Tranh cãi vì tạo hình Càn Long của Hoắc Kiến Hoa

Zing - 15/08/2016, 15:57

Chiều 15/8, hình ảnh hiếm hoi trên phim trường của nam diễn viên Đài Loan được công bố.

Hậu cung Như Ý truyện được kỳ vọng sẽ là dự án phim thành công nhất sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa khi lên sóng. Dù nổi tiếng nhưng Hoắc chưa thực sự góp mặt trong một dự án bom tấn truyền hình quy mô như Như Ý truyện.

Trong phim, anh vào vai Càn Long - ông vua nổi tiếng đào hoa đời nhà Thanh. Nữ chính của phim là vai Kế Hoàng hậu đã được giao cho Châu Tấn.

Tranh cai vi tao hinh Can Long cua Hoac Kien Hoa hinh anh 1

Hình ảnh đầu tiên của "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sina.

 

Chiều 15/8, những hình ảnh hiếm hoi của "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa trên phim trường được công bố. Trong trang phục hoàng bào, mái tóc đuôi sam đặc trưng, ông vua nổi tiếng thời nhà Thanh một lần nữa tái hiện giữa Cố cung. Sina cho rằng dù không có mái tóc bảnh bao, Hoắc Kiến Hoa vẫn rất điển trai. Đây có thể là bản Càn Long ngoại hình bắt mắt nhất.

Càn Long là nhân vật quen thuộc trên màn ảnh vì thế Hoắc Kiến Hoa khó tránh khỏi việc bị so sánh. Nhiều ý kiến cho rằng Hoắc Kiến Hoa chỉ đẹp nhưng thiếu khí phách đế vương, không uy hùng.

Tranh cai vi tao hinh Can Long cua Hoac Kien Hoa hinh anh 2

Hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa trên phim trường được khen đẹp trai nhưng thiếu thần thái quân vương. Ảnh: Sina.

 

Nhiều người còn đánh giá Hoắc Kiến Hoa chưa đủ tầm diễn xuất vào vai Càn Long. Họ cho rằng anh hợp với các nhân vật phim kiếm hiệp hay lãng tử ngôn tình.

"Chúng ta vẫn cần chờ khi phim phát sóng, nhưng sự thật là chưa thấy sự khác biệt của anh ấy khi vào vai Càn Long uy quyền", một nhận định của khán giả. Họ đặt kỳ vọng vào sự thăng hoa trong diễn xuất của tài tử khi phim lên sóng.

Theo thông tin vì lịch trình quay phim của Hoắc bận rộn nên Lâm Tâm Như chủ động đến phim trường thăm ông xã. Cách đây vài giờ, cô vừa chia sẻ hình ảnh bên các món ăn trong quá trình quay phim. Nhiều người trêu rằng "đây là đồ ăn do Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị".

Tranh cai vi tao hinh Can Long cua Hoac Kien Hoa hinh anh 3

Lâm Tâm Như tranh thủ thời gian đến thăm ông xã ở phim trường. Ảnh: QQ.

 

Hậu cung Như Ý truyện là dự án về đề tài cung đấu giữa các phi tần. Châu Tấn là nhân vật nữ chính cũng là vị hoàng hậu bị hắt hủi trong Như Ý truyện - Ô Lạt Na Lạp. Ô Lạt Na Lạp vào cung và trở thành con dâu Chân Hoàn. Sau này, cô sẽ trở thành Hoàng hậu thứ hai của Càn Long. Tuy nhiên nửa sau của thời kỳ vương vị, khi Càn Long có thêm những phi tần như Lệnh Phi, Dung Phi, cũng là lúc nhân vật này bị thất sủng.

Ngoài Châu Tấn, phim còn có sự tham gia của Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Lý Thuần, Đồng Dao.

Phim dự kiến gồm 90 tập, khởi quay từ tháng 8/2016 và lên sóng vào giữa năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất