Top con giáp giàu có hạnh phúc nhất tháng 4/2016

Kiến thức - 01/04/2016, 08:45

Gặp tháng 4 là tháng vận thế vượng nhất trong năm, vì thế tuổi Dần chính là con giáp đứng đầu về tiền tài và hạnh phúc trong tháng.

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016

Tuổi Dần chính là con giáp đứng đầu về tiền tài và hạnh phúc trong tháng 4: Đây là tháng vận thế tốt nhất trong năm, sẽ không lặp lại lần nữa nên cần phải nắm lấy cơ hội này. 

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-2

Đào hoa trong tháng này nở rộ, nhân duyên tốt. Những bạn đang cô đơn đây sẽ là cơ hội tốt để tìm ý trung nhân và mở rộng các mối quan hệ xã hội. 
 

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-3

Tài vận cũng vượng phát thích hợp ra ngoài cầu tài. Nếu có cơ hội đi công tác hoặc đi du lịch nên cố gắng nắm bắt lấy vì đây chính là cơ hội có thêm được những khoản thu nhập ngoài dự kiến. 

 

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-4

 Đứng thứ 2 là tuổi Tý. Bước vào tháng Thìn gặp được tam hợp Thái Tuế vu tài khố, vì thế tài vận cũng tuổi Tý trong tháng này rất vượng.

 

 

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-5

 Sự nghiệp và công việc cũng giành được nhiều thành tựu đáng kể, chính vì thế mà đem đến nguồn tài phú đáng kể cho bản thân.

 

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-6

 Những ai còn đang độc thân sẽ có cơ hội gặp được người như ý. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-7

Xếp cuối cùng là tuổi Sửu: Có được long đức quý nhân nhập cục, phúc tinh chiếu rọi, được quý nhân trợ giúp mọi việc đều gặp hung hóa cát, chuyển nguy thành an. 

 

 

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-8

Phương diện đào hoa rất vượng, duyên khác giới tăng mạnh, đây là cơ hội tốt cho những ai còn đang độc thân, nhưng cũng cần thận trọng tránh gặp tình trạng “lắm mối tối nằm không” nên dễ chiêu phải đào hoa xấu. 
 

Top con giap giau co hanh phuc nhat thang 4/2016-Hinh-9

 Tài vận cũng vô cùng tốt, các nguồn thu đều dồi dào. Đây là thời điểm thích hợp cho các kế hoạch đầu tư. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất