Tuần qua, các tín đồ thời trang thế giới mặc "chất" ra sao?

Kênh 14 - 30/05/2015, 09:18

Loạt hình street style sau đây không chỉ vô cùng mãn nhãn mà còn cho bạn những gợi ý mix đồ hết sức hay ho.

Cô bạn dễ thương này dạo phố với phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và tươi vui. Chiếc T-shirt trắng được mix cùng chân váy xòe và gilet jacket chất liệu da tạo nên một tổng thể đầy năng động và bắt mắt. Ngoài ra, set đồ cũng trở nên nổi bật hơn nhờ những chi tiết thú vị như loạt huy hiệu gắn ở chiếc gilet hay combo giày sneaker - tất sọc màu mè.

 

Thay vì chọn overall chất liệu denim như phần đông các tín đồ thời trang khác, cô bạn này lại diện overall chất liệu vải mềm mại nhưng đứng dáng và phối cùng T-shirt kẻ ngang đơn giản nhưng bắt mắt.

Cô nàng này mang đến gợi ý diện váy "tạp dề" thật trẻ trung, cá tính mà vẫn nữ tính, đó là mix cùng với crop top khỏe khoắn. Set đồ trở nên có điểm nhấn hơn nhờ sự xuất hiện của đôi giày sneaker màu hồng.


Nếu bạn đang rất "kết" quần jogger chất liệu giả da nhưng không biết mix&match như thế nào, hãy học hỏi công thức đơn giản nhưng hiệu quả của cô gái sành điệu này, đó là phối cùng crop top trắng và khoác thêm một chiếc jacket lửng nếu muốn. Để tạo sự nữ tính cho diện mạo của mình, bạn có thể diện sandals cao gót quai mảnh thay vì giày sneaker.

Crop top dáng bra gợi cảm kết hợp với áo khoác vải sheer là công thức mix đồ khá mới lạ và tuyệt đối sexy dành cho những cô nàng có cá tính mạnh.

Chỉ với combo tất lửng và combat boots, cô nàng này đã "thay máu" hoàn toàn cho set đồ crop top, shorts và áo choàng dài của mình.


Khi phối váy liền màu sáng với moto jacket và một đôi giày sneaker cùng tone như thế này, bạn sẽ có một set đồ hội tụ rất nhiều phong cách: trẻ trung có, năng động có, nữ tính có và "chất" cũng có luôn.


Fashion blogger Camille Charriere hóa thân thành một quý cô "hoài cổ" với phong cách vintage đơn giản nhưng cuốn hút lạ thường: áo dài tay kẻ ngang, quần ống loe và giày búp bê mũi nhọn.

Đôi khi, chỉ một đôi sandals buộc dây thật nữ tính, mềm mại cũng có thể giúp cho set đồ toàn gam lạnh của bạn trở nên hút mắt hơn.

Chiếc váy xếp pleat điệu đà vốn dĩ đã nổi bật nay lại càng "chất" hơn khi được chủ nhân kết hợp cùng với chiếc moto jacket tua rua đậm chất rocker và một đôi ankle boots mũi nhọn thời thượng.

Bí quyết để "trẻ hóa" cho combo áo - chân váy đen của cô bạn này chính là giày sneaker màu trắng tinh khôi và khỏe khoắn. Ngoài ra, một chiếc mũ fedora cũng khiến cho diện mạo tổng thể của chủ nhân trở nên lôi cuốn hơn hẳn.

Nhìn vào bức ảnh street style của cô nàng này, bạn sẽ thấy rằng mình hoàn toàn có thể tạo nên một set đồ thật trendy chỉ với những item hết sức casual và đơn giản: T-shirt đen + quần skinny + áo khoác kimono + giày sneaker. Bên cạnh đó, cũng đừng quên một chiếc kính mặt gương - phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại có tác dụng to lớn trong việc làm nên sự "sang chảnh" cho diện mạo của bạn.

Cô gái châu Âu này mang đến một set đồ đầy bắt mắt với váy hoa, jacket, sandals platform và một chiếc mũ fedora, tất cả đều xoay quanh hai gam màu nổi bật đỏ cam và xanh cobalt.

Cùng diện crop top và jeans nhưng cô nàng bên phải lại cuốn hút hơn hẳn nhờ chiêu biến hóa chiếc overall thành một chiết quần jeans đầy độc đáo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất