TV series kinh dị “The Strain” mùa thứ 2 hé lộ cốt truyện chính thức

Kênh 14 - 07/06/2015, 14:01

Đài FX tiếp tục tung ra một đoạn clip mới của “The Strain” nhằm cho chúng ta có những cái nhìn mới nhất về cốt truyện của mùa thứ 2 này.

Sau khi thông báo rằng series The Strain mùa thứ 2 sẽ trở lại vào ngày 12 tháng 7 năm nay, đài FX đã tiếp tục nhá hàng cho các fan hâm mộ những hình ảnh đầu tiên cũng như cốt truyện chính thức cho mùa chiếu mới này.


Trong đoạn clip trên, nhà sản xuất Carlton Cuse đã thảo luận về cách thức mở màn của mùa đầu tiên với một chiếc máy bay bí ẩn mang theo mầm bệnh ma cà rồng khủng khiếp, dẫn đến sự tận thế cho loài người. Bên cạnh đó, tài tử Corey Stoll (trong vai tiến sĩ Ephraim Goodweather) cũng tiết lộ trong đoạn clip rằng mối đe dọa ma cà rồng này sẽ trỗi dậy mạnh mẽ hơn trong mùa thứ 2. Ngoài ra, các diễn viên khác của series như Ruta Gedmintas (Dutch Velders), Natalie Brown (Kelly Bradley), David Bradley (Abraham Setrakian), Mia Maestro (Nora Martinez) và Kevin Durand (Vasilly Fet) cũng chia sẻ cho khán giả biết qua về cái nhìn sâu sắc của họ đối với mùa mới.

 

Khi mùa thứ 2 trở lại, sự lây nhiễm căn bệnh quái ác đã được bắt đầu từ trước. Không còn có thể phủ nhận rằng thành New York đã chính thức sụp đổ và cũng chẳng có gì có thể cứu được nó. Công dân của thành phố hoặc là phải chiến đấu, hoặc là chết. Tiến sĩ Eph và các đồng minh của mình đã thất bại trong việc tiêu diệt mầm mống của cơn đại dịch này, gã Chúa Tể và tay chân của hắn.
 

Lúc này, Eph và Nora phải tập trung vào việc chế tạo ra một loại vũ khí sinh học mới nhằm tiêu diệt bọn Strigoi. Trong khi đó, Abraham cũng lên kế hoạch tìm kiếm một cuốn sách cổ với hy vọng tìm hiểu về toàn bộ lịch sử của loài quái vật này cũng như cách thức tiêu diệt bọn chúng.

Bên phía đối lập, gã Chúa Tể đang lên kế hoạch trả thù bằng cách tạo ra nhiều giống Strigoi mới khát máu hơn. Nhóm chiến binh của chúng ta thực sự phải tìm ra phương án đế tiêu diệt hắn trước khi căn bệnh lây nhiễm này trở nên quá xa và vô phương khắc phục.
 

The Strain mùa thứ 2 sẽ được ra mắt vào ngày 12/07/2015.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất