Tử vi tuần mới 4-10/4 của các cung hoàng đạo

Zing - 04/04/2016, 09:52

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình khuyên bạn cẩn thận, đề phòng bị lợi dụng.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Đầu tuần, bạn cần tăng tốc. Sự hỗ trợ từ Bạch Dương sẽ khiến người gặp khó khăn cảm kích. Bạn nên hạn chế chia sẻ thông tin liên quan tới cảm xúc cá nhân, tình trạng sức khỏe hoặc tài chính.

Nếu gặp cơ hội công việc tốt, sự chần chừ, suy tính quá nhiều có thể làm bạn chậm chân. Hãy thể hiện kiến thức, kỹ năng kèm với tham vọng của mình.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn hứng thú trước một đề nghị hấp dẫn, nhưng không nên quá coi trọng nếu nó không chính thức. Sự can thiệp của người khác sẽ gây rắc rối cho việc của Kim Ngưu. Hãy tỉnh táo và hành động thận trọng.

Bạn nên làm chủ chuyện của mình. Hãy lường trước vấn đề và chuẩn bị kế hoạch trước khi nó nảy sinh. Điều bạn ít mong đợi nhất sẽ xuất hiện. Bạn nên mở lòng hơn nếu muốn thúc đẩy tình bạn phát triển.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Hãy vận dụng trí thông minh và sự nhạy bén để nhận ra ai đứng về phía bạn. Bạn có thể bị đe dọa, nhưng bạn không nên đầu hàng nỗi sợ.

Ai đó sẽ cố ý che giấu thông tin quan trọng. Bạn chỉ nên quyết định nếu nắm rõ tình hình. Hãy chia sẻ tâm sự với người quan tâm tới bạn. Mối quan hệ sẽ ngày càng khăng khít. Bạn không nên tham gia vào chuyện ngồi lê đôi mách, gieo rắc tin đồn.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên giúp đỡ người khác hết mình trong khả năng. Đừng lo nghĩ về việc người khác làm. Bạn sẽ tự tìm được niềm vui cho bản thân.

Cơ hội trong công việc sẽ xuất hiện, là hệ quả từ cách xử lý một tình huống của bạn. Khả năng nhìn xa và tư duy sâu sắc là lợi thế mạnh nhất mà bạn sở hữu. Lời chê trách từ người khác có thể khiến bạn buồn. Nhưng bạn không nên lãng phí thời gian quý giá. Thay vào đó, bạn nên cố gắng để làm việc có ích.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy chia sẻ ý tưởng cùng bạn bè, người thân. Bạn sẽ nhận lại được ý kiến đóng góp hữu ích để biến kế hoạch thành hiện thực. Một cuộc phiêu lưu mới đang chờ bạn.

Ai đó có thể ép bạn lựa chọn một điều xấu. Sư Tử nên giữ vững lập trường cá nhân. Hãy đặt câu hỏi về động cơ của đối phương. Bạn hào hứng nhất khi được hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, và đối mặt với thử thách.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ nên kiểm tra tình trạng thu - chi. Hãy đề ra kế hoạch tiết kiệm và đầu tư tốt hơn. Bạn cần xử lý nhanh và khéo léo nếu mâu thuẫn giữa bạn và người yêu hoặc đối tác nảy sinh. Hãy dập lửa trước khi đám cháy bùng lên.

Bạn sẽ có ý định sửa nhà, hoặc sắp xếp lại không gian sống. Ngoài ra, bạn có cơ hội tụ tập cùng bạn bè vào cuối tuần.

Tu vi tuan moi 4-10/4 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Xử Nữ chú trọng không gian sống.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy thay đổi chính tư duy của bản thân. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với con đường đang đi. Thiên Bình nên dành thời gian để tận hưởng cuộc sống cùng người thân, bạn bè hoặc người yêu.

Bạn có thể gặp rắc rối khi đi du lịch, hoặc với bộ máy hành chính. Hãy kiểm tra để đảm bảo hồ sơ giấy tờ đúng thủ tục, đúng hạn. Tâm trạng bạn khá thất thường vào giữa tuần. Tình duyên của bạn tiến triển tốt. Hãy thay đổi nhịp sinh hoạt nếu bạn mệt mỏi hoặc căng thẳng.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Cư xử khéo léo, đáng yêu là bí quyết để bạn thoát khỏi tình huống rắc rối đầu tuần. Bạn nên tích cực mở rộng quan hệ, tham gia hoạt động xã hội, trải nghiệm cái mới. Nhờ thể hiện tốt, bạn sẽ sớm nhận được cơ hội hấp dẫn.

Bạn cần chú ý bảo quản tài sản, bảo vệ danh tiếng. Bạn có cơ hội gặp lại và bắt tay cộng tác cùng người quen cũ. Sở thích mới của bạn có thể khiến người thân hoặc người yêu phiền lòng.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã có kế hoạch sửa sang, nâng cấp nhà cửa. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nếu cần. Không phải ai cũng thực hiện lời hứa. Đừng để cơn giận dữ lấn át lý trí.

Hãy dồn năng lượng của bạn vào những việc làm hiệu quả, hoặc thưởng thức vẻ đẹp đáng yêu của cuộc sống. Cuối tuần, bạn nên gặp gỡ bạn bè hoặc đồng nghiệp cũ. Hai bạn có thể đi đến một ý tưởng hợp tác hấp dẫn.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Kế hoạch đầu tư mới mẻ, thậm chí kỳ lạ có thể thu hút sự chú ý từ Ma Kết. Một tình huống không ngờ xảy ra sẽ khiến bạn rơi vào thế bị động.

Tử vi tuần mới khuyên Ma Kết thận trọng nếu không muốn bị người khác lợi dụng, thậm chí đối phương có thể là nhân vật bạn đặt nhiều lòng tin. Hãy chuẩn bị tinh thần để ứng phó với thay đổi xảy ra vào phút chót. Bạn nên thử thay đổi không gian sống nếu bị stress.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy tích cực tham gia vào kế hoạch mới nếu điều đó giúp bạn tăng thu nhập. Tình bạn tốt đẹp cũng có thể xuất phát từ đây. Bảo Bình dễ bị thu hút bởi một người muốn lợi dụng bạn. Hãy đặt câu hỏi, khai thác thông tin và không nên dễ dàng tin tưởng bất cứ ai.

Công việc đòi hỏi bạn phát huy nhiều kỹ năng và trí tưởng tượng. Tình cảm giữa bạn với người thân hoặc bạn bè có thể xảy ra căng thẳng. Hãy đưa ra giải pháp thay vì chỉ trích.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư nên hạn chế chia sẻ thông tin. Bạn sẽ tránh được tình huống bối rối, xúc động không cần thiết. Bạn hào hứng trước cơ hội mới, nhưng nên cân nhắc ảnh hưởng của nó đối với những người phụ thuộc vào bạn.

Kế hoạch có thể bị đình trệ. Hãy hành động thông minh và đưa ra phương án linh hoạt để ngăn cản điều đó xảy ra. Bạn sẽ tạo ra sự thay đổi, thúc đẩy sự phát triển. Tuần này, bạn có thể học hỏi được nhiều điều và có cơ hội du lịch.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất