Vân Dung hội ngộ Xuân Bắc - Công Lý, tiết lộ Táo Quân sẽ trở lại vào Tết 2021

19/11/2020, 09:58

Khi các danh hài miền Bắc hội ngộ vào thời điểm cuối năm cũng là lúc mọi người chuẩn bị cho Táo Quân ra mắt vào dịp Tết 2021.

Mới đây trên cá nhân, nghệ sĩ hài Vân Dung bất ngờ đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng với Xuân Bắc, Công Lý đi kèm là dòng trạng thái gây tò mò: "Cứ gặp nhau là xoắn quẩy! Lại một mùa.... sắp đến vui quá là vui”. Trong suy nghĩ của mọi người khi những danh hài này tụ hội lại nghĩa là mùa Táo Quân lại sắp đến.

Vân Dung hội ngộ Xuân Bắc - Công Lý, tiết lộ Táo Quân sẽ trở lại vào Tết 2021-1
Bức ảnh được Vân Dung chia sẻ trên trang cá nhân

Nhiều khán giả đang hi vọng sau một năm ngừng sản xuất, Táo Quân sẽ quay trở lại. Dưới bức ảnh cũng có nhiều bình luận tỏ ra phấn khích với màn tái ngộ của dàn diễn viên hài nổi tiếng này, đặc biệt khi một khán giả đặt câu hỏi: "Mong năm nay cho Táo lên chầu lại để khỏi nghỉ Tết một năm", nữ nghệ sĩ Vân Dung liền trả lời: "Nhất trí".

Vân Dung hội ngộ Xuân Bắc - Công Lý, tiết lộ Táo Quân sẽ trở lại vào Tết 2021-2
Dòng bình luận gây chú ý của Vân Dung

Táo Quân là chương trình hài kịch đặc biệt, phát sóng vào ngày Tất niên âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam từ năm 2003. Chương trình được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, được đông đảo khán giả yêu thích và được coi là món ăn tinh thần truyền thống trong dịp Tết Nguyên Đán.

 

Vân Dung hội ngộ Xuân Bắc - Công Lý, tiết lộ Táo Quân sẽ trở lại vào Tết 2021-3
Táo Quân là món ăn không thể thiếu vào mỗi đêm giao thừa

Tuy nhiên, vào ngày 22/11/2019 VTV và VFC đã chính thức xác nhận ngừng sản xuất và phát sóng Táo quân sau 16 năm mà thay vào đó là chương trình Táo Quân vi hành. Nhưng sau khi lên sóng, đã có nhiều ý kiến chê bai thẳng thắn Táo Quân vi hành vì nội dung quá sơ sài, trang phục xấu, không thể so sánh được với Gặp nhau cuối năm - Táo Quân.

Hiện VFC vẫn chưa lên tiếng về việc có hay không Táo Quân 2021 sẽ trở lại.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất