Trương Ngọc Ánh vai trần gợi cảm ở sự kiện

Zing - 03/05/2017, 19:30

Vợ cũ doanh nhân Trần Bảo Sơn diện áo quây khoe khéo vai trần gợi cảm khi dự tiệc của đàn em tại TP.HCM.

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 1

Tham gia sự kiện tối ngày 2/5 tại TP.HCM, Trương Ngọc Ánh chọn trang phục thanh lịch với thiết kế quây, khoe vai trần gợi cảm. Hiện diễn viên sinh năm 1976 đang bận rộn với bộ phim Bông hồng lửa.

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 2

Trong phim, Trương Ngọc Ánh trở thành bà trùm khét tiếng, đánh bại giang hồ đất Cảng, mưu mô, quyền lực song rất quyến rũ, gợi cảm. "Cô Dần" cho biết rất tâm huyết với dự án này và sẽ thể hiện vai diễn khác với các nhân vật trước.

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 3

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ hội ngộ diễn viên Hương Ga. Những ngày qua, Mr. Đàm gây ồn ào khi tuyên bố rút khỏi game show có Phương Thanh làm giám khảo. 

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 4

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng “chèn ép” Phương Thanh khi không đồng ý ngồi ghế giám khảo cùng đồng nghiệp, giọng ca Tuổi hồng thơ ngây cho rằng ban tổ chức đang sử dụng tên tuổi của anh để đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình. Anh cho biết mình được ê-kíp sang nhà để lấy lịch, thỏa thuận điều kiện, thù lao và thời gian.

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 5

Đàm Vĩnh Hưng trong trang phục trắng đen lịch thiệp dự tiệc của đàn em. Giữa tâm bão ồn ào "chèn ép" đồng nghiệp, nam ca sĩ vẫn vui vẻ xuất hiện trước truyền thông, cởi mở khi giao lưu cùng đồng nghiệp.

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 6

Trương Ngọc Ánh, Đàm Vĩnh Hưng giao lưu cùng hai đàn em.

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 7

MC Anh Quân cũng là khách mời của sự kiện.

Truong Ngoc Anh vai tran goi cam o su kien hinh anh 8

Sau một thời gian vắng bóng để tập trung cho công việc kinh doanh, Hồ Đức Vĩnh (áo tím) tái xuất ở các sự kiện trong nước. 

Theo Minh Tâm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất