Tử vi tuần mới ngày 26/9-2/10 của các cung hoàng đạo

Zing - 26/09/2016, 14:12

Tử vi tuần này khuyên Song Tử tránh trò may rủi, chú ý giữ sức khỏe.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, bạn nên kìm chế mong muốn mua sắm, dù rất khó chống được sức hấp dẫn của nhiều món đồ hay ho. Hãy cẩn thận xem xét từng vấn đề. Bạn sẽ tự đưa ra được quyết định đúng đắn.

Dù chăm chỉ, Bạch Dương không nên làm việc quá sức. Bạn có một tuần bận rộn, sôi động, ít có thời gian để nghỉ ngơi. Họ hàng hoặc bạn bè có thể can thiệp vào đời sống riêng của bạn. Hãy dứt khoát vạch rõ ranh giới với họ.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, số phận rất ưu ái Kim Ngưu. Bạn có thể bắt đầu một mối tình đẹp, hoặc thành công trong sự nghiệp. Bạn có thể nắm được cơ hội hợp tác tiềm năng, hoặc chuyến đi hấp dẫn. Nếu giao dịch bất động sản, lợi thế sẽ thuộc về bạn.

Điều bạn cần lưu ý là duy trì hòa khí trong gia đình, tránh mâu thuẫn. Nếu cảm thấy không khỏe, bạn nên thường xuyên kiểm tra huyết áp.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, bạn có tâm trạng rất thoải mái, dễ chịu. Bạn tin tưởng vào mặt tích cực, may mắn trong cuộc sống. Chuyện tình cảm cũng không vấp phải trở ngại hay khó khăn.

Tuy nhiên, bạn không hợp với trò may rủi ở giai đoạn này. Bạn không nên dốc hết tiền túi để đầu tư vào một kế hoạch, lĩnh vực. Hãy duy trì mức cân bằng trong mọi phương diện, từ việc ăn, uống, làm việc cho đến vui chơi. Hãy tự học cách để bảo vệ sức khỏe.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên cẩn thận quan sát và đánh giá người khác. Bạn cần biết ai là người đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn không nên để cảm xúc cá nhân chiếm nhiều tiếng nói trong xử lý công việc.

Đồ ăn ngọt có sức hút hơn bình thường đối với Cự Giải. Hãy kiểm soát khẩu vị của bản thân. Trước khi quyết định đầu tư, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia. Bạn có thể bị tổn thương bởi lời nói hoặc hành động thiếu suy nghĩ.

Tu vi tuan moi ngay 26/9-2/10 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Đồ ngọt có sức hấp dẫn đối với Cự Giải. Ảnh: alphajournal.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thể quyết định thay đổi công việc, chỗ ở hoặc phong cách cá nhân. Đây là thời điểm hợp lý để thực hiện.

Mâu thuẫn trong quan hệ công tác có thể nảy sinh. Hãy bình tĩnh ứng đối.

Trong chuyện tình cảm, bạn không thoải mái nếu phải nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Hãy tự mình đưa ra lựa chọn mà bạn cảm thấy đúng nhất

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, tâm trạng của Xử Nữ rất tốt. Bạn đặc biệt sáng tạo, có nhiều ý tưởng độc đáo. Mối quan hệ xã hội và gia đình đều diễn ra suôn sẻ. Xử Nữ độc thân có thể gặp được đối tượng hẹn hò, tạo ra cho bạn ấn tượng ban đầu tốt đẹp.

Sức khỏe của bạn không có vấn đề lớn. Bạn chỉ cần hạn chế đồ ngọt, tránh đau răng. Một vấn đề liên quan tới tiền bạc cần được xử lý gấp.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình nên sử dụng phương pháp ngoại giao khéo léo. Hãy tránh va chạm, và nói nhiều lời ngọt ngào, nhẹ nhàng. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội, tăng phần trăm thành công, thuận lợi trong rất nhiều tình huống.

Tình hình tài chính tương đối sáng sủa. Bạn lĩnh lương đúng hạn, biết cách quản lý, sử dụng tài sản. Hãy đối xử tế nhị ngay cả với người thân. Bạn không nên tùy tiện trong mối quan hệ gia đình, dù họ sẽ dễ dàng tha lỗi cho bạn.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp nên chú trọng nhiều hơn tới quan hệ xã hội. Ứng xử đúng cách, đúng hoàn cảnh là thế mạnh mà bạn nên phát huy.

Hãy tránh tiêu những khoản tiền lớn. Bạn có thành công, nhưng cũng có thất bại. Thay vì bi quan, bạn nên mạnh mẽ đứng lên sau nỗi thất vọng. Bạn cần đề phòng bị bôi xấu danh tiếng bởi đồng nghiệp.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong công tác, Nhân Mã không nên quá tin vào trực giác. Bạn cũng nên tránh để người khác lung lạc suy nghĩ riêng của mình. Nếu đi xa nhà trong tuần này, chuyến đi dễ gặp trục trặc, hoặc chỉ đem đến những điều khó chịu.

Trong tình cảm, hoặc quyết định tài chính, Nhân Mã chỉ nên tin vào lựa chọn của mình. Tình duyên của bạn phát triển thuận lợi. Hãy tận hưởng cảm xúc dịu dàng mà người ấy đem lại cho bạn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy bàn đến kế hoạch tương lai.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ bất ngờ trước vận may về tiền bạc nhận được trong tuần này. Đôi lúc, bạn có thể cảm thấy mỏi mệt, thất vọng, nhụt chí.

Hãy học cách sống chậm, cho phép mình đi dạo thay vì chạy nhanh, hoặc mơ mộng thay vì chỉ nhìn vào hiện thực. Ma Kết có duyên gặp được người đem đến cho bạn niềm hạnh phúc. Trong công việc, một số cơ hội tốt sẽ tới.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Trực giác của bạn rất tuyệt vời, là thế mạnh để bạn tránh một số sai lầm thảm họa. Tình hình tài chính khả quan. Tuy nhiên, bạn không nên tùy tiện tiêu tiền hay vội vàng đầu tư kinh doanh.

Đường tình duyên của bạn khá thuận lợi. Hãy khéo léo phát huy những điểm đáng yêu mà bạn sở hữu. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ trong công việc. Hãy lưu ý giữ gìn sức khỏe, tránh bị viêm họng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Chút bản tính đam mê phiêu lưu của Song Ngư sẽ được đánh thức. Bạn cần biết cách kiểm soát, bạn không muốn phải thất vọng. Bạn và họ hàng có quan điểm khác biệt, nhưng đó không phải là lý do để đôi bên nảy sinh mâu thuẫn.

Trong chuyện tình cảm, bạn có phần nhạy cảm và nặng tính sở hữu. Hãy cẩn thận kẻo bạn và người ấy sẽ có lý do để cãi nhau. Công việc có một số khó khăn, nhưng cũng là cơ hội để bạn tiến xa hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất