Trước Sulli, RM (BTS), JB (GOT7) và loạt Idol từng ngậm ngùi khi đọc bình luận ác ý trên show thực tế

Kênh 14 - 25/10/2019, 15:43

Hàng loạt cái tên hot nhất của giới Idol từng phải trực tiếp đọc những bình luận từ antifan trong chương trình "4 Things Show".

Việc thần tượng nhận được những chỉ trích ác ý từ cư dân mạng vốn không phải là chuyện "xưa nay hiếm" trong làng giải trí. Thông thường, các nghệ sĩ sẽ âm thầm đọc các bình luận này trong âm thầm và chỉ thi thoảng chia sẻ với người hâm mộ thông qua các chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, việc trực tiếp đọc comment của antifan trước hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ không phải là việc có thể dễ dàng đối mặt và vượt qua. Trong chương trình "4 Things Show" của đài Mnet, hàng loạt Idol nổi tiếng từng phải "ngậm đắng nuốt cay", kiềm chế nỗi buồn khi trực tiếp đọc to các bình luận ác ý nhắm vào mình.

RM (BTS)

Trưởng nhóm RM của "boygroup toàn cầu" BTS là người đại diện nhóm thực hiện thử thách đọc bình luận ác ý. Tuy rất háo hức ngay từ đầu nhưng có thể thấy nụ cười trên gương mặt của nam thần tượng tắt dần sau khi tự đọc những comment có tính sát thương cực mạnh như sau:

- "Gương mặt của RM hoàn toàn không phải là gương mặt thần tượng".

- "Biết là cậu ta đảm nhận phần rap trong BTS nhưng gương mặt đó xấu xí ghê".

- "Phụ trách viết lời trong BTS? Cậu ta gọi đó là lời bài hát sao?".

 - Ảnh 1.

Những năm đầu hoạt động cùng các đồng đội của RM không mấy dễ dàng khi liên tục đối mặt với nhiều chỉ trích. Trưởng nhóm BTS không thể giấu nối sự thất vọng và buồn bã khi trực tiếp đọc những lời lẽ khó nghe từ cư dân mạng

Lee Changmin (2AM)

 - Ảnh 2.
 

Dù đã hoạt động lâu năm trong làng giải trí nhưng những tấn gạch đá từ cư dân mạng cũng khiến Changmin (2AM) không khỏi chạnh lòng. Những câu bình luận khiếm nhã thường nhắm vào ngoại hình của nam ca sĩ như:

- "Thượng Đế đã cho Lee Changmin tất cả, ngoại trừ một gương mặt khiến bạn muốn ngắm nhìn'!".

- "2AM vẫn còn đi hát ư? Không phải tất cả bọn họ đều chuyển sang diễn xuất rồi sao? Còn Changmin thì sao?".

- "Thật kỳ lạ khi anh ta có nhiều fan nam hơn fan nữ, anh ta nên trở thành một thần tượng trong quân đội". (ý nói Changmin giống một nữ thần tượng vì sở hữu lượng fanboy)

Sunggyu (INFINITE)

Trưởng nhóm INFINITE - Sunggyu là người sở hữu giọng hát nội lực đáng gờm trong làng nhạc Hàn. Tuy nhiên, nam thần tượng cũng không thể tránh khỏi những bình luận ném đá vô cùng gay gắt trên mạng xã hội.

 - Ảnh 3.
 

- "Tất cả những gì thuộc về cậu ta đều do may mắn. Cả giọng hát và kĩ năng giải trí".

- "Gương mặt của Sunggyu có vẻ không phù hợp với khả năng ca hát và giải trí của anh ta".

- "Những gì tôi học được từ vũ đạo của cậu ta là "làm thế nào để không có bất cứ cảm giác gì".

Zico

Được biết đến là thần tượng tài năng của Kpop, người đứng sau rất nhiều bản hit nổi tiếng, Zico chính là gương mặt được rất nhiều khán giả mến mộ. Tuy nhiên, có người thương thì không thể thiếu kẻ ghét. Trong lần góp mặt tại "4 Things Show", nam ca sĩ tài năng đã phải cố gắng kìm nén rất nhiều khi đọc những bình luận tiêu cực gửi đến mình.

 - Ảnh 4.
 

- "Zico luôn giới thiệu bản thân với vai trò một nhà sản xuất âm nhạc, nhưng sao cứ có cảm giác cậu ta đang cố sao chép những người khác nhỉ?".

- "Zico thần tượng và Zico undẻrground thật khác nhau".

ChoA (cựu thành viên AOA)

Thời còn hoạt động trong đội hình AOA, ChoA được công nhận là gương mặt hút fan đáng gờm chẳng thua kém gì Seolhyun. Để có được sự yêu quý của khán giả cũng như sự tiếc nuối từ người hâm mộ khi quyết định rời nhóm, ChoA cũng từng phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Tham gia "4 Things Show", nữ thần tượng không thể giấu nổi nỗi buồn khi đọc được những lời lẽ khiếm nhã từ antifan.

 - Ảnh 5.
 

- "ChoA là ai? Crayon Pop à?".

- "Concept sexy của họ thật tầm thường".

- "Thật đáng buồn khi lý do duy nhất để các nhóm nhạc nữ tồn tại được là concept sexy".

N (VIXX)

Là trưởng nhóm của VIXX, N là người thay mặt các thành viên đọc những bình luận ác ý. Những lời lẽ khiếm nhã dành cho nhóm nhạc nhà Jellyfish thời điểm đó thường liên quan tới hình tượng mà nhóm theo đuổi như:

- "Concept ma cà rồng là cái gì vậy? Không hiểu tại sao mấy concept đen tối lại trở thành xu hướng hiện tại?".

- "Sao không theo đuổi những concept thân thiện hơn với khán giả, chỉ có fan của họ mới thích như vậy".

- "Xin lỗi nhưng họ là ai vậy?".

 - Ảnh 6.
 

JB (GOT7)

Thời điểm góp mặt tại "4 Things Show" cũng là năm đầu tiên GOT7 ra mắt công chúng. Trưởng nhóm JB đã được khán giả biết đến thông qua boygroup dự án JJ Project cũng như vai diễn để đời trong "Dream High". Tuy nhiên, anh chàng cũng không thể làm vừa mắt cả thế giới sau khi đọc những lời lẽ khó nghe như sau:

- "Cậu ta từng debut với JJ Project rồi mà, tại sao vẫn được gọi là tân bình?".

- "Nếu JB yêu âm nhạc điên cuồng đến vậy thì tại sao cậu ta lại học chuyên ngành phim ảnh?".

- "Bài hát của GOT7 hoàn toàn giống với "10 Out Of 10" của 2PM".

 - Ảnh 7.
 

Vẫn biết rằng, trở thành một thần tượng đã là một thử thách khó khăn, nhưng để nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả lại là cả một hành trình đầy chông gai. Áp lực phải là một viên ngọc sáng không tì vết trước mặt người hâm mộ vô tình khiến rất nhiều thần tượng cảm thấy ngột ngạt và cô đơn giữa thế giới mà họ nghĩ rằng sẽ được nhiều hơn mất. Chính vì vậy, phản ứng kìm nén cơn giận và nỗi buồn của loạt thần tượng tại "4 Things Show" sau khi tự mình đọc những bình luận ác ý khiến cho khán giả không khỏi đau lòng và xót xa.

Bye Bye Bully (#byebyebully) là một campaign được thực hiện nhằm nâng cao ý thức của người dùng mạng xã hội, đặc biệt là giới trẻ về vấn nạn bắt nạt online (cyber bully). Cho dù có là nạn nhân hay là một kẻ bắt nạt ẩn sau màn hình máy tính đang chật vật tìm cách quay đầu đi chăng nữa thì tại đây, bạn đều sẽ được lắng nghe và nhận được sự giúp đỡ.
 - Ảnh 9.
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất