"Trời đẹp em sẽ đến" tập 5: Seo Kang Joon không mau tỏ tình với Park Min Young đi, có đối thủ cạnh tranh rồi đây này!

Tiin - 17/03/2020, 09:30

Chàng trai tên Young Woo (Kim Young Dae) bất chợt xuất hiện ở cuối tập 5, liệu anh có phải "kì đà cản mũi" chuyện tình cảm giữa Hae Won (Park Min Young) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon)?

 
Sau một tuần hoãn chiếu vì dịch Covid-19, tập 5 phim Trời đẹp em sẽ đến tiếp tục lên sóng vào tối 16/3 và mang đến những diễn biến bất ngờ. Mẹ ruột của Mok Hae Won (Park Min Young) - bà Shim Myeong Joo (Jin Hee Kyung) đã trở về thăm làng sau bao nhiêu năm trời, kể từ khi mắc phải tội danh giết chồng rồi đi tù.
 

Hóa ra bà Myeong Joo đã mãn hạn tù được vài năm nhưng lại sinh sống ở một thành phố khác, không cho Hae Won và dì Shim Myeong Yeo (Moon Jeong Hee) biết địa chỉ. Hằng năm, bà chỉ hẹn gặp cô con gái đúng 2 lần, một lần vào mùa Hè và một lần vào đầu mùa Đông. Họ chỉ gặp mặt, đi ăn rồi lại trở về nhà, không hề tâm sự hay hỏi han gì về cuộc sống riêng tư của nhau.

Hai mẹ con Hae Won mệnh ai người đấy lo, không can thiệp vào cuộc sống của nhau. 

Không kìm nén được cảm xúc, Hae Won lớn tiếng quát mẹ. 

Bà Shim Myeong Joo đã là một người phụ nữ đặc biệt trong mắt Im Eun Seob từ khi còn rất nhỏ.
 

Lý do đằng sau việc bà Myeong Joo giết chồng vẫn là một ẩn số chưa được làm sáng tỏ. Bố của Hae Won qua đời do bị tai nạn xe hơi, và người phụ nữ đâm vào ông chính là vợ. Khi bị cảnh sát đưa vào đồn và tra khảo, bà Myeong Joo không bao biện cho tội lỗi mình gây ra mà dứt khoát thừa nhận rằng dù biết chồng đang đứng trước mắt nhưng vẫn không muốn đạp phanh xe lại.

 

Mẹ Hae Won thừa nhận mình muốn giết chồng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất