Truyền hình Hoa ngữ "dội bom" khán giả trong tháng 6

Kênh 14 - 07/06/2015, 13:55

Trong tháng 6 này, nhiều bộ phim truyền hình Hoa ngữ đáng mong chờ nhất sẽ "lên sàn", bạn đã sẵn sàng chưa?

Đến hẹn lại gặp, trong tháng 6 này, hàng loạt tác phẩm "bom tấn" mà khán giả đợi chờ bấy lâu sẽ chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Những tác phẩm "ém hàng" đã lâu này dự kiến lại tiếp tục tạo nên cuộc chiến rating giữa các đài truyền hình. Chúng ta cùng điểm qua năm dự án hứa hẹn sẽ “gây bão” trong tháng 6 này.

1. Hoa Thiên Cốt 

Là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đáng mong chờ nhất từ trước tới nay, Hoa Thiên Cốt hội tụ đủ các yếu tố để công phá màn ảnh nhỏ xứ Trung sắp tới. Với cốt truyện hấp dẫn của nhà văn Fresh Quả Quả, bộ phim xoay quanh nhân vật Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) - cô gái từ nhỏ đã sống cùng cha dưới chân núi. Với tính cách trong sáng và vô cùng lạc quan, cô là người dám yêu dám hận. Tuy nhiên, từ nhỏ cô đã mang mệnh kì lạ trăm năm có một, trong người Thiên Cốt tỏa ra hương thơm lạ dẫn dụ yêu ma. Không những thế, lúc sinh ra, cây cỏ xung quanh cô toàn bộ đều héo rũ cả. Để con gái mình an toàn tránh khỏi yêu ma, cha cô trước lúc ra đi đã căn dặn cô phải lên Mao Sơn học đạo. 

Triệu Lệ Dĩnh vai Hoa Thiên Cốt
 
Hoắc Kiến Hoa vai Bạch Tử Họa - sư phụ của Hoa Thiên Cốt
 

Bộ phim dự kiến phát sóng trong 45 tập với hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Lý Thần, Mã Khả, Tưởng Hân, Từ Hải Kiều… Hoa Thiên Cốt sẽ bắt đầu lên sóng màn ảnh nhỏ vào ngày 09/06 trên đài Hồ Nam.

 
2. Vẫn Cứ Thích Em


Thêm một bộ phim đáng mong chờ nhất của "giáo chủ" Trần Kiều Ân trong năm nay - Vẫn Cứ Thích Em với sự góp mặt của dàn sao "khủng": Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng, Trịnh Sảng, Huỳnh Tông Trạch, Hứa Thiệu Hùng... hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt" vào mùa phim năm nay.

 
 
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng "Lọ lem dân quốc" Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân) - một cô gái có tính cách hoạt bát và vô cùng gan dạ, kiên cường. Vì muốn nhận được cơ hội chữa bệnh miễn phí cho mẹ, Tiền Bảo Bảo quyết định đổi lấy thân phận Nữ giáo quan quân đội của tiến sĩ Tiêu Hàm (Trịnh Sảng) - cô gái bị nhầm tưởng là đã mất mạng trong một vụ ám sát. Không những thế, sau khi gia nhập vào học viện quân sự, cô đã vướng vào câu chuyện tình tay ba rắc rối với Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch) và Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng) - vị hôn phu của Tiêu Hàm. Vẫn Cứ Thích Em sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào ngày 21/06.
 
Trần Kiều Ân và Huỳnh Tông Trạch

3. Thiếu Nữ Toàn Phong

Nổi tiếng trong thời gian gần đây, nam diễn viên trẻ Dương Dương dự kiến sẽ tiếp tục "đốn tim" fan với dự án truyền hình Thiếu Nữ Toàn Phong chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Minh Hiểu Khê. Trong tác phẩm lần này, Dương Dương thủ vai đại sư huynh Nhược Bạch của một võ đường Taekwondo. Tuy bề ngoài có phần lạnh lùng, nhưng anh lại là người luôn giúp đỡ, động viên các sự đệ sư muội của mình. Trong khi đó, nữ chính của bộ phim - Bách Thảo (Hồ Băng Khanh) lại là một cô gái quật cường và cực kì đam mê với môn võ Taekwondo. Bách Thảo tuy bình thường dễ bị bắt nạt nhưng có những nguyên tắc của bản thân không thể thay đổi, một khi cô đã quyết định, không gì có thể ngăn cản cô thực hiện ước mơ của mình. 

Sư huynh Nhược Bạch
 
Hồ Băng Khanh vai Bách Thảo
 
Ngoài ra, nam diễn viên Trần Tường cũng nhận được chú ý không kém trong bộ phim này. Với tính cách "bá đạo" và có phần phức tạp, vai Đình Hạo của Trần Tường ngoài mặt tuy mang đậm nét hào hoa vương giả và luôn vui vẻ, nhưng anh lại có một quá khứ, bối cảnh bi kịch. Không những thế, tình cảm của anh đối với Bách Thảo cũng khiến người hâm mộ phải đau lòng. Giống như trong tiểu thuyết, anh không thể hiểu rõ tình cảm của Bách Thảo. Nhưng Đình Hạo vẫn luôn ở sau lưng giúp đỡ, động viên cô và không yêu cầu một sự báo đáp nào cả. Tuy nhiên, Bách Thảo chỉ xem anh như một thần tượng của mình, không có ý nào khác.
 
 
Với sự chỉ đạo diễn Thành Chí Siêu, Thiếu Nữ Toàn Phong tập hợp nhiều gương mặt trẻ tài năng như Dương Dương, Trần Tường, Hồ Băng Khanh, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Ngô Lỗi... Phim dự kiến lên sóng trên kênh Hồ Nam vào ngày 28/06.
 
 4. Lưỡng Sinh Hoa

Lưỡng Sinh Hoa xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một người mẹ đơn thân Nhan Tống (Vương Lệ Khôn) và Tần Mạc (Lưu Khải Uy) - chàng trai với tính cách lạnh lùng, bá đạo không may bị mất trí nhớ. Bộ phim từ khi công bố mặc dù vướng phải không ít "gạch đá" của fan ngôn tình khi nội dung phim không giống với tình tiết trong nguyên tác. Nhưng người hâm mộ vẫn cực kì mong chờ cho lần xuất hiện này của Lưu Khải Uy và Vương Lệ Khôn.

 

Lưu Khải Uy và Vương Lệ Khôn

Chuyển thể từ tiểu thuyết Năm Tháng Là Đóa Lưỡng Sinh Hoa của nhà văn Đường Thất Công Tử. Bộ phim truyền hình Lưỡng Sinh Hoa có sự tham gia của các diễn viên như Lưu Khải Uy, Vương Lệ Khôn, Cao Nhân, Lưu Nhất Hàm, Hàn Yến... và sẽ phát sóng trên đài Giang Tô, Chiết Giang vào ngày 12/06.

5. Ban Thục Truyền Kỳ

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn, biên kịch Vu Chính, Ban Thục Truyền Kỳ lấy bối cảnh câu chuyện thời nhà Hán, người con gái Ban Thục (Cảnh Điềm) từ nhỏ đã thất lạc cha mẹ và lớn lên ở một thảo nguyên rộng lớn. Lớn lên, khi cô gặp lại người cha Ban Siêu của mình, ông lại trở bệng nặng và ra đi. Để được công nhận là người của gia tộc họ Ban, Ban Thục được sắp xếp vào cung. Với tư chất thông minh cùng kiến thức sâu rộng, cô được Trịnh Thái hậu ban cho chức vị nữ Học sĩ trong nội học đường. Chưa từng học qua các quy tắc trong cung, tính cách nghĩa hiệp của cô nhiều lần gây ra biết bao trận cười tại chốn này.

 
Cảnh Điềm trong vai Ban Thục
 
Bộ phim Ban Thục Truyền Kỳ có sự tham gia của các diễn viên thực lực như Cảnh Điềm, Trương Triết Hãn, Lý Giai Hàn, Lý Thạnh, Trịnh Sa... dự kiến lên sóng vào tháng 6 năm nay trên đài Hồ Nam.
 
Với các tác phẩm được liệt kê như trên, mọi người trông đợi nhất vào bộ phim nào?

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất