Trương Ngọc Ánh tập võ hăng say với dàn trai đẹp

Zing - 04/04/2016, 16:55

Chuẩn bị cho chương trình Truy sát film concert, cô Dần của phim "Áo lụa Hà Đông" cùng dàn diễn viên nam tập võ nhằm đem đến những cảnh hành động đẹp mắt cho khán giả.

 

Truong Ngoc Anh tap vo hang say voi dan trai dep hinh anh 1
Một tuần qua, Trương Ngọc Ánh dồn sức tập luyện võ thuật cùng đồng nghiệp. Từng trải qua những pha đánh đấm mạo hiểm trong phim Hương ga nên với chị, buổi tập luyện với đồng nghiệp phim Truy sát dễ chịu hơn nhiều.
Truong Ngoc Anh tap vo hang say voi dan trai dep hinh anh 2
Trong phim Truy sát, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đảm nhận vai trò kép: giám đốc sản xuất và diễn viên chính. Chị được đánh giá là một trong những nhà sản xuất phim thành công vì sản phẩm đáp ứng được yếu tố nghệ thuật và giải trí. 
Truong Ngoc Anh tap vo hang say voi dan trai dep hinh anh 3
Cùng với Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh là đả nữ hàng đầu trong làng phim Việt. Chị bảo, nhờ được làm việc với những diễn viên giỏi võ, chị học hỏi được nhiều. Nhận xét về đàn chị, diễn viên Thiên Nguyễn cho biết: "Chị Trương Ngọc Ánh đàn ông hơn cả đàn ông. Với bất cứ động tác khó nào, chị ấy cũng không đầu hàng".
Truong Ngoc Anh tap vo hang say voi dan trai dep hinh anh 4

Cường Seven háo hức tập luyện, chuẩn bị cho 

Truy sát film concert. Trong chương trình này, anh sẽ lần đầu thể hiện tất cả khả năng của mình gồm: diễn xuất, hát, nhảy và võ thuật. Anh đặc biệt thích thú với những màn đấu kiếm Nhật mình học được trong quá trình quay phim.

Truong Ngoc Anh tap vo hang say voi dan trai dep hinh anh 5
Siêu mẫu Vĩnh Thụy hứa hẹn có vai diễn ấn tượng trong Truy sát. Trước khi đóng phim, người yêu tin đồn của Hoàng Thùy Linh cũng dành thời gian tập võ bởi đây là một trong những môn thể thao yêu thích của anh.
Truong Ngoc Anh tap vo hang say voi dan trai dep hinh anh 6
Thời gian qua, Vĩnh Thụy bị đồn yêu Hoàng Thùy Linh vì xuất hiện hình ảnh cả hai về quê ca sĩ "Rung động", đi du lịch Thái Lan... tuy nhiên cả hai đều im lặng. 
Truong Ngoc Anh tap vo hang say voi dan trai dep hinh anh 7

Truy sát film concert diễn ra vào lúc 18h, ngày 8/4 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP HCM. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất