, áp dụng nhiều biện pháp linh hoạt. Bạn nỗ lực để bù đắp cho những trì trệ trước đó. Bạn thường xuyên hợp tác trong công việc. Bạn sẽ đón nhận mối quan hệ đồng minh mới, hoặc một số hợp đồng có lợi cho bạn. Bạn tràn đầy tinh thần cạnh tranh, chiến đấu.

Lời khuyên tháng 11: Hãy sắp xếp hiệu quả công việc, và hướng tới cuộc sống lành mạnh nhất trong khả năng.

Những điều ngọt ngào chờ đón Thiên Bình.
Những điều ngọt ngào chờ đón Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần đầu tháng là thời điểm thuận lợi nhất đối với chuyện tình cảm, hôn nhân của Bọ Cạp. Các mối quan hệ, kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ, thuận hòa. Nếu bạn cần quyết định hay hành động liên quan tới tình cảm, bạn nên chọn lúc này. Tâm trạng bạn dễ chuyển sang trạng thái ủ rũ, ít lạc quan, kém hài lòng trong tuần thứ 2 và thứ 3.

Về mặt sự nghiệp, bạn được các vì sao ủng hộ trong 2 tuần đầu tháng 11. Thành công đang chờ bạn phía trước. Năng lực làm việc của bạn có cơ hội phát huy. Bạn tràn đầy ý chí, thu hút cơ hội tốt, và bạn có thể tập hợp nguồn lực để đạt được mục tiêu. Bạn mở mang về mặt trí óc, tư duy. Bạn cư xử linh hoạt, đón nhận cái mới và cả sự phiêu lưu.

Lời khuyên tháng 11: Hãy tránh xa chuyện thị phi, kẻ thù ném đá giấu tay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong 2 tuần đầu tháng, Nhân Mã trải qua cảm giác khó chịu, bi quan, thất vọng về cuộc sống nói chung và chuyện tình duyên nói riêng. Bạn sẽ vượt qua giai đoạn này để có cái nhìn lạc quan hơn, nồng nhiệt hơn với chuyện tình cảm.

Về mặt sự nghiệp, bạn nhận được nhiều cơ hội tốt. Bạn tràn đầy tinh thần phấn đấu cùng động lực. Nhờ các mối quan hệ xã hội, cùng vận may, đường công danh của bạn sẽ trở nên sáng sủa, dễ dàng hơn. Bắt đầu từ tuần thứ 2, bạn nhận được nhiều hỗ trợ, bảo trợ và may mắn. Bạn càng đạt được thành tích trong hoạt động tập thể. Nhìn chung, bạn có thể chạm tới thành công, thành tựu và tiền tài, nhưng bạn phải làm việc chăm chỉ thực sự.

Lời khuyên tháng 11: Hãy nghỉ ngơi và dành một chút thời gian cho riêng mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng này, Ma Kết nên đi du lịch. Những chuyến đi xa sẽ có ích cho mối quan hệ lãng mạn hiện tại, hoặc tạo điều kiện tốt cho Ma Kết độc thân. Bạn dễ bị thu hút bởi những người thành đạt. Bạn có kỳ vọng khá cao về đối tượng tìm hiểu. Tình cảm có thể nảy sinh trong môi trường công tác.

Các vì sao tháng 11 ủng hộ bạn tạo ra những điều kỳ diệu. Bạn được tiếp thêm sức mạnh, tự tin để đạt được những gì bạn suy nghĩ, mong muốn. Bạn nhận được sự ủng hộ và bảo vệ. Nhưng bạn cần lưu ý trong chi tiêu, vì tình hình tài chính không thực sự thuận lợi.

Lời khuyên tháng 11: Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình yêu và sự nghiệp tháng 11 có mối liên hệ mật thiết. Bạn và nửa kia có thể hợp tác đầu tư, hoặc cùng hỗ trợ nhau trong công việc để đạt tới thành công chung. Hai bạn nên đi du lịch nếu muốn cải thiện tình cảm. Bảo Bình độc thân có thể nảy sinh cảm mến đối với người ở địa vị cao hơn bạn.

Trong công việc, bạn được đánh giá cao ở vị trí người lãnh đạo. Người khác sẽ thừa nhận năng lực của bạn. Khả năng đối ngoại của bạn sẽ có cơ hội phát huy. Điều bạn nói sẽ được lắng nghe, chấp nhận. May mắn sẽ đến và mở ra cơ hội miễn là bạn có ý chí phấn đấu.

Lời khuyên tháng 11: Đừng để chuyện tiền bạc ảnh hưởng tới quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng này là thời điểm tuyệt vời cho nghiên cứu, đào tạo, hoặc hoạt động liên quan tới lĩnh vực văn hóa. Quan hệ cộng tác trong công việc, hợp đồng là mục tiêu cần chú ý. Bạn có thể nhận công việc ở xa, hoặc đi xa để học tập hoặc vì yêu cầu của công việc. Bạn nên đề ra mục tiêu phán đấu cụ thể, và nỗ lực hơn để hoàn thành. 

Đường tiền tài trong tháng 11 khá lạc quan. Bạn tăng thu nhập nhờ dự án hợp tác, giỏi thu hút nguồn vốn tài trợ. Nếu bạn nóng vội, hoặc làm liều, bạn có thể thua lỗ. Bạn không nên nhận nhiều việc hơn khả năng của mình. Hãy chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

Nửa đầu tháng 11 thích hợp để bạn phát triển kiểu tình yêu lãng mạn, nồng nhiệt. Bạn và nửa kia rất tâm đầu ý hợp, nên có kế hoạch, hoạt động hoặc dự án chung. Bước sang nửa tháng tiếp theo, bạn nên chú ý tới những dấu hiệu, cử chỉ nhỏ nhặt trong chuyện tình cảm, hơn là hình thức bên ngoài. Bạn có thể cần suy ngẫm nghiêm túc về tình yêu của mình. Bạn và đối phương nên đối thoại nhiều hơn. Song Ngư cũng thuận lợi với kiểu tình yêu xa, hoặc quen nhau qua một chuyến đi.

Lời khuyên tháng 11: Hãy thư giãn bằng cách đọc một cuốn tiểu thuyết hay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất