Tử vi tuần mới ngày 22-28/8 của các cung hoàng đạo

Zing - 22/08/2016, 08:09

Tử vi tuần này của Cự Giải cho thấy bạn rất lãng mạn, cần tránh cãi nhau với đồng nghiệp và quan tâm hơn tới tiền bạc.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, Bạch Dương nên hạn chế nói đùa, đặc biệt trong hoàn cảnh căng thẳng. Trong môi trường công việc, bạn cần luôn giữ tinh thần tỉnh táo, đề phòng để tránh phạm sai lầm hoặc bị chơi xấu.

Sức khỏe của bạn rất ổn định. Bạn cảm thấy yêu đời, tràn đầy sức sống. Nhà là nơi nương náu, yên bình. Hãy đáp lại tương xứng lòng tốt và tình cảm yêu mến mà người khác dành cho bạn.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Chuyện gia đình có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Kim Ngưu cần nhiều thời gian để suy ngẫm tỉ mỉ về những vấn đề bạn đang phải đối mặt. Một số nguy cơ cần được xử lý.

Tuy nhiên, bạn sẽ khá thuận lợi, may mắn trên đường tình duyên. Bạn chỉ cần quan tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo hơn. Bạn không nên ăn quá nhiều hoặc vận động quá sức.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần tạm thời quên đi linh tính, trực giác. Hãy đưa ra quyết định dựa trên logic, lý trí. Rắc rối là không tránh khỏi, nhưng bạn nên giữ tinh thần lạc quan trong mọi tình huống. Mưa bão sẽ sớm qua.

Với Song Tử đang có đôi, bạn cần thấu hiểu, thông cảm hơn với đối phương. Hãy lựa chọn từ ngữ cẩn thận khi nói chuyện, và dành sự quan tâm cho người ấy. Đôi lúc, bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu động lực. Hãy nghỉ ngơi và sớm quay lại với nhịp sống thường nhật khi bạn khá hơn.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, trái tim của Cự Giải rất dễ rung động. Cảm xúc lãng mạn xưa cũ có thể tràn về. Đừng khơi dậy chuyện tình đã qua vì bạn có thể phải nếm trải những cảm xúc nặng nề trước kia.

Trong công việc, bạn cần tránh cãi nhau với đồng nghiệp. Vấn đề tiền bạc là mối quan tâm quan trọng ở thời điểm này. Bạn cần nghiêm túc tuân thủ kế hoạch tiết kiệm. Bạn sẽ giúp đỡ một người, dù không kỳ vọng được trả ơn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này là dịp thích hợp để Sư Tử mở rộng quan hệ xã hội, kết nối bạn bè. Bạn không nên tự ái hay suy nghĩ theo cảm tính. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách nhẹ nhàng, giản đơn. Cuộc sống sẽ trở nên đẹp hơn nhiều.

Bạn đối diện với một số chuyện tình cảm khó xử lý. Hãy lắng nghe lời trái tim mách bảo. Một tình bạn có nguy cơ rạn nứt. Hãy dừng lại trước khi sự tình không thể cứu vãn.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ dễ dàng thích ứng theo sự biến đổi của tình hình. Bạn biết cách tận dụng, biến bất lợi thành lợi thế. Về mặt sức khỏe, bạn sẽ khôi phục sức sống. Nếu bạn bị ốm hoặc khó chịu thời gian quan, các triệu chứng tiêu cực sẽ biến mất.

Bạn không nên để lòng tự ái hoặc kiêu ngạo điều khiển lý trí. Đừng cư xử quá cảm tính. Chuyện nhà có thể xảy ra rắc rối, nhưng bạn có thể dàn xếp ngay khi vấn đề chớm xuất hiện.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có nguy cơ rơi vào tranh luận gay gắt với bạn bè vì bạn quá bảo thủ, cứng rắn. Tuần này thích hợp để bàn luận đề xuất tăng lương cùng sếp. Trong công việc tập thể, bạn sẽ được khen ngợi.

Bạn cần cư xử khéo léo, thận trọng trong tình yêu hoặc các mối quan hệ riêng tư. Vấn đề đơn giản có thể trở nên rắc rối. Thiên Bình muốn giành được vị thế độc lập, ít phụ thuộc trong tình yêu. Nhưng bạn nên cân nhắc tới cảm nhận của người ấy.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp có thể tin tưởng và dựa vào sự chân thành của bạn bè. Bạn cần cân nhắc lại một số lựa chọn trước đây. Hãy suy ngẫm khi bạn bình tĩnh và không bị chi phối bởi cảm xúc.

Bạn sẽ khoảng thời gian thuận lợi, đặc biệt nếu công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo. Bạn có cơ hội lớn để được thăng chức. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu. Bạn chỉ nên rút ví cho món đồ thực sự không thể thiếu.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, thần may mắn sẽ mỉm cười với Nhân Mã. Điều bạn cần làm là mạnh mẽ tiến về phía trước với lòng nhiệt tình và dũng cảm. Các vì sao sẽ ủng hộ cho tham vọng của bạn, giúp năng lực, thành quả của bạn được ghi nhận, trân trọng.

Bạn bè, hoặc họ hàng sẽ giúp đỡ bạn dưới nhiều hình thức. Trong tình yêu, bạn nên tin tưởng trực giác nhạy bén của mình.

Tu vi tuan moi ngay 22-28/8 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Nhân Mã chào tuần mới tươi sáng.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu gặp khó khăn, Ma Kết nên tin tưởng chia sẻ với bạn bè. Họ sẽ trao cho bạn lời khuyên chân thành. Công việc tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng nếu muốn đề xuất thay đổi lớn.

Mối quan hệ thân tình nhất cũng có khả năng xuất hiện xung đột liên quan tới tiền bạc. Ma Kết có thể cởi mở, trao gửi tình cảm tuyệt đối cho bạn thân hoặc người yêu. Trục trặc có thể xảy ra. Bạn nên tìm cách tháo gỡ thay vì lui vào vỏ ốc và tự trách mình.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này đem đến tín hiệu khởi sắc cho tình hình tài chính của bạn. Các giao dịch tài chính sẽ có lợi nhuận. Bạn có thể cần đưa ra quyết định liên quan tới chuyện tình cảm. Hãy lựa chọn điều khiến bạn cảm thấy an toàn.

Bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe. Những cơn đau đầu hoặc đau nửa đầu có thể xuất hiện. Hãy tránh nơi ô nhiễm, ồn ào và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là thời điểm tốt để Song Ngư phấn đấu vươn lên. Bạn có động lực để làm việc chăm chỉ. Bạn có tham vọng. Bạn tin tưởng vào cơ hội và khả năng thành công của mình. Bạn đang ở trên con đường đi tới thành công. Hãy đề phòng một vài người ghen tị với điều bạn có.

Bạn có xu hướng thích mua sắm trong tuần này. Nhưng bạn nên cố gắng kìm chế vì một nguy cơ tài chính có thể xuất hiện. Song Ngư không cần lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ, biến nguy thành an theo đúng nguyện vọng của bạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất