Trương Ngọc Ánh nổi bật giữa dàn diễn viên của “Truy sát”

Màn Ảnh Sân Khấu - 25/08/2015, 13:57

Nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy trong buổi công bố dự án điện ảnh mới tại TPHCM tối qua

Tối qua (24/8), CJ A&E, TNA Enterainments, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô đã chính thức giới thiệu đến báo giới đoàn phim hành động “Truy sát” tại khách sạn Caravelle, quận 1, TP. HCM.

Trên thảm đỏ, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh xuất hiện lộng lẫy trong sự chào đón nồng nhiệt của các đối tác, đồng nghiệp thân thiết, khán giả hâm mộ và đại diện cơ quan truyền thông, báo giới cả nước.
 

Sau phần mở màn đầy náo nhiệt và sôi độngcác khách mời được thưởng thức đoạn Teaser  với những màn đấu võ, đấu súng đầy kịch tính. Đặc biệt, trong đoạn teaser, Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong phần lớn thời lượng với màn đấu võ vô cùng gay cấn với nam diễn viên Thiên Nguyễn. 
 

Khi đoạn teaser phim vừa kết thúc, các gương mặt xuất hiện trong clip bất ngờ lộ diện trên sân khấu và thực hiện những pha võ thuật chuyên nghiệp trong từng bước di chuyển. Thể hiện tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng hạ gục “đối thủ” ngay trên sàn diễn, màn chào mừng của dàn mỹ nam phim “Truy sát” và Trương Ngọc Ánh đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ phía quan khách.
 

Trương Ngọc Ánh đã thay mặt ê kíp để giới thiệu, tặng hoa cảm ơn đến đạo diễn Cường Ngô, nhà đầu tư CJ, dàn diễn viên tham gia phim như Thiên Nguyễn, Vĩnh Thuỵ, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, và đội ngũ cascadeur sẽ hỗ trợ võ thuật ở trong phim “Truy sát”.
 

Trương Ngọc Ánh cũng cho biết, ngoài vai trò sản xuất, cô đảm nhận vai chính “Truy sát”. “Bản thân tôi và đạo diễn Cường Ngô muốn tìm một gương mặt mới để đóng vai nữ chính, song qua rất nhiều buổi casting, chúng tôi không tìm được gương mặt nào đủ sự trải nghiệp, khả năng diễn xuất để đảm nhận nhân vật phải thể hiện cả hành động, cảm xúc trong nhiều các tình huống khác nhau của “Truy Sát”. Sau nhiều ngày đắn đo, tôi và Cường Ngô quyết định tái hợp trên phim trường và tôi sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim mà tôi và ê kíp ấp ủ thực hiện từ rất lâu” – Trương Ngọc Ánh chia sẻ.
 

Đạo diễn Cường Ngô cũng cho biết: “Trương Ngọc Ánh đã có hãng phim riêng và công ty cô có rất nhiều dự án điện ảnh đang xếp hàng chờ sản xuất. Cô ấy muốn tập trung vào công việc sản xuất để đẩy mạnh sự phát triển của TNA Emtertainments. Qua những buổi casting, tôi đã thấy được rất nhiều bạn diễn viên trẻ xuất sắc, đầy tài năng và triển vọng. Nhưng vì vai diễn trong phim “Truy sát” là một nhân vật đã có nhiều trải nghiệm sống, dày dặn tâm lý với nhiều sắc thái của thế giới nội tâm. Khi tôi ngồi lại với nhà sản xuất, phía CJ cũng nói nếu có Trương Ngọc Ánh thì họ mới cảm thấy yên tâm cho dự án này. Trương Ngọc Ánh là diễn viên mà tôi nghĩ rất thích hợp với vai diễn này và vì thế tôi đã thuyết phục cô hãy cùng tôi tham gia trong dự án phim “Truy sát”.
 

Trương Ngọc Ánh và dàn diễn viên của Truy sát


Maya đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh

Văn Mai Hương

Võ Hoàng Yến từng casting phim nhưng chưa rõ vai trò của cô trong phim

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đến chúc mừng cô bạn thân

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Bé Bảo Tiên cũng xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng mẹ
 

“Truy sát” là bộ phim hành động đánh dấu sự tán hợp của nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô. Bộ phim kể về câu chuyện  của An, cô gái có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, dường như mọi thứ đã sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không ai mong đợi. An sẽ đối diện với nhiều cảnh huống khắc nghiệt của số phận, đối diện với hai mặt phải – trái trong tình yêu của chính mình….”.

Hiện tại “Truy sát” (xem teaser)  đã hoàn thành kịch bản và ê kíp phim đang thực hiện các công tác tiền kỳ. Phim sẽ chính thức bấm máy từ cuối tháng 8 tại nhiều địa điểm trên cả nước và dự kiến công chiếu vào tháng 04/2016.
 

D.N
ảnh: Zun Phan, Cao Minh Mẫn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất