Tử vi tuần mới ngày 3-9/10 của các cung hoàng đạo

Zing - 03/10/2016, 15:10

Tử vi tuần này dự đoán Ma Kết sự nghiệp rộng mở, Song Ngư cần đề phòng bệnh dị ứng.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, bạn cần cố tránh để sự nhàm chán ảnh hưởng tới mình. Hãy thử một sở thích mới. Cảm xúc bất an sẽ thúc đẩy bạn quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ xung quanh. Hãy chăm chút cho tình bạn, tình thân.

Tình hình sức khỏe cũng là vấn đề cần quan tâm. Nếu bạn thừa cân, bạn nên nghiêm túc tuân thủ chế độ ăn hợp lý. Trong công việc, cơ hội tốt sẽ tới. Bạn nên kiên nhẫn chờ thời. Bạn có thể hơi liều lĩnh nhưng sẽ đạt được thành công.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu bước vào tuần mới với nguồn năng lượng mạnh mẽ, tươi mới. Bạn cảm thấy không việc gì nằm ngoài tầm tay. Trong chuyện tình yêu, bạn cần giải thoát bản thân khỏi quá khứ và tận hưởng hiện tại. Với đam mê, sở thích mới, bạn nên cẩn thận suy xét.

Trong công việc, bạn không nên sốt ruột. Vội vàng an bài cũng chẳng đem lại hiệu quả vì mọi sự sẽ ổn định vào thời điểm phù hợp. Bạn sẽ có những cuộc hẹn hò, gặp gỡ sôi nổi, hấp dẫn, đầy bất ngờ tốt đẹp.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Bạn sẽ lo lắng về tình hình tài chính, nhưng sự tình có thể tốt hơn suy nghĩ của bạn. Thay vào đó, Song Tử cần chú ý bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể bị mất ngủ.

Trong công việc, cư xử khéo léo với đồng nghiệp là yếu tố quan trọng giúp bạn có một tuần thành công. Bạn không nên lôi kéo thêm lòng ghen tị hay đối thủ cho mình. Bạn cần dành nhiều thời gian để chăm sóc người thân. Nếu bạn có con cái, lời khuyên này càng quan trọng hơn.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất khi được ở nhà. Ước mơ của bạn là được ngồi trước màn hình tivi cả ngày. Trong chuyện tình cảm, bạn cần cư xử khéo léo hơn. Nếu không, bạn sẽ chỉ tốn công sức mà không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Công việc không chiếm nhiều thời gian. Bạn sẽ hoàn thành trách nhiệm một cách êm đẹp. Bạn cần thận trọng hơn khi lái xe vì độ tập trung của bạn khá kém.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, bạn đối diện với nguy cơ stress, lo lắng quá độ. Hãy bổ sung viên uống magie và canxi. Sư Tử có đôi có thể nảy sinh tranh chấp, cãi vã, liên quan tới tiền bạc hoặc kế hoạch chung.

Một cuộc gặp gỡ thú vị sẽ mở ra chân trời mới. Tình bạn chân chính sẽ được chứng minh khi một người bạn giữ vững lòng trung thành đối với Sư Tử. Công việc của bạn tiến triển tốt, ít trở ngại. Bạn nên chú ý quản lý tài sản cá nhân chặt chẽ hơn. Một số lời khuyên đến từ họ hàng chưa hẳn đáng tin cậy.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này là thời điểm lý tưởng để bàn chuyện kinh doanh, ký hợp đồng, tìm kiếm hợp tác, hoặc đưa ra quyết định quan trọng. Hãy tận dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ mà bạn sở hữu. Rắc rối trong nhà cũng sẽ được Xử Nữ nhanh nhẹn xử lý.

Sức mạnh tập thể sẽ đem lại hiệu quả gấp đôi so với cách làm một mình. Hãy chia sẻ, phát triển ý tưởng chung cho kế hoạch dài hạn. Bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc lãng mạn. Lửa tình cũ có thể cháy lại.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, đường đi của bạn sẽ vô cùng thuận lợi, nếu bạn nắm bắt, tận dụng những cơ hội mới mà không tự đặt ra nhiều câu hỏi băn khoăn. Bạn có thể cần rút ví để mua sắm đồ dùng nhà cửa hoặc cho người thân. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền đúng lúc.

Nếu bạn và người yêu nảy sinh mâu thuẫn, bạn sẽ đóng vai trò giải quyết vấn đề. Sức khỏe của bạn rất tốt. Đừng để căng thẳng thường trực xuất hiện trong cuộc sống của mình và kiểm soát cảm xúc của bạn. Hãy chỉ uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tu vi tuan moi ngay 3-9/10 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Thiên Bình nên tạo cho mình một không gian thư thái. Ảnh: Hypegirls.

 

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp cần thận trọng hơn trong chi tiêu. Bạn không nên sử dụng khoản tiền tiết kiệm riêng, hoặc tiền chung của gia đình.

Một số công việc có thể vượt qua giới hạn hoặc dự tính năng lực của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng giữ lời hứa. Hãy đối xử tôn kính với người lớn tuổi. Họ sẽ cho bạn lời khuyên quý giá. Chuyện tình cảm lãng mạn phát triển theo chiều hướng tích cực.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã cần đề phòng khi giao thiệp với những người có thể cản trở bước tiến của bạn. Một số sự kiện bất ngờ trong gia đình hoặc khu dân cư sẽ phần nào ảnh hưởng tới cuộc sống của Nhân Mã.

Nhân Mã đã lập gia đình và gặp trục trặc có cơ hội tốt để hàn gắn mối quan hệ. Hãy thể hiện sự quan tâm và thông cảm với đối phương. Nếu làm công việc liên quan tới sáng tạo, bạn sẽ đặc biệt thành công.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Một tuần tuyệt vời, đầy cảm xúc đang chờ bạn. Ma Kết sẽ tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, nhận nhiều tình cảm từ người thân. Một số nan đề cũng kịp thời tìm được lời giải.

Sự nghiệp có cơ hội rộng mở. Bạn bè sẽ ủng hộ, hỗ trợ bạn nếu cần. Bản thân Ma Kết cũng nên giúp đỡ người khác. Ổn trọng và thực tế, bạn sẽ làm tốt nhiệm vụ công tác được giao.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, sự nghiệp lẫn mối quan hệ xã hội của bạn đều có sự phát triển tốt đẹp. Thay đổi là khó tránh. Bạn nên mạnh dạn đón nhận sự chuyển động của cuộc sống.

Bạn cũng rất thuận lợi trên đường tình duyên. Bảo Bình có thể trải nghiệm tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nếu thương lượng vay tiền hoặc đòi tăng lương, bạn sẽ có đủ lập luận hợp lý để thuyết phục.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Bước vào tuần mới, Song Ngư tràn đầy tự tin, nhận thức rõ cơ hội cũng như hạn chế của mình. Bạn đủ khéo léo để chinh phục được tình cảm của bạn bè, người thân, lôi cuốn họ tham gia giúp đỡ việc của mình.

Về phương diện sức khỏe, nguy cơ dị ứng sẽ tăng. Bạn có thể thận trọng hơn trong chi tiêu khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng sau một số khó khăn tài chính, bạn sẽ bảo quản ví tiền của mình một cách nghiêm khắc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất