Trúng ‘tiếng sét ái tình’, 5 cung Hoàng đạo này đã nghĩ ngay đến chuyện kết hôn

blogtamsu.vn - 21/06/2017, 19:39

Gặp "tiếng sét ái tình" thì các cô nàng này đã mơ tưởng ngay đến việc kết hôn rồi đó, thậm chí, họ còn kết hôn thực sự nữa kìa!

Quán quân: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xếp thứ nhất, đương nhiên rồi, không còn ai khác mà chính là quán quân của lãng mạn, con người của sự ngọt ngào – Song Ngư. Song Ngư lãng mạn nên sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi chuyện tình cảm lãng mạn. Đôi khi không biết gọi là ‘tiếng sét ái tình’ có đúng với hoàn cảnh của họ không bởi điều thường thấy là họ dường như có khả năng đoán trước được điều này.

Tần suất bị sét đánh của Song Ngư cao hơn người bình thường chắc phải cả chục lần, chỉ cần một cử chỉ lãng mạn thì bạn đều có thể đã lọt vào mắt của Song Ngư rồi. Con người Song Ngư khá đơn giản nhưng lại vô cùng sâu sắc, họ thường yêu trước nghĩ sau. Thế nên khi gặp ngay người mà khiến Song Ngư rung động sâu sắc thì họ sẽ nhanh chóng… kéo đối phương đi đăng kí kết hôn ngay!

Ảnh minh họa

Á Quân: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thuộc cung Nước nên cũng mơ mộng như Song Ngư, luôn tìm cho mình một người đàn ông lý tưởng để họ dựa dẫm và để yêu hết mình. Khi trúng tiếng sét ái tình với một ai đó thì họ chỉ biết đắm chìm ngay lập tức trong suy nghĩ ngày mai tay trong tay cùng người ấy ở khung cảnh lãng mạn nào đấy…

Họ còn nghĩ đến cả chuyện sẽ tổ chức đám cưới với chàng ở đâu và như thế nào trong khi tên người ấy còn chưa biết. Một khi họ trúng tiếng sét ái tình với chàng trai nào đó thì sẽ yêu hết mình, chính sự nỗ lực đối với tình cảm, Cự Giải sẽ có thể có kết quả tốt đẹp với ‘tiếng sét ái tình’ đó.

Hạng 3: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong tình yêu như một đứa trẻ, thường dễ ấn tượng trước những điều mới mẻ, xinh đẹp. Do đó, thật dễ để Nhân Mã tìm được tình yêu ở bất cứ ngóc ngách nào trong cuộc sống.

Khi Nhân Mã thích một ai đó, họ chẳng cần lý do. Không cần biết bạn đẹp hay xấu, bạn giàu hay nghèo, thích là thích, chân thành và không vụ lợi như vậy đấy. Đa số Nhân Mã đều yêu ngay từ cái nhìn đâu tiên, chẳng cần bạn làm gì cả họ cũng yêu. Nhân Mã là cung dễ yêu dễ hận, thế nên danh sách những đối tượng trong mơ của cậu ấy kéo dài dằng dặc.

Tuy nhiên, có một điểm rất tuyệt vời ở Nhân Mã là yêu ai cũng ngây thơ và hết lòng như lần đầu tiên. Thế nên gặp ngay tiếng sét ái tình đời mình, có thể Nhân Mã sẽ nôn nóng muốn lập tức kết hôn cùng người đó, sau này có hối hận hay không thì… tính sau!

Theo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất