"Tuổi Thanh Xuân" phần 2 sẽ như thế nào?

Kênh 14 - 21/05/2015, 14:46

Rất nhiều fan của bộ phim đã đưa ra những "kịch bản" khác nhau cho phần 2 của "Tuổi Thanh Xuân".

Sau khi gây tranh cãi với kết thúc hụt hẫng, ekip Tuổi Thanh Xuân lại càng gây xôn xao dự luận khi úp mở về phần 2, thậm chí là phần 3 của bộ phim trên trang cá nhân của đạo diễn Khải Anh cũng như fanpage chính thức của phim.
 
Tiết lộ trên khiến nhiều người hoài nghi vì chưa thấy được một động tĩnh chính thức nào từ đoàn phim. Song, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự mong đợi về phần 2 của bộ phim và còn gửi gắm đến ekip những điều mà họ mong muốn sẽ xuất hiện trong Tuổi Thanh Xuân 2. Hãy cùng điểm qua những hướng dự đoán của khán giả về kịch bản của Tuổi Thanh Xuân 2 nhé! 
 
"Kịch bản" 1: Linh đứng lên đấu tranh cho tình yêu của mình và Junsu
 
Đây có lẽ là mong muốn của tất cả khán giả yêu thích bộ phim Tuổi Thanh Xuân, bởi trong những tập cuối phim, Linh đã khiến khán giả quá ngán ngẩm với sự uỷ mị, nhập nhằng của mình khi mãi đứng giữa hai người đàn ông mà không đưa ra được lựa chọn dứt khoát. 
 
 
Tuy “ghét” Linh là thế, nhưng khán giả vẫn rất thương anh chàng Junsu chân thành đến tội nghiệp, vì vậy họ vẫn mong Junsu có thể đến được với Linh – người duy nhất mà anh yêu. Để điều đó trở thành sự thật, Linh cần phải thay đổi, cần mạnh mẽ và quyết liệt hơn để có thể thuyết phục gia đình cho phép mình và Junsu được ở bên nhau.  Nếu như vậy, một “happy ending” cho Linh và Junsu là điều rất khả thi, vì ở cuối phim, cặp đôi đã nhận được sự chúc phúc và ủng hộ từ Khánh – đối thủ nguy hiểm nhất của Junsu, không có lí do gì có thể khiến mẹ Linh ép cô từ bỏ Junsu để đến với Khánh nữa.  
 
"Kịch bản" 2: Kịch tính hơn nữa: Linh chọn Khánh, rồi lại quay về bên Junsu
 

Trong quá trình làm Tuổi Thanh Xuân, ekip đã để lộ ảnh Linh mang thai và ảnh chụp cùng một đứa bé. Ngoài dự đoán đó là cái kết êm đềm với Junsu, vẫn có khả năng Linh sẽ giấu Junsu về đứa trẻ để bảo vệ sự nghiệp của Junsu và cũng để anh có thể quên hẳn cô. Để có thể vượt qua cửa ải mẹ Linh và giữ lại đứa con của Junsu, không còn lá chắn nào tốt hơn ngoài Khánh – người đàn ông luôn yêu thương, sẵn sàng làm tất cả mọi chuyện vì Linh và cũng rất được lòng gia đình cô. 

 

 

Hình ảnh Linh mang thai được cho là đã bị cắt trong Tuổi Thanh Xuân.
 
Nếu đi theo mô tuýp trên, bộ phim sẽ mang màu sắc “đúng chất” phim Hàn thường thấy với những tình tiết phát sinh gay cấn. Chẳng hạn như, Junsu khi vô tình thấy Linh, Khánh và đứa trẻ đã vô cùng đau khổ, căm hận Linh. Biên kịch sẽ để họ chạm trán nhau trong nhiều tình huống, từ đó Junsu sẽ phát hiện ra sự thật về đứa trẻ và làm mọi cách để Linh và con quay về bên cạnh mình.
 
 
Tuy nhiên, hướng kịch bản này có thể khiến Linh càng bị ghét hơn nữa khi tiếp tục khiến Junsu đau khổ thêm một thời gian, và cuối cùng vẫn khiến Khánh hy sinh hết tuổi thanh xuân của mình mà cuối cùng lại phải nhìn Linh ở bên người khác! 
 
"Kịch bản" 3: Linh chọn Khánh, chia tay mối tình tuổi thanh xuân
 
Trái ngược với số đông yêu thích cặp đôi Linh – Junsu, vẫn có một bộ phận khán giả nghĩ khác khi cho rằng Linh chọn rời xa Junsu là quyết định đúng đắn. Linh vẫn là một cô gái Việt Nam truyền thống, không thể chỉ vì tình yêu mà từ bỏ bố mẹ cũng như quê hương của mình. Mặc khác, Linh là một “fan cuồng Kpop” nên thừa hiểu showbiz Hàn khắc nghiệt như thế nào. Nếu Linh ở bên cạnh Junsu, sớm muộn gì sự nghiệp của anh cũng bị ảnh hưởng và đó là điều Linh không hề mong muốn. Tình yêu tuổi thanh xuân của họ sẽ phải dừng lại và trở thành một ký ức đẹp trong đoạn đời mỗi người.
 
 

 
Với kịch bản như  vậy, Junsu chắc chắn sẽ về Hàn Quốc tiếp tục làm một ngôi sao. Linh dần dần chấp nhận Khánh và cưới anh như mong muốn của gia đình. Chi tiết Linh có thai bị cắt bỏ cũng có thể sẽ được đổi hướng thành con của cô và Khánh trong tương lai chứ không phải là Junsu.  Kết thúc cho hướng đi này cũng có thể mở ra rất rộng: con của Linh lớn lên trở thành … fan của Junsu – bạn thân của "bố Khánh – mẹ Linh", hoặc con của Linh – Khánh và con của Junsu với một ai đó sẽ gặp nhau và yêu nhau chẳng hạn.
 
"Kịch bản" 4:  Linh không chọn ai cả!
 
Sau khi phải chia tay mối tình đẹp đẽ với Junsu, Linh cũng không cam lòng chọn Khánh như ý muốn của gia đình vì không muốn một cuộc hôn nhân không tình yêu. Theo mô tuýp thường thấy trong những bộ phim Hàn, Linh sẽ chọn bỏ đi nơi khác để quên đi mọi chuyện và bắt đầu cuộc sống mới. Tại nơi đó, có thể cô sẽ gặp được một người mới. Junsu vẫn phải tiếp tục cuộc sống của một ngôi sao và Khánh cũng sẽ tìm được cho mình một người thích hợp. Thời gian trôi qua, cả 3 gặp lại nhau như những người bạn và cùng hồi tưởng về những ký ức tươi đẹp của tuổi thanh xuân.
 

 
Có thể kết thúc trên sẽ không thể làm hài lòng những khán giả yêu mến các nhân vật trong phim, nhưng xét trên khía cạnh ý nghĩa nhân văn, ý tưởng này sẽ khai thác rất tốt thông điệp trong tình yêu của tuổi trẻ, như ekip đã từng phát biểu: "Tuổi Thanh Xuân của Linh, Jun Su hay Khánh cũng chính là tuổi thanh xuân yêu và sống hết mình của nhiều người. Và như Khánh đã nói, với tình yêu ở tuổi thanh xuân, không quan trọng là ta chọn ai mà là ta đã yêu như thế nào".
 
Ngoài những hướng dự đoán trên, nhiều khán giả còn có những mong muốn rất “khó đỡ” khác như: Junsu và Khánh quay sang yêu nhau(!?); Junsu và Khánh đều yêu người khác không phải Linh; thậm chí còn muốn mẹ Linh…yêu Khánh để Linh được đến với Junsu (!?).
 

 
Mặc dù thông tin chính thức về phần 2 của bộ phim vẫn chưa được ekip lên tiếng xác nhận, nhưng với sự quan tâm của khán giả ngay cả khi phim đã ngừng chiếu, có lẽ những người làm nên bộ phim sẽ sớm lên tiếng để đáp lại sự mong mỏi từng ngày của khán giả.
 
Bạn muốn phần 2 của Tuổi Thanh Xuân sẽ như thế nào? Bạn muốn biết liệu thông tin về phần 2, phần 3 của bộ phim có đúng là sự thật? Bạn có nhiều thắc mắc muốn gửi gắm đến ekip của bộ phim? Đừng ngần ngại click vào ĐÂY để đặt câu hỏi cho đạo diễn Khải Anh và diễn viên Nhã Phương. Cả hai sẽ cùng trực tiếp trả lời những câu hỏi của độc giả tại JAM vào ngày 23.05 tới đây! 
 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất