Trang phục dạo phố thanh lịch của hoa khôi Lan Phương

Ngoisao.net - 14/04/2016, 10:58

Trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đầy thanh lịch và hiện đại là phong cách nổi bật khi xuống phố của hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt. 

polyad

Không những thành công trên con đường kinh doanh, Nguyễn Thị Lan Phương - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dầu khí Khoáng sản miền Nam được nhiều người biết đến với danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015. Cô ngày càng chứng tỏ phong cách thời trang hiện đại của một nữ doanh nhân thành đạt.

polyad

Với dáng vẻ mong manh, quyến rũ, ren luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Bản thân áo ren đã điệu đà và có chút cầu kỳ nên hoa khôi Lan Phương chỉ kết hợp với chân váy đơn giản, tối màu, tạo sự thanh lịch, nền nã. Áo crotop tay ren giúp người đẹp khéo léo khoe vòng eo nhỏ nhắn cùng nước da trắng mịn.

polyad

Set đồ thanh lịch nơi công sở được biến tấu thêm phụ kiện mắt kính đen khi xuống phố giúp người đẹp thêm sành điệu.

polyad

Nét cá tính của nữ doanh nhân bộc lộ rõ nét qua trang phục.

 

polyad

Hoa khôi cũng liên tục cập nhật những item thời trang mới để biến hóa linh hoạt trong phong cách.

polyad

Áo croptop ton sur ton với quần lửng ống rộng màu trắng, nhấn nhá chút phụ kiện đen giúp cô nổi bật vẻ hiện đại, cá tính.

polyad

Hoa khôi lựa chọn một thiết kế sơ mi trắng điệu đà với phần nơ phía ngực áo kết hợp cùng chân váy đen.

polyad

Là nữ doanh nhân sở hữu gu thời trang thanh lịch, sành điệu, hoa khôi Lan Phương ngày càng khẳng định vẻ đẹp và tài năng trong mắt công chúng.

Thu Ngân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất