Tử vi thứ năm ngày 3/11 của các cung hoàng đạo

Zing - 03/11/2016, 09:04

Công việc dở dang khiến Hổ Cáp đứng ngồi không yên. Bạn đừng nên lo lắng quá, tốt nhất là hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ chính nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 Có thể hôm nay bạn gặp phải vài người có tính tình hơi nóng nảy, lúc nào cũng giống như muốn công kích. Với những người như thế thì không nên đáp lại bằng lời nói hung hăng hay thô lỗ, ngược lại sự kiên nhẫn, cởi mở và thân thiện sẽ là chìa khóa để giúp hai người tiếp cận được với nhau tốt hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn cố gắng tránh né những tranh cãi gay gắt, nhưng điều đó hoàn toàn không được như mong muốn trong ngày thứ Năm này. Hãy sử dụng tốt nhất khả năng phản biện của mình nhé, nhưng nên biết kiểm soát lời nói của mình một cách hợp lý, đừng làm người khác bị “quê độ” thì không vui đâu.

Tu vi thu nam ngay 3/11 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ khởi đầu ngày mới tương đối mệt mỏi, bạn đừng nên làm việc quá nhiều. Chúng sẽ rất dễ khiến mọi thứ trở nên lộn xộn đấy, tốt nhất là nên nhờ bạn bè hỗ trợ nhé. Ngoài ra, những thay đổi tích cực trong môi trường làm việc, học tập sẽ làm cho Song Tử cảm thấy đôi chút thoải mái hơn, nhờ thế mọi việc trở nên suôn sẻ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi thứ đang theo một chiều hướng tốt. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn triển khai những kế hoạch mới. Nguồn cảm hứng vô tận và nhiệt huyết tràn trề là hai yếu tố quan trọng giúp đảm bảo một kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, Cự Giải cần nên có một phương pháp làm việc khoa học, tránh chồng chéo việc lên nhau nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ như hôm nay sẽ là một ngày đầy khó khăn và thử thách cho bạn vì những quyền lợi và lợi ích cá nhận sẽ dễ bị lung lây vì những biến động nên ngoài. Sư Tử cần nên bình tĩnh suy xét và tìm ra nguyên nhân chính. Ngoài ra, những cơ hội về học hành sẽ đến vào đầu ngày, hãy nên nắm bắt chúng thật nhanh chóng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy hòa đồng với bạn bè hơn nữa nhé. Bạn nên biết lúc nào cần phải tỏ ra nghiêm túc và lúc nào nên vui vẻ. Cần phải nhìn nhận mọi việc thật đơn giản, đừng nên quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Ngoài ra, khả năng tài chính của Xử Nữ trong hôm nay rất dồi dào và được sự hỗ trợ lớn từ gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn được đánh giá cao vì tính độc lập trong sinh hoạt và công việc. Nhưng đôi khi chúng lại khiến bạn rất vất vả đấy. Đừng nên thay đổi thói quen này, bởi chúng sẽ tập được cho bạn khả năng vượt qua khó khăn cực kỳ tuyệt vời. Buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm bằng một cuộc hẹn lãng mạn nha. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Ngày thứ Năm này, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn và sự hỗ trợ tốt từ bạn bè. Buổi tối là thời gian sum vầy bên gia đình, hãy mạnh dạn chia sẻ những dự định mới cho người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có khả năng hôm nay Nhân Mã sẽ nhận một số tin không vui về bạn bè của mình. Đây có thể là sự thật nhưng phần nào bị bóp méo trong quá trình truyền đạt lại. Như vậy, để cho chắc ăn thì bạn nên kiểm tra lại thông tin, tốt nhất là hỏi ngay người bạn “nhân vật chính” trong câu chuyện đó để biết thực hư vấn đề ra sao nhé.

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có trực giác và linh cảm khá nhạy, thế nhưng trong ngày hôm nay khả năng đó không hoạt động và mách bảo chính xác cho lắm. Do vậy, bạn không nên đưa ra bất kỳ lời khuyên hay kết luận nào ngay lúc này cả nhé, cứ để cho mọi thứ diễn ra đơn giản và theo tự nhiên thôi, nhớ kĩ nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày để Bảo Bình nghĩ nhiều hơn về đời sống cá nhân. Chung quanh bạn có rất nhiều người thân yêu và tất nhiên sẽ khó lòng mà đáp hết được tất cả mọi mong mỏi của họ. Tuy nhiên, bằng sự khéo léo và tinh tế thì bạn sẽ có thể tạo ra được sự cân bằng hài hòa với mọi người. Bạn sẽ làm được và làm rất tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không còn bộp chộp, vội vàng như trước, hôm nay bạn suy nghĩ cặn kẽ, chuẩn xác hơn và biết cách tự kiểm soát mình, nhờ vậy mà bạn đưa ra cho mình những quyết định khá hoàn hảo và khôn ngoan. Cuối ngày, Song Ngư nên dành chút thời gian để ra quan tâm đến  bạn bè nha.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất