Trấn Thành mặt tái xanh khi bị xe đạp bay qua người

Zing - 15/05/2016, 10:34

Quân sư Trấn Thành gọi tên Hari Won khi chuẩn bị nằm xuống đất để thí sinh đạp xe bay ngang người. Sau màn trình diễn, Việt Hương dìu Trấn Thành về với gương mặt tái xanh.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 1

Trấn Thành hóa thành ông bụt trong khi quân sư Việt Hương làm tiên hậu cần trong tập 11 của game show Song đấu, được phát sóng tối 14/5. Đây cũng là tập mà 20 người chơi ra về tay trắng, bỏ lại số tiền 100 triệu đồng sau khi thất bại ở 4 vòng thi.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 2

Ở trận song đấu thứ 4, vận động viên xe đạp địa hình Minh Tú và nghệ sĩ KlongPut Uyên Thi sẽ thi ai làm tắt 20 ngọn nến nhanh hơn. Khi được MC Đại Nghĩa yêu cầu thể hiện khả năng, chàng trai 26 tuổi nhờ Trấn Thành lên nằm xuống sàn để anh biểu diễn.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 3

Miễn cưỡng để người khác mua vui, Trấn Thành đã chắp tay gọi "ba ơi, mẹ ơi, Hari ơi" khiến nhiều người bật cười. Màn trình diễn nguy hiểm khi bay xe qua người của Minh Tú làm khán giả truyền hình thót tim.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 4

Việt Hương cũng sợ hãi lên sân khấu dìu Trấn Thành về chỗ. Quân sư điển trai mếu máo: "Từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa khi nào ngu đến mức nằm xuống để người ta bay qua bay lại".

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 5

Nghệ nhân sẽ sử dụng đôi tay để làm tắt nến, còn anh chàng Ngô Minh Tú lại dùng bánh xe đạp và khả năng đạp xe để dập tắt 20 ngọn nến. Trong thử thách này, lợi thế nghiêng về phía người của quân sư Trấn Thành. Tuy nhiên, một người chơi đã chiến thắng 3 vòng trước lại ủng hộ cho phía Việt Hương. Uyên Thi đã đánh bại đối thủ khiến số tiền thưởng 100 triệu đồng không có chủ.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 6

Trước đó, ở vòng 3, cung thủ Tuấn Anh và cầu thủ bóng rổ Tiến Thịnh phải thi xem ai trúng mục tiêu nhiều hơn. Hot boy của đội Trấn Thành đã kết hợp MC Đại Nghĩa để "dìm hàng" chiều cao của quân sư Việt Hương.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 7

Tuy nhiên, trong trận đấu, Tuấn Anh đã thể hiện khả năng "bách phát bách trúng", mang về chiến thắng cho người chơi. Trong khi hot boy bóng rổ chỉ ném trúng 8/10 quả vì áp lực tâm lý.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 8

Việt Hương cầu nguyện cho cung thủ Tuấn Anh và chiến thắng của anh đã khiến nữ danh hài xúc động.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 9

Ở vòng thi thứ 2, 10 người đàn ông có thâm niên làm muối sẽ đối đầu với 8 thành viên đẩy xe rùa để xem ai thu hoạch muối nhiều hơn. Phía đội quân sư Trấn Thành có nhiều lợi thế nên đánh bại đội quang gánh.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 10

Tại vòng đầu tiên, Thành Tuyên sẽ bịt mắt xếp rubik trong khi cô gái Phương Linh hoàn thành trò chơi xếp hình với thời gian 1 phút 30 giây. 17 người chơi ủng hộ cho chàng trai 24 tuổi trong khi phía quân sư Trấn Thành chỉ nhận được 3 bình chọn.

Tran Thanh mat tai xanh khi bi xe dap bay qua nguoi hinh anh 11

Tuy nhiên, Thành Tuyên đã sơ suất trong một nước cờ và chấp nhận thất bại do áp lực về tâm lý. Việt Hương dù thua cuộc nhưng vẫn lên sân khấu ôm lấy đấu sĩ của mình.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất