Trang phục của Sơn Tùng ngày càng trở nên thảm hoạ

Zing - 21/09/2016, 15:49

Nếu như trước đây, những trang phục của Sơn Tùng luôn bị gắn mác đạo nhái, thì giờ đây, anh bị chê bai không tiếc lời với các bộ cánh khó hiểu khi tự làm stylist.

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 1

Trong khi những chiếc áo sơ mi với phần tay dài thượt đang được các tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng, thì Sơn Tùng lại biến nó thành mẫu trang phục “thảm hoạ”. Có thể thấy chiếc áo này hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của nam ca sĩ. 

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 2

Đặc biệt hơn, anh lại lựa chọn chiếc quần jeans xắn gấu ống rộng không biết là hot trend năm nào và đôi giày thể thao vàng choé để hoàn chỉnh diện mạo vô cùng khó hiểu. 

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 3

 Không chỉ có thế, anh còn lựa chọn chiếc kính màu sặc sỡ rất “không liên quan” để phối cùng trang phục. 

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 4

Tóc bạch kim, kính cam, sơ mi trắng, quần jeans xanh và giày vàng, dường như Sơn Tùng đã đảo lộn toàn bộ chuẩn mực phối màu của thời trang để tạo cho mình bộ cánh “không đụng hàng”.  

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 5

Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục chứng minh gu thẩm mỹ bấp bênh của mình với bộ cánh colour block trong tour diễn mừng sinh nhật ở Thanh Hoá. Sở hữu đôi chân không dài, nam ca sĩ vẫn tự tin diện chiếc quần xanh colban rộng thùng thình cùng đôi giày đế cao. 

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 6

Giọng ca gốc Thái Bình tận dụng mốt mũ tai bèo xanh rực rỡ với khăn quàng cổ đen chấm vàng. Dù đều là các món đồ thời trang được ưa chuộng, sự kết hợp của cả 2 trên tổng thể trang phục vẫn khiến người nhìn không khỏi ngán ngẩm. 

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 7

Quần cullotes và mắt kính chuồn dường như là món đồ thời trang được yêu thích nhất của Sơn Tùng, khi được anh diện hết lần này đến lần khác. Tuy vậy, chiều cao hạn chế lại một lần nữa là điểm trừ lớn khiến anh trông thật kỳ quái trong bộ trang phục tông trắng.

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 8

Trong đêm chung kết chương trình The Face Việt Nam 2016, Sơn Tùng được mệnh danh là Rihanna của Việt Nam khi diện nguyên chiếc áo lông lên sân khấu trong tiết trời hơn 30 độ.

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 9

Lần khác, anh lại làm công chúng khó hiểu với mốt áo khoác nửa này nửa nọ. Dẫu biết thời trang sân khấu rất khác so với đời thường, nhưng những gì được Sơn Tùng khoác lên người dường như đã vượt khỏi mọi chuẩn mực thông thường của cái đẹp. 

Trang phuc cua Son Tung ngay cang tro nen tham hoa hinh anh 10

Sơn Tùng chưa thể thuyết phục được công chúng trên con đường định hình phong cách cá nhân. 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất