Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh cuồng nhiệt đến suýt... ngạt thở

Kênh 14 - 24/02/2016, 08:44

Trong clip hậu trường của "Taxi, Em Tên Gì?", Trường Giang và Angela Phương Trinh hôn nhau đắm đuối.

Angela Phương Trinh là người được Trường Giang chọn đóng cặp trong phim điện ảnh Taxi, Em Tên Gì? . Có lẽ vì đã "chọn mặt gửi vàng" nên Trường Giang diễn rất ăn ý với Angela Phương Trinh. Trong clip hậu trường mới tung ra của phim, cả hai hôn nhau đắm đuối. Cảnh hôn lãng mạn này kéo dài hơn 20 giây đầy say đắm, khiến những người chứng kiến sốt ruột và lo lắng Angela Phương Trinh sẽ... ngạt thở.

 

Cảnh hôn ngọt ngào của Trường Giang và Angela Phương Trinh

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Không chỉ có màn hôn đến ngạt thở này, cả hai còn có nụ hôn nhẹ nhàng trên xe ô tô. Có thể thấy Trường Giang và Angela Phương Trinh hôn nhau rất "ngọt" và tự nhiên.

 

Trường Giang hôn nhẹ và trêu đùa Angela Phương Trinh

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Chia sẻ về quá trình thực hiện cảnh hôn lãng mạn với Trường Giang, Angela Phương Trinh cho biết: "Trước giờ Trinh đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam chính, nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là bồi hồi và cũng đặc biệt nhất. Nếu các diễn viên khác và Trinh thường hôn một cách nhẹ nhàng thì anh Trường Giang lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn vậy (cười). Trinh ban đầu cũng có sự lo lắng nhưng trước sự nhiệt tình và tự nhiên của anh Giang nên cũng nhập cuộc rất trọn vẹn". 

Phía sau những cảnh quay, Trường Giang và Angela Phương Trinh rất thân thiết. Khi đang hát vui đùa anh bất ngờ nắm tay cô rất tự nhiên. Trong khi đó Phương Trinh không nói được gì, chỉ nhìn Trường Giang mà cười. Trường Giang còn hát lung tung để trêu đùa Angela Phương Trinh.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Taxi, Em Tên Gì?  dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 4/3/2016 nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất