Tuần mới của bạn (11-17/1)

Zing - 11/01/2016, 10:17

Tuần này, Bò Cạp sẽ tràn đầy năng lượng và hưng phấn. Nhưng tốc độ công việc sẽ kéo bạn đi rất nhanh, hãy tập trung hết mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tuần này sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong công việc và học tập, nên Bạch Dương cũng cảm thấy rất thoải mái trong tư tưởng. Hai ngày đầu tuần, những quan điểm tiến bộ, sáng tạo sẽ được người khác học hỏi khá nhiều, bạn sẽ có thể trở thành người cố vấn đáng tin cậy cho bạn bè.

Đặc biệt, nếu Bạch Dương được người lớn giao phó cho những trọng trách quan trọng vào ngày thứ năm, bạn nên cố gắng hoàn thành đúng hạn. Bạn có thể học hỏi khá nhiều kinh nghiệm hữu ích từ thực tế cuộc sống. Dịp cuối tuần, chuyện tình cảm sẽ rất nổi bật, đối phương có thể bật đèn xanh, hãy nên chọn đúng thời điểm và tự tin bày tỏ tình cảm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu người khác nhận xét Kim Ngưu hơi nhạy cảm trong tuần này thì cũng đừng nên quá nghiêm trọng hóa. Chính điều này sẽ giúp bạn tránh được khá nhiều việc làm phật ý người thân đó. Những ngày đầu tuần, mọi việc đều tuân theo những quy tắc nhất định, đừng vi phạm nếu không còn cách nào khác.

Kim Ngưu có thể gặt hái được khá nhiều kết quả trong học tập trong khoảng thời gian này. Vào ngày thứ năm, bạn sẽ rất hạnh phúc khi được bạn bè quan tâm và hỗ trợ hết mình, hãy cảm ơn họ sau khi gặt hái thành công. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực trong chuyện tình cảm có thể khiến cho ngày cuối tuần trở nên kém vui vẻ, tốt hơn là hai bạn nên trao đổi với nhau thật thẳng thắn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. May mắn là Song Tử sẽ trực tiếp đối diện khó khăn. Đây là cơ hội tốt để học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm.

Vào ngày thứ tư, khó khăn về tài chính sẽ tác động tiêu cực đến những kế hoạch chi tiêu trong tuần, bạn có thể phải hoãn lại vô thời hạn việc đi du lịch hay tiệc tùng. Sang thứ năm, Song Tử nên dành nhiều thời gian lắng nghe nguyện vọng của bạn bè, họ có thể đang muốn tìm kiếm lời khuyên.

Thời gian cuối tuần, hãy luôn nhẫn nại trong mọi vấn để có liên quan đến tình cảm, cảm xúc của đối phương đang biến đổi liên tục và gây ra nhiều khó xử cho bạn, thật bình tĩnh và tâm lý. 

 

Cự Giải (22/622/7)

Cự Giải nên xem xét thật khách quan những đề xuất của người thân, bạn bè trong tuần này. Đôi khi họ cũng gửi gắm những thiện chí mà bạn vô tình không nhận ra, điều này sẽ gây ra cảm giác tiêu cực.

Hai ngày đầu tiên, Cự Giải tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho công việc, học tập và cả chuyện gia đình nữa. Sang ngày thứ năm, những yêu cầu từ người lớn có thể làm khó bạn. Nếu cảm thấy bối rối, hãy thành thật trình bày với họ. Đây là cơ hội học hỏi kinh nghiệm cuộc sống cực kỳ tốt, đừng bỏ lỡ.

Tuy vậy, Cự Giải sẽ rất thảnh thơi và có nhiều thời gian hơn vào dịp cuối tuần, hãy lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè hoặc tự tay vào bếp nấu ăn cùng người thân nghen, bảo đảm sẽ vui.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy thua thiệt nếu như không tập trung nắm bắt cơ hội trong tuần này, bạn sẽ tương đối khó khăn sau đó nữa, tốt hơn là luôn hết mình. Vào ngày thứ tư, khả năng sáng tạo sẽ bị cảm xúc chi phối khá nhiều, Sư Tử nên cố gắng tạo sự thoải mái cho bản thân, nếu như muốn tạo đột phá thì hãy nên chủ động thích nghi.

Sang thứ sáu, cơ hội về tài chính sẽ mang lại nhiều nguồn lợi đáng kể. Những ý tưởng du lịch hay họp mặt gia đình vào cuối tuần sẽ rất hợp lý nhưng đừng vội nôn nóng. Sư Tử cần phải tập trung hoàn thành tốt mọi việc trước. Cuối tuần, nhiều thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm sẽ mang đến cảm xúc lãng mạn và ấm áp, hãy tận hưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Sự yên tĩnh sẽ giúp bạn suy nghĩ chín chắn hơn trong mọi việc.

Hai ngày đầu tiên, hãy nên kiên trì theo đuổi những mục tiêu công việc và học tập. Những thành tích gặt hái được sẽ khích lệ tinh thần lên khá nhiều, đặc biệt là người thân sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình.

Sang ngày thứ năm, Xử Nữ làm bất cứ việc gì thì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, đặc biệt là không nên tự gây ra nhiều sức ép cho bản thân, bạn sẽ dễ dàng thành công nếu duy trì tâm lý thoải mái.

Dịp cuối tuần, những thay đổi trong công việc có thể không được thuận lợi, do vậy, Xử Nữ cần có kế hoạch dự trù.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những thay đổi bất ngờ có thể khiến Thiên Bình bị động trong tuần mới này, nhưng nếu có bạn bè hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể an tâm với kết quả công việc vào cuối tuần đó. Quan trọng là phải luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

Hai ngày đầu tuần đánh dấu nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ, nhưng điều đó là chưa đủ để bắt kịp tốc độ của người khác đâu, hãy nên cố gắng hơn.

Sang ngày thứ năm, chuyện tình cảm thăng hoa sẽ tạo động lực mạnh mẽ giúp Thiên Bình tích cực hơn, chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội công việc lẫn tài chính. Cuối tuần này sẽ là khoảng thời gian thoải mái, bạn sẽ rất hứng thú mua sắm hay đi xem phim cùng bạn bè, người thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp sẽ tràn đầy năng lượng và hưng phấn. Nhưng tốc độ công việc sẽ kéo bạn đi rất nhanh, hãy tập trung hết mình.

Những ngày đầu tuần, thái độ tích cực có thể giúp cải thiện những xích mích trong mối quan hệ bạn bè. Sang thứ tư, bạn nên dành thời gian định hướng lại những mục tiêu trong cuộc sống sao cho phù hợp với sự thay đổi của thực tế.

Hai ngày tiếp theo, chuyện tình cảm sẽ mang đến nhiều cảm xúc tiêu cực, nếu không ứng xử khéo léo thì rất dễ gây xích mích lâu dài. Cuối tuần này, khi đã vững vàng trong công việc thì Hổ Cáp cũng nên dành sự quan tâm cho gia đình, những sở thích cá nhân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong tuần này. Bạn có rất nhiều dự định lẫn kế hoạch phải hoàn thành nhưng phải luôn tỉnh táo.

Vào ngày thứ ba, những kế hoạch cá nhân có thể phải được xem xét lại, đôi khi mọi việc lại không như mong muốn. Sang ngày thứ tư, Nhân Mã nên suy nghĩ tích cực và tránh mất nhiều thời gian vào chuyện bao đồng, bạn phải hoàn thành một khối lượng bài vở tương đối lớn đó, tốt hơn là hãy tập trung.

Thời gian từ ngày thứ năm cho đến cuối tuần, tài chính sẽ là mối quan tâm hàng đầu. Có thể Nhân Mã không thật tự tin trong chi tiêu, nhưng bạn vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện, cố gắng nắm bắt cơ hội.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tương đối cởi mở và công tâm trong tuần này. Bất kỳ ai nhờ vả bạn cũng nhiệt tình giúp đỡ. Điều này sẽ giúp cải thiện tích cực hình ảnh của bản thân trong mắt mọi người xung quanh đó.

Vào ngày thứ ba, thái độ tích cực trong học tập và những sáng kiến độc đáo sẽ mang đến nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, Ma Kết cũng truyền được cảm hứng cho rất nhiều bạn bè khác nữa.

Sang thứ năm, vấn đề tài chính và sở thích mua sắm là mối quan tâm hàng đầu của Ma Kết, thậm chí người lớn cũng nghiêm khắc phê bình nếu bạn chi tiêu quá đà.

Thời gian cuối tuần, hãy nên là người tiên phong trong các hoạt động của gia đình nha, vào bếp nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những trải nghiệm thực tế trong tuần này sẽ giúp Bảo Bình đúc kết được nhiều bài học giá trị về cuộc sống. Bạn nên là người chủ động lãnh nhận trách nhiệm công việc nếu người khác thoái thác nha.

Hai ngày đầu tiên trong tuần trôi qua tương đối nhẹ nhàng.Bảo Bình sẽ có thời gian chăm sóc cho bản thân, quan tâm đến gia đình hay lên kế hoạch cho những dự định công việc.

Trong ngày thứ năm, mọi việc có thể thay đổi theo chiều ngược lại. Bạn có thể phải tự tay xử lý mọi việc nhưng phải rất kiên trì thì mới gặt hái thành công được.

Tình trạng này sẽ kéo dài đến cuối tuần. Nếu chủ động và có kế hoạch tốt, Bảo Bình có thể an tâm dành thời gian cho gia đình vào hai ngày cuối tuần đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư thật may mắn khi có những người bạn tốt luôn đồng hành trong cuộc sống. Mọi việc dường như trở nên rất đơn giản và giải quyết nhanh gọn khi được họ giúp đỡ.

Trong ngày thứ tư, nếu như cảm thấy quá áp lực hay bị tụt lại phía sau, Song Ngư nên chia sẻ cho gia đình biết. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

Tuy vậy, sang ngày thứ sáu,mọi việc phải do bạn tự tay xử lý mới ổn thoả. Đừng nên đề cao cái gì quá mức mà cũng không nên xem nhẹ bất kỳ khó khăn nào nhé. Cuối tuần này, Song Ngư có thể tranh thủ đi mua sắm, họp mặt bạn bè hay làm những gì bản thân thích thú, nhưng tuyệt đối tránh xa công việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất