Trịnh Kim Chi đóng vai bà bầu Hoa hậu Ao làng

Zing - 08/11/2016, 13:44

Ngoài Kim Chi, á hậu Hoàng Oanh đảm nhận vai chính vở kịch có nội dung xoáy sâu vào những câu chuyện hậu trường đáng buồn của các cuộc thi nhan sắc hiện nay.

Trinh Kim Chi dong vai ba bau Hoa hau Ao lang hinh anh 1

NSƯT Trịnh Kim Chi đảm nhận vai trò là đạo diễn kiêm diễn viên trong vở Hoa hậu Ao làng, được công chiếu trong thời gian qua tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Nội dung vở diễn xoáy sâu vào những vấn đề hậu trường các cuộc thi nhan sắc.

Trinh Kim Chi dong vai ba bau Hoa hau Ao lang hinh anh 2

Vở diễn được truyền tải một cách hài hước mang đến hướng tiếp cận dễ dàng hơn cho công chúng.

Trinh Kim Chi dong vai ba bau Hoa hau Ao lang hinh anh 3

Trịnh Kim Chi hóa thân vào vai bà bầu chuyên đi "săn lùng" các cô gái đẹp để thuyết phục và đầu tư thi hoa hậu. Đồng thời đây cũng là cuộc thi hoa hậu do chính bà bầu này tổ chức với sự hỗ trợ của nhiều đại gia.

Trinh Kim Chi dong vai ba bau Hoa hau Ao lang hinh anh 4

Á hậu Hoàng Oanh vào vai cô gái bị Trịnh Kim Chi dụ dỗ cho đi thi Hoa hậu Ao làng. Với lối diễn xuất chân thật và duyên dáng, Hoàng Oanh cho thấy khả năng nhập vai diễn, kết hợp ăn ý cùng đồng nghiệp.

Trinh Kim Chi dong vai ba bau Hoa hau Ao lang hinh anh 5

Sân khấu Trịnh Kim Chi được dàn cảnh như một cuộc thi nhan sắc.

Trinh Kim Chi dong vai ba bau Hoa hau Ao lang hinh anh 6

Trong thời gian tới, sân khấu Trịnh Kim Chi tiếp tục cho ra mắt vở diễn mang tên Phim trường sóng gió. Kịch bản xoay quanh chuyện hậu trường, đằng sau ánh hào quang của nghệ thuật là lấy tình đổi vai, cùng những thăng trầm khi làm phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất