Trường Giang mê bản sao lỗi của Hà Hồ, Thu Minh

Zing - 04/08/2016, 16:54

Nam diễn viên bày tỏ sự bất ngờ, thú vị khi xem màn hóa thân đầy hài hước của hai thí sinh của "Tuyệt chiêu siêu diễn".

 

Trong tập 3 của Tuyệt chiêu siêu diễn phát sóng tối 3/8, các huấn luyện viên Trường Giang, Thu Trang và Tiến Luật được dịp cười thỏa thích xen lẫn cảm giác phấn khích khi theo dõi phần thi của các thí sinh, đặc biệt là hai bản sao của Hồ Ngọc Hà và Thu Minh.

Tuyệt chiêu siêu diễn là gameshow tìm kiếm tài năng hát nhép kết hợp diễn xuất, trong đó phần diễn xuất là yếu tố quan trọng hơn để các giám khảo đánh giá, cho điểm. Do đó, các thí sinh được yêu cầu phải diễn thật giống bản chính cũng như thêm thắt các yếu tố giải trí, dàn dựng để màn trình diễn thêm hấp dẫn.

Chàng trai Quang Diệu giả làm Hồ Ngọc Hà và thể hiện ca khúc Xóa ký ức. Dù chỉ đứng 1 chỗ để diễn nhưng anh vẫn thể hiện những động tác hình thể ấn tượng, đậm chất Hồ Ngọc Hà. Từ khuôn miệng, nụ cười cho đến cách giơ tay ra sau gáy khi hát của nữ ca sĩ cũng được Quang Diệu đưa vào bài thi.

Truong Giang me ban sao loi cua Ha Ho, Thu Minh hinh anh 1

Thí sinh nam gây bất ngờ khi giả làm Hồ Ngọc Hà. Ảnh: ĐQ

 

Nhận xét về chàng trai này, Trường Giang tỏ ra khá ngạc nhiên khi Quang Diệu có sự tương đồng kỳ lạ với Hồ Ngọc Hà ở ngoại hình. Khi anh thú nhận chỉ có 45kg, cây hài xứ Quảng không kiềm được sự thích thú.

Tiến Luật chia sẻ anh ấn tượng với phần thi của Quang Diệu, nhưng về mặt chiều sâu, nam giám khảo vẫn chưa thấy hài lòng. Trong lúc nhận xét, Tiến Luật còn tiết lộ thêm bà xã Thu Trang chính là fan lớn của Hồ Ngọc Hà.

Truong Giang me ban sao loi cua Ha Ho, Thu Minh hinh anh 2

Trường Giang thích thú trước phiên bản Hà Hồ. Ảnh: ĐQ

 

Chọn hóa thân thành Thu Minh, Hiền Tùng gây ấn tượng bởi sự tự tin và cách diễn đầy máu lửa. Trên nền ca khúc Taxi, thí sinh không ngừng thể hiện vũ điệu ấn tượng và bắt mắt. Xoay quanh nội dung một cô gái ra phố gọi taxi nhưng liên tục bị giành mất, thí sinh khiến sân khấu trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Ba vị giám khảo cũng không ngừng nhún nhảy khi xem Hiền Tùng trình diễn.

Góp ý về phần thi, Trường Giang đánh giá cao trang phục gợi cảm mà thí sinh mang lên sân khấu. Anh còn nói vui rằng Thu Trang nên hỏi chỗ Hiền Tùng may trang phục để “làm cho mấy bộ về mặc”.

Truong Giang me ban sao loi cua Ha Ho, Thu Minh hinh anh 3

Hiền Tùng diễn hết mình khi biến thành bản sao Thu Minh. Ảnh: ĐQ

 

Ngay khi nữ giám khảo chưa kịp định thần trước "lời khuyên" này thì thì Trường Giang “đá đểu” sang MC Duy Khánh: “Khánh mặc đồ này cũng đẹp đó Khánh”. Lập tức, Duy Khánh phải cắt ngang lời giám khảo vui tính này và không cho bất cứ giám khảo nào nói thêm nữa.

Ngoài 2 phần thi nói trên, tập 3 Tuyệt chiêu siêu diễn còn có các tiết mục Ly cà phê ban mê (Diễm Trinh giả Siu Black), Phải lòng con gái Bến Tre (Phúc Lợi làm Phi Nhung)...

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất