Trắng tay tại Quả Cầu Vàng 2020, Chris Evans và dàn siêu anh hùng Marvel bị chế giễu là "chỉ giỏi khoe thân"?

Kênh 14 - 08/01/2020, 15:22

Mượn dịp trao giải Quả Cầu Vàng năm 2020, Ricky Gervais lôi các đặc điểm cơ thể của siêu anh hùng Marvel ra làm trò hề.

Trong Lễ trao giải Quả cầu vàng 2020 (Golden Globes 2020), Ricky Gervais được giao nhiệm vụ dẫn chương trình chính. Mặc dù trước đó Ricky Gervais đã từng gây rất nhiều tranh cãi vì những trò đùa ngớ ngẩn nhưng Ban tổ chức vẫn quyết định cho ông làm host lần thứ 5 của Quả cầu vàng dưới sự ngỡ ngàng của công chúng. Nhân cơ hội ngàn năm có một, nam diễn viên hài đã lôi các anh hùng điện ảnh Marvel vào tầm ngắm trong các trò đùa kém duyên của mình.

Trắng tay tại Quả Cầu Vàng 2020, Chris Evans và dàn siêu anh hùng Marvel bị chế giễu là chỉ giỏi khoe thân? - Ảnh 1.

Ricky Gervais

Trong bài phát biểu khai mạc của mình, Gervais đã tuyên bố rằng tất cả những diễn viên giỏi nhất đã đầu quân cho HBO và Netflix, trong khi ngoài kia vẫn có những diễn viên đóng "phim Hollywood phiêu lưu giả tưởng vô nghĩa". Ông châm chọc việc những nhân vật này đeo mặt nạ và áo choàng trong bộ đồ cực kỳ bó sát. "Công việc của họ không phải là diễn xuất nữa rồi. Chỉ cần đi đến phòng gym hai lần một ngày và uống steroid! Chúng ta đã có giải thưởng cho kẻ sáu múi nhờ nghiện steroid nhất chưa?", ông nói thêm.

Trắng tay tại Quả Cầu Vàng 2020, Chris Evans và dàn siêu anh hùng Marvel bị chế giễu là chỉ giỏi khoe thân? - Ảnh 2.

Dàn sao Marvel ngồi không cũng dính nạn

Marvel có một danh sách dài những diễn viên đã có màn lột xác ngoại hình ngoạn mục. Có thể kể đến Chris Evans, Chris Hemsworth và gần đây là Kumail Nanjiani đều đã biến đổi cơ thể cho phù hợp với vai diễn trong Marvel. Gervais vốn nổi tiếng với những trò đùa "chọc gậy" nên không lạ gì khi ông về phe Scorsese. Tuy nhiên những câu nói xúc phạm này vẫn bị cho là quá tàn nhẫn đối với các diễn viên của MCU.

Trắng tay tại Quả Cầu Vàng 2020, Chris Evans và dàn siêu anh hùng Marvel bị chế giễu là chỉ giỏi khoe thân? - Ảnh 3.

Chris Evans

Trắng tay tại Quả Cầu Vàng 2020, Chris Evans và dàn siêu anh hùng Marvel bị chế giễu là chỉ giỏi khoe thân? - Ảnh 4.

Chris Hemsworth

Nhà Marvel không phải là nạn nhân đầu tiên của Ricky Gervais. Trong lễ trao giải của những năm trước, Gervais đã "bám theo" Johnny Depp, ông xúc phạm bộ phim The Tourist và thậm chí còn bới móc chuyện quá khứ của Mel Gibson. Tuy nhiên năm nay, Gervais đã nhắm đến một chủ đề "hot" hơn của 2019 là Marvel. Người châm ngòi cho từ khóa Marvel là đạo diễn Martin Scorsese khi ông cho rằng phim Marvel không phải là điện ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất