Tử vi ngày thứ sáu 26/8 của các cung hoàng đạo

Zing - 26/08/2016, 09:57

Sức khỏe của Song Tử đang rất tốt, hơn nữa đời sống tình cảm lại êm đẹp nữa, vậy hãy cứ ra sức giữ gìn và trân trọng những gì bạn đang có.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Kỹ năng giao tiếp của Bạch Dương trong ngày hôm nay khá tốt, đặc biệt là bạn dễ dàng bắt chuyện và làm quen với những người mới. Chuyện học tập của bạn cũng "thuận buồm xuôi gió" nữa. Nếu có bất kỳ bài kiểm tra nào trong hôm nay thì kết quả sẽ rất khả quan đó. Tuy nhiên, điều cần phải tiếp tục trau dồi chính là sự trung thực và tính kiên nhẫn, với chính bạn và mọi người.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ rất năng nổ, hoạt bát và hăng hái. Đó là động lực giúp bạn hoàn thành được nhiều việc. Chính bạn cũng phải bất ngờ về bản thân luôn. Đến chiều tối sẽ là thời gian để bạn chăm lo cho đời sống tinh thần và tận hưởng những thành quả sau một ngày vất vả, nhưng cứ từ từ và thoải mái đi nha, như thế sẽ ý nghĩa hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sức khỏe của Song Tử đang rất tốt, hơn nữa đời sống tình cảm lại êm đẹp nữa, vậy hãy cứ ra sức giữ gìn và trân trọng những gì bạn đang có nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ước mơ trở thành hiện thực, đó sẽ là món quà vô giá trong hôm nay. Do vậy, đừng để những cảm xúc tiêu cực khiến bạn “đánh rơi mất vàng“ nha, điều đó phụ thuộc vào bạn nhiều lắm đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, cho dù Cự Giải không có tinh thần làm việc thì cũng phải cố gắng lên vì sắp tới những tin tốt lành sẽ đến với bạn đó. Luôn duy trì thái độ lạc quan, yêu đời thì những nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, với điều đó bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho một người mà có thể giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp sau này nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay sẽ là ngày Sư Tử chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc của tình yêu, người ấy sẽ nhắn nhủ cho bạn những thông điệp rất tích cực và rõ ràng, nên nắm lấy cơ hội này nhé. Hãy đáp lại bằng một hành động lãng mạn như tặng một món quà ý nghĩa hay mời người ta đi xem phim nè, tình yêu của các bạn sẽ sớm đâm chồi nảy lộc thôi.

Tu vi ngay thu sau 26/8 cua cac cung hoang dao hinh anh 1   Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong bất kì cuộc cạnh tranh nào, cho dù đang là người dẫn đầu nhưng đích đến vẫn chưa xuất hiện hoặc chưa đến gần thì đừng vội tự đắc và tự cho rằng bạn là người chiến thắng nhé. Một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ khiến bạn bị tụt lại phía sau đó. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình không nên đánh giá thấp bất kỳ cuộc cạnh tranh nào nhé. Phải luôn tỉnh táo, luôn cố gắng hết sức để chạy tới đỉnh vinh quang. Đừng vì những tác động bên ngoài làm bạn mất cảnh giác hoặc mất tập trung và rồi để vòng nguyệt quế rơi vào tay người khác, mà đáng lẽ ra nó sẽ thuộc về bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, mọi thành quả công việc sẽ không được ghi nhận một cách xứng đáng. Hổ Cáp đừng bực bội với mọi người nha. Hãy tỏ ra kiên trì và vui vẻ, rồi cuối cùng mọi chuyện sẽ trở về với đúng giá trị của nó sớm thôi. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để làm việc nhà, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thông điệp tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho Nhân Mã một ngày thật hạnh phúc, bạn nên chủ động tấn công người ấy hơn nữa, nhưng cũng đừng quá nhanh, người ta sẽ chạy trước vì quá choáng ngợp đó. Trong hôm nay sẽ có một vài việc quan trọng cần sự tập trung, đừng nên mải theo đuổi tình yêu mà bỏ công việc. Nhân Mã nên biết tự cân bằng mọi vịêc một chút nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng bao giờ ngủ quên trong thành công Ma Kết nhé. Cố gắng phấn đấu và ngày một trưởng thành hơn. Có vẻ như hôm nay sẽ là ngày mà mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Họ thèm muốn và ghen tị với những gì bạn có đấy. Hãy nên bỏ ngoài tai những lời khen có cánh mà sáo rỗng bạn nhé, nếu không chúng sẽ khiến bạn chùn bước dễ dàng đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng để những thất bại trong quá khứ tiếp tục đè nặng lên tâm lí của Bảo Bình, nếu không bạn sẽ chẳng làm nổi việc gì cho ra hồn đâu, cần phải học cách chấp nhận thực tế để vươn lên chứ không được thụt lùi bạn à. Hãy thoát ra khỏi tâm lí hoang mang và luôn sợ thất bại khi đảm nhận công việc, suy nghĩ tích cực hơn cũng là một cách để thoát khỏi chúng đấy, cố gắng nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tránh xa chuyện tiền bạc và tranh cãi trong ngày hôm nay, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai. Ngoài ra, một vài cơ hội khác cũng sẽ đến vào đầu ngày, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có suy nghĩ "đứng núi này, trông núi nọ" nha.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất