Tử vi tháng 11 của các cung hoàng đạo

Zing - 04/11/2016, 14:13

Những ngày đầu tiên của tháng, nếu Nhân Mã nhận ra với cách tiếp cận và thói quen làm việc không đem lại hiệu quả thì có lẽ đây chính là lúc bạn nên suy nghĩ ra một hướng đi mới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khéo léo và khôn ngoan hơn trong giao tiếp sẽ là chìa khóa thành công trong tháng này. Mọi thứ có vẻ như không thật rõ ràng, Bạch Dương cần phải nhìn nhận mọi thứ dưới nhiều khía cạnh khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

Trong ngày 3, những may mắn và niềm vui mang lại nhiệt huyết lớn trong công việc, nhưng cũng nên chú ý tới sức khỏe nữa nhé. Từ ngày 10-14, rất nhiều công việc ập đến và dường như bạn cảm thấy quá sức, không thể gánh vác được.

Hãy nhớ rằng xung quanh bạn có rất nhiều người tốt, chỉ cần mạnh dạn nhờ vả thì họ luôn sẵn lòng hỗ trợ một tay mà thôi. Đặc biệt, Bạch Dương sẽ có nhiều thành công trong học tập vào ngày 18, 19 của tháng. Ngày 25, 26, một lần nữa lại bị phân tâm giữa việc muốn tự thể hiện bản thân mình và bổn phận với người khác, điều này muốn bạn nhớ rằng cần phải biết cân bằng giữa sở thích cá nhân và trách nhiệm với bên ngoài, không dễ nhưng sẽ làm được.

Những ngày cuối tháng, nếu như không muốn ra ngoài vui chơi với mọi người, cho dù có rất nhiều lời rủ rê, vậy thì không cần ép mình phải đi đâu, có lẽ bạn đang cần lấy lại cân bằng khi một tháng mới đang đến.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhiều điều kiện thuận lợi trong công việc và học tập dành cho Kim Ngưu trong tháng này, đặc biệt là sự hỗ trợ về mặt tinh thần rất lớn từ phía gia đình. Sẽ có nhiều kế hoạch táo bạo được đưa ra, nhưng cần phải đạt được sự chắc chắn và một tầm nhìn dài hạn cho tương lai.

Tuần đầu tiên của tháng, mọi thứ rất dễ dàng, suôn sẻ, đây là thời điểm cần tập trung để tạo bứt phá ngoạn mục trong tuần thứ hai của tháng. Những thành tích nổi bật trong công việc và học tập vào giữa tháng là điểm nhấn quan trọng, giúp bạn khẳng định vị trí quan trọng của mình đấy.

Đến tuần thứ ba, những chuyện rắc rối cá nhân tưởng chừng như đã lùi xa ở phía sau, bỗng dưng xuất hiện trở lại, nhưng thật may mắn là lần này bạn sẽ giải quyết một cách ổn thỏa và thành công.

Đặc biệt, lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong tuần cuối của tháng là hãy chậm mà chắc, càng thận trọng, cân nhắc trong từng bước đi thì sẽ càng giảm thiểu được thiếu sót.

Tu vi thang 11 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Nhiều điều kiện thuận lợi trong công việc và học tập dành cho Kim Ngưu trong tháng này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tháng này của Song Tử giống như một khúc nhạc nhiều biến tấu, nhiều đoạn thăng - trầm. Đầu tháng, bạn sẽ cảm thấy hơi chán và đơn điệu, điều này xảy ra chẳng qua là do bạn chưa tìm được người chung chí hướng để cùng bắt tay vào làm việc thôi. Nhưng không vì thế mà bỏ cuộc được, hãy nên sáng tạo nếu như muốn gặt hái thành công.

Những ngày giữa tháng rất may mắn, thông qua một số mối quan hệ mới, bạn tình cờ phát hiện ra người có đủ khả năng làm việc cùng. Ngoài ra, cũng nhờ thế mà bạn phát hiện ra những điều đầy thú vị ở họ với những tính cách mà ban chưa từng tiếp xúc bao giờ.

Những ngày sau đó rất tốt đẹp, dường như không có bất kỳ trở ngại hay khó khăn nào, thay vào đó là niềm vui và tiếng cười mà thôi. Và nhờ vậy, bạn sẽ bước vào những ngày cuối tháng rất đỗi nhẹ nhàng, sẽ rất lý tưởng nếu bạn cùng với “một nửa” hẹn hò, sẽ rất lãng mạn đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên nhớ điều này trong những ngày đầu của tháng: nếu khi nào cảm thấy áp lực và mệt mỏi, đừng cố ép bản thân thay đổi hay làm theo điều gì cả, mà hãy để mọi việc được diễn ra tự nhiên theo đúng những gì chúng được định sẵn để xuất hiện. Đừng cố gắng kiểm soát, bởi thế là bạn làm khó mình đó.

Từ ngày 3 đến ngày 5 sẽ xảy ra cuộc xung đột nội tâm và bạn cảm thấy rất khó để tháo gỡ. Vậy nên tìm đến người bạn thân hoặc bất kỳ ai tin tưởng, người ngoài sẽ có tầm nhìn bao quát hơn và biết bắt đầu từ đâu để tìm ra được nút thắt.

Tính bướng bỉnh và cứng đầu của Cự Giải sẽ bộc lộ rõ trong khoảng ngày 10, nhưng thật may là điều này không dẫn đến chuyện gì xấu cả, nhưng ngược lại sẽ làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn.

Giữa tháng là thời gian để bạn tự đánh giá mối quan hệ giữa bạn với mọi người chung quanh. Khoảng ngày 22, với tính cách phóng khoáng, yêu tự do và một đầu óc sáng tạo, bạn sẽ truyền những cảm hứng đầy lạc quan và phấn khởi cho bạn bè và đồng nghiệp trong nhóm.

Cuối tháng là thời gian để bạn quay về với gia đình bằng những bữa tiệc họp mặt vui vẻ với người thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ đạt được những bước tiến triển đầy lạc quan trong đời sống cá nhân cũng như học tập, công việc nếu như bạn biết cách tập trung vào những điều cơ bản và luôn duy trì một thái độ thực tế nhưng nhạy bén.

Cũng trong thời gian này, bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều niềm vui từ những điều rất giản dị của cuộc sống, không cần phải vươn xa đi đâu cả, chúng hiện diện ngay trước mắt và nằm trong tầm với thôi.

Điều này cũng sẽ áp dụng vào trong chuyện tình cảm. Người bạn có thể tìm thấy được sự an tâm, che chở và tình yêu thương đang ở rất gần. Nếu vẫn còn đang “lẻ bóng” thì bạn nên ngừng việc trong mong, tìm kiếm ở nơi xa xôi nào đó đi, dừng lại và đưa ánh mắt nhìn xung quanh, bạn sẽ nhận ra điều mình đang tìm kiếm mà thôi.

Trong những ngày cuối tháng, Sư Tử sẽ gặp phải khó khăn và không thể nào giải quyết được rắc rối nếu như để tình cảm và cảm xúc chi phối, mọi thứ sẽ trở nên rắc rối hơn nhiều. Vì thế, hãy rạch ròi và phân biệt thật tốt, có như vậy bạn mới có cái nhìn rõ ràng, sáng suốt được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống, nhất là giữa gánh nặng công việc và học tập với nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí. Cố gắng tìm kiếm niềm vui và động lực mới trong cuộc sống, Xử Nữ có thể gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi.

Ngày đầu tiên của tháng, bạn nên dành ra một chút thời gian, lên kế hoạch cho hoạt động trong tháng, mọi thứ sẽ được kiểm soát hiệu quả.

Ngày thứ 7 và 8, Xử Nữ sẽ rất thành công với những kế hoạch gây quỹ, vai trò lãnh đạo cũng như uy tín của bạn lên rất cao. Sang ngày 15, những hiểu lầm trong quan hệ bạn bè mang tới những rắc rối mà nếu giải quyết không ổn thỏa thì sẽ gây ra những hậu quả không lường trước được.

Cuối tháng là thời điểm mang tính bước ngoặc, nhiều thay đổi mang lại những vận hội lớn, Xử Nữ nên tích cực trau dồi khả năng để có thể đủ sức cáng đáng mọi việc nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tháng này, đời sống cá nhân của Thiên Bình sẽ trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Rất nhiều cảm xúc thú vị hòa lẫn cùng niềm đam mê cuồng nhiệt, chúng sẽ giúp bạn vượt qua được rất nhiều khó khăn trong công việc và học tập nhờ biết chia sẻ.

Vận may thực sự đến vào ngày 7-8 của tháng, nhưng để nắm bắt thì hoàn toàn không dễ dàng tí nào, khi có quá nhiều người theo đuổi. Hãy nên có mục tiêu và chiến lược rõ ràng, đây là điểm mạnh cần phải phát huy.

Sang giữa tháng, nhiều sự thay đổi trong hoàn cảnh tác động tiêu cực đến suy nghĩ và hành động của Thiên Bình. Một vài lời khuyên hữu ích từ người thân có thể giúp tìm ra những giải pháp hiệu quả, điều quan trọng là bạn cần phải cố gắng hết mình.

Vào cuối tháng, hãy dành nhiều thời gian cho việc trau dồi kiến thức và nâng cao tầm hiểu biết của mình bằng cách tham gia nhiều hội nhóm học thuật nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu có khó khăn hay tâm sự, Hổ Cáp nên chia sẻ với bạn bè và gia đình nhé, đừng nên giữ trong lòng quá lâu, vì như thế thì bạn sẽ hoàn toàn không tập trung được cho công việc và học tập đâu.

Trong ngày 7 và 8, hãy nên có một kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay thực hiện bất cứ dự định nào. Sang giữa tháng, mọi việc dần trở nên thuận lợi hơn, đây là thời điểm tốt để có được nhiều thành công ý nghĩa.

Tuy nhiên, Hổ Cáp cũng phải hứng chịu không ít lời chỉ trích vì những quyết định mạo hiểm. Hãy tỏ ra khôn ngoan và khéo léo hơn trong giao tiếp nhé. Nhiều thay đổi vào cuối tháng gây ra không ít sự lúng túng trong định hướng công việc, mọi thứ sẽ đâu vào đó khi có sự giúp đỡ từ người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong những ngày đầu tiên của tháng, nếu Nhân Mã nhận ra với cách tiếp cận và thói quen làm việc không đem lại hiệu quả tốt hơn thì có lẽ đây chính là lúc bạn nên suy nghĩ ra một hướng đi mới.

Đôi khi nếu đi theo một lối mòn chẳng những sẽ làm mai một sự sáng tạo mà còn làm mọi thứ trở nên nhàm chán. Ngược lại, một phương pháp mới, một cú đột phá mới biết đâu sẽ mang đến điều kỳ diệu.

Một chút khó khăn trong tài chính có thể là trở ngại lớn trong tuần thứ hai. Tuy nhiên, mọi thứ dần đi vào ổn định từ ngày 17, 18 của tháng, nhiều cơ hội về tài chính giúp Nhân Mã giải quyết tốt khó khăn của bản thân. Đời sống tình cảm cũng sẽ rất tốt đẹp, thể hiện rõ nét trong ngày 22 và 23.

Lời khuyên cuối cùng dành cho bạn trong ngày cuối tháng: nếu không chẳc chắn việc gì thì mạnh dạn hỏi, mọi người sẽ sẵn lòng hỗ trợ một tay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ vô cùng rạng ngời, nổi bật và tràn đầy cảm xúc khi tháng mới vừa bắt đầu đó nhé. Đó sẽ là khoảng thời gian rất đẹp, rất hạnh phúc và tuyệt vời hơn khi chuyện tình cảm sẽ đem đến nhiều niềm vui cho bạn nhất.

Đặc biệt, ngày 7 của tháng đánh dấu một vài chuyển biến quan trọng, những cơ hội lớn mang đến kết quả tốt trong công việc. Cũng trong thời gian này, sẽ vài hiểu lầm trong giao tiếp và ảnh hưởng đến buổi hẹn hò.

Nhưng đừng vì thế mà thất vọng hay buồn, bởi vì biết đâu nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội chuẩn bị cho một buổi hẹn khác thú vị và đáng nhớ hơn. Giữa tháng, bạn sẽ có cơ hội thể hiện sự thông minh và dí dỏm của mình.

Trong ngày 28, hãy quan tâm nhiều hơn đến việc tiết kiệm tiền bạc, rất tốt đó nhé. Cuối tháng là thời điểm lý tưởng cho những kế hoạch vui chơi hay dã ngoại cùng gia đình và bạn bè, sẽ vui lắm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tài ăn nói của Bảo Bình quả thật đáng để nhiều người nể phục và thậm chí là ghen tị. Điều này sẽ thể hiện rõ nét qua những ngày đầu của tháng. Bạn nên mạnh dạn nói ra những gì xuất hiện trong suy nghĩ bởi vì đó đếu là những lời nói tốt đẹp, thuyết phục và đầy hiệu quả.

Đến ngày 8 và 9 thì cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe hơn, ăn uống đầy đủ chất , ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên hơn. May mắn sẽ mỉm cười trong những ngày giữa tháng và khả năng là bạn sẽ có cơ hội đi du lịch xa trong thời gian này luôn.

Đặc biệt, trong ngày 22 và 23, bạn bè sẽ là nguồn động viên và mang lại niềm vui lớn. Hãy tận dụng thời gian để làm cho không khí thật tươi trẻ lên nhé. Những ngày cuối tháng, hãy nghĩ ngơi, thư giãn hoặc có thể du lịch đến nơi nào đó thật thanh bình, giúp tâm hồn được bình an và thoải mái.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tiền bạc, công việc và tương lai là những đề tài xuất hiện thường xuyên trong đầu vào khi tháng mới vừa đến. Và nếu để ý, bạn sẽ thấy chúng có mối liên kết với nhau.

Nếu đang lo lắng về tài chính, hãy nghĩ đến kế hoạch để đảm bảo nguồn tài chính đủ mạnh và viễn cảnh trong tương lai. Một khi phác hoạ được rõ ràng thì bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mà chưa từng nghĩ đến trước đó.

Từ ngày 5 đến ngày 7, bạn sẽ phát huy được năng khiếu của mình một cách rõ rệt và nhận được nhiều lời khen ngợi xung quanh. Giữa tháng có vẻ không may mắn lắm khi có vài trở ngại và khó khăn xảy ra, nhưng không nên thế mà quá buồn rầu bởi vì “sau cơn mưa trời lại sáng” mà.

Những người bạn thân sẽ giúp đỡ rất nhiều, nhất là khi bạn phải đưa ra những lựa chọn trọng đại trong cuộc sống. Và chắc chắn Song Ngư sẽ đưa ra những quyết định tuyệt vời nhất vào ngày 25-26. Cuối tháng, hãy tự do làm những gì khiến bản thân thích thú.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất