Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được sao Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện

Kênh 14 - 01/11/2017, 08:25

Mẫu túi đơn giản vô cùng này đang là hot item được nhiều người đẹp nổi tiếng và các tín đồ thời trang thi nhau diện đi diện lại.

Các người đẹp xứ Trung vốn nổi tiếng với khoản chịu chi, chẳng tiếc tiền đầu tư cho trang phục hàng hiệu đắt đỏ mà mà đặc biệt là túi xách. Dường như mỗi lần xuất hiện, họ lại diện một chiết túi hàng hiệu mới toanh và hiếm khi đụng hàng với ai. Vậy nhưng dạo gần đây, có 1 mẫu túi lại đang được nhiều người đẹp xứ Trung yêu mến và diện đi diện lại. Điều đáng nói là chiếc túi này có thiết kế vô cùng đơn giản, không có gì đột phá và trông cũng chẳng mấy sang chảnh nhưng lại được rất nhiều người đẹp và các tín đồ thời trang yêu thích. Đó chính là mẫu túi Amberley của thương hiệu Anh Quốc Mulberry.

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 1.

Dương Mịch

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 2.

Liu Wen

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 3.

Cổ Lực Na Trát

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 4.

Thái Trác Nghiên

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 5.

... và Châu Đông Vũ đều đang là fan của chiếc túi Mulberry Amberley

Chiếc túi mà loạt người đẹp xứ Trung diện ở trên là túi Amberley nằm trong BST vừa mới ra mắt vào đầu năm nay của Mulberry. Dòng túi này được làm từ da thật với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch, cổ điển của hoàng gia Anh. Không được trang trí cầu kỳ hay hoa văn tinh xảo, Amberley Mulberry đem lại ấn tượng đơn giản hết mức. Điểm trang trí duy nhất là đường viền chỉ được khâu dọc theo thân túi và chiếc khóa hình khoen tròn khiến người ta liên tưởng đến bộ dây cương của những chú ngựa hoàng gia.

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 6.

 

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 7.

 

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 8.

 

Túi Amberley Mulberry có giá từ 850$ đến 1950$ (khoảng 19 triệu đồng đến 44 triệu VNĐ) tùy vào từng kích cỡ. Dù có thiết kế khá đơn giản và mức giá chẳng hề rẻ nhưng đây lại đang là mẫu túi được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích thời gian gần đây.

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 9.

Irene Kim

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 10.

 

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 11.

 

Tuy có thiết kế đơn giản, trông có phần kém nổi bật hơn so với nhiều mẫu túi khác nhưng đây cũng chính là điểm cộng của Mulberry Amberley. Mẫu túi đơn giản này có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ những bộ cánh đơn giản năng động, cho đến những trang phục thướt tha, dịu dàng. Nhiều người đẹp phương Tây còn diện chiếc túi này cùng với những mẫu váy áo lộng lẫy khi đi trên thảm đỏ.

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 12.

Emma Roberts

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 13.

Anais Gallagher

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 14.

Amber Valletta

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 15.

 

Trông hết sức bình thường nhưng chiếc túi hàng hiệu này lại đang được loạt Hoa ngữ và các fashionista thi nhau diện - Ảnh 16.

 

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Sohu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất