Tuần lễ phim Việt chính thức diễn ra trên toàn quốc

Zing - 23/05/2016, 16:51

Tuần lễ phim Việt vừa được khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ: diễn viên ChiPu, diễn viên Thuỳ Anh, Hot girl Salim, Ha Min, nhóm O-Plus.

Sau buổi khai mạc tại TP HCM vào ngày 20/5 vừa qua, Tuần lễ phim Việt chính thức mở màn tại Hà Nội vào ngày 22/5 và nhận đươc sự đón nhận nồng nhiệt từ giới truyền thông và khán giả trẻ.

Điểm nhấn độc đáo Tuần lễ phim Việt là Cinema tour – nơi công chúng yêu phim có thể giao lưu với những nghệ nổi tiếng. Là khách mời danh dự trong sự kiện ngày 22/5, Chipu cho biết Tuần lễ Phim Việt sẽ là một trong những động lực thôi thúc các nhà sản xuất phim trình làng những tác phẩm điện ảnh mới chất lượng hơn nữa.

Tuan le phim Viet chinh thuc dien ra tren toan quoc hinh anh 1
Tuần lễ phim Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ảnh: CGV

 

“Là một diễn viên, tôi thấy Tuần lễ phim Việt này là một hoạt động rất ý nghĩa. Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho phim Việt đến gần hơn với các khán giả trẻ, mà còn là dịp để những diễn viên như chúng tôi có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, các nhà làm phim cũng hiểu hơn gu thưởng thức của khán giả giữa trào lưu phim ngoại đang tràn ngập thị trường” - Thuỳ Anh – nữ diễn viên được đánh giá cao trong phim Đập cánh giữa không trung nói với báo giới.

Tuần lễ phim Việt tại Hà Nội còn có sự góp mặt của nhóm O-Plus. Thời gian gần đây, boysband này có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với điện ảnh qua dự án phim ngắn âm nhạc Bye Bye mới ra mắt. Đại diện O-Plus cho biết: “Qua việc thực hiện phim ca nhạc, chúng tôi phần nào hiểu được sự khó khăn cũng như rất khâm phục các nhà làm phim trong nước khi thực hiện một bộ phim chiếu rạp”.

Tuan le phim Viet chinh thuc dien ra tren toan quoc hinh anh 2

"Bao giờ có yêu nhau" là một trong những phim Việt chiếu trong Tuần lễ phim Việt. Ảnh: ĐPCC

 

Tuần lễ phim Việt diễn ra từ ngày 20/5 đến 31/5 tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

Trong hơn mười ngày tổ chức Tuần lễ phim Việt, các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim ấn tượng và gây tiếng vang nhất định tại các phòng chiếu trong thời gian qua như Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì, Vòng eo 56, Bao giờ có yêu nhau Nữ đại gia với giá vé ưu đãi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất